Hôm nay,  

Show Thẩm Mỹ 2007 Dành Cho Các Ngành Làm Đẹp

02/12/200600:00:00(Xem: 5135)

Quận Cam: Show Thẩm Mỹ 2007 Dành Cho Các Ngành Làm Đẹp

SHOW THẨM MỸ 2007 BEAUTY REVOLUTION07 tổ chức tại LOS ANGELES CONVENTION CENTER vào hai ngày 28 và 29 tháng Giêng năm 2007.

Vé bán tại cửa là 30 Mỹ kim, nếu mua trước  DEC sau ngày đó vé bán 40 đồng tại cửa.

Nếu mua cả hai ngày giá sẽ là 50 đồng phải mua trước DEC 31.

Không được đem theo trẻ em dưới 12 tuổi.

Show chỉ dành riêng cho người trong nghề (có license)  hay học sinh đang học nghề. Bạn sẽ cần mang theo bussiness card chỗ làm việc, và ID có hình.

Show Thẩm mỹ 2007 bao gồm những lớp học do nhiều tay thợ lừng danh trong nghề chỉ dẫn  suốt thời gian từ 9 giờ sáng cho tới 5 giờ chiều.

Tất cả những ngành nghề chuyên môn Hair, Nail, Esthetican như những kiểu tóc cắt mới nhất, nhuộm tóc nhiều màu mới lạ mắt dùng clipper, hay razor, sửa chữa tóc hư chỉ dẫn cách nhuộm tóc bạc hoàn hảo, chải kiểu tóc do thợ người Nhật Bản đảm nhiệm.

Có lớp hướng dẫn cách làm ArtNails cho móng tay, dùng cây viết  hay cây cọ làm sao cho nhanh chóng ăn tiền.

Cách làm gel trong thời gian kỷ lục 30 phút một bộ, 15 phút fill của những người thợ nails Việt Nam biểu diễn và chỉ dẫn, cách làm Gel Art, 3D …  

Đặc biệt nhất là lớp hướng dẫn cách làm sạch ghế Spa.

Sau vụ kiện thưa xãy ra vào năm 2004 chuyện làm móng chân bị nhiễm trùng ở San Jose, CA vi trùng ẩn náo trong những chiếc ghế làm chân này đã lan truyền bịnh một cách kinh khủng tới mức The Board phải báo động và nhiều tiệm Nails đã phải kỹ lưỡng hơn trong việc giữ vệ sinh những foot bath dùng cho khách hàng. Lớp học này sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho bạn cách làm sạch Spa và diệt vi trùng lan truyền bịnh. Cách nhìn bản hướng dẫn, cách xem bảng MSDS biết rõ những điều nên và không nên làm

Những buổi hướng dẫn học tập nầy rất có giá trị trong nghề Nail mà người Việt Nam đang dẫn đầu trong nghề.

Có những lớp dạy làm Wax, dạy dưỡng da cho tươi trẻ,  Có những lớp dạy cách trang điểm, chọn màu sắc độc đáo. Có những lớp dạy cách chải tóc và trang điểm đặc biệt cho cô dâu trong ngày cưới.

Có những lớp dạy cách làm body wrap cho tan mỡ và cũng có những lớp hướng dẫn bạn mở tiệm thẩm mỹ, tân trang tiệm sao cho đẹp mắt hơn v.v… 

Đây là một show thẩm mỹ rất  hay  có giá trị thực dụng và cần thiết cho quí bạn trong nghề.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.