Hôm nay,  

Nhà Chứa Misty’s Đã Bị Đóng Cửa!

18/12/200600:00:00(Xem: 3656)

NSW: Tương lai của hàng chục nhà chứa ở NSW đang rất bấp bênh sau khi một tòa án quyết định đóng cửa một cơ sở kinh doanh tình dục ở Potts Point vì khách hàng của nó đã thường xuyên làm náo động cả khu xóm. Trong một phán quyết đặt ra một tiền lệ cho kỹ nghệ tình dục, tòa án NSW Land and Environment đã ra lệnh “phòng xoa bóp và thủ dâm” Misty’s (nguyên văn tiếng anh là “massage and masturbation parlour”)  trên đường Tusculum Street phải đóng cửa bốn tháng, sau khi nhiều người hàng xóm than phiền về sự náo động  đêm khuya mà các thân chủ của nhà chứa này gây ra.
Đây là lần đầu tiên tòa án sử dụng quyền hạn luật định để đưa ra án lệnh này, chiếu theo điều khỏan 17(1) của đạo luật Restricted Premises Act. Điều khỏan này cho phép các hội đồng thành phố xin tòa án ra lệnh đóng cửa một nhà chứa họat động gần nhà thờ, bệnh viện họăc trường học, và gây trở ngại đến sự tiện nghi của công chúng.
Ông Brian Preston, chánh án của tòa án, nói rằng các cư dân và học sinh tại trường nội trú Thiên Chúa Giáo dành cho nữ sinh, St Vincent’s College, đã thường xuyên than phiền về cách ứng xử chống phá xã hội gồm: đánh lộn, tiểu bậy, sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, ném rác và đe dọa các cư dân và học sinh. Người chủ nhà chứa là Suzelle Antic, đã không đáp lại lời yêu cầu một cuộc phỏng vấn. Tờ The Herald biết rằng bà ta đang họach định chống lại phán quyết đóng cửa này. Tòa cũng  ra lệnh cơ sở kinh doanh Misty phải trả cho hội đồng thành phố số tiền  $60,000 án phí.


Thị trưởng hội đồng thành phố Sydney, bà Clover Moore, nói rằng quyết định này là một lời cảnh cáo tới các nhà chứa họat động không nguyên tắc. Có hơn 30 người ra làm chứng chống lại Misty’s,  nhà chứa thừơng quảng cáo  trên báo có “50 Ladies! Và 10 phòng”. Họ được hỗ trợ bởi ông Andrew Woodhouse, chủ tịch của Potts Point & Kings Cross Heritage Conservation Society. Ông nói: “Các chủ nhà chứa ở khắp nơi nên chú ý đến phán quyết này. Chúng tôi không chống lại tình dục, nhưng phải bảo vệ các cư dân. Quyết định này –lần đầu tiên- ảnh hưởng đến hàng trăm nhà chứa trong tiểu bang NSW.”
Hai nhà điều tra tư được nhà chứa Misty’s mướn đã phải thú nhận với tòa họ nhìn thấy các nhóm đàn ông trẻ “ddập bể các vỏ chai bia trên mặt đường, dùng gậy đập vào các tấm bảng chỉ đường, tiểu vào các gốc cây trên đường Tusculum St., và tường của một dẫy flat lân cận và thậm chí còn tiểu cả vào bánh xe của các nhà điều tra này.”
Chánh án Preston đã không bị lay chuyển bởi ý kiến của một nhà xã hội học, Tiến sĩ Rigmor Berg, người tranh luận việc đóng cửa cơ sở kinh doanh này có nghĩa rằng “trong thời gian ngắn, nhiều người đàn ông sẽ  không  được thỏa mãn về tình dục tại nhà chứa Misty’s.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.