Hôm nay,  

Nên Chọn Dầu Gội Đầu Nào?

11/11/200600:00:00(Xem: 4137)

HỎI ĐÁP THẨM MỸ: NÊN CHỌN DẦU GỘI ĐẦU NÀO"

- Thủy, L. hỏi:

Chị Ngọc Anh ơi, chị khỏe không" Cho em hỏi chị cái nầy, chị gội đầu bằng xà bông hiệu gì vậy" Sao mỗi lần em gội đầu thường hay bị rụng tóc, em chỉ gội đầu cách một ngày một lần mà thôi. Em đã thay đổi đủ loại hiệu xà bông gội đầu mà không thấy work gì hết. Da đầu em thường bị ngứa, không biết có phải tại vì thuốc color tóc không" Em dùng thuốc nhuộm mua ở tiệm Sally  Beauty, hiệu Wella. Cứ mỗi hai tháng em nhuộm tóc một lần. Nếu chị biết có giải pháp gì về hai vấn đề nầy xin chị giúp em.

Cám ơn chị, và chúc chị một tuần lễ vui. Thủy

- Trả lời:

Về câu hỏi thứ nhất của em, ngay vấn đề chánh, chị hiện đang xài xà bông gội đầu Chùm Kết, và xài đã hơn sáu tháng nay. Điều nhận thấy rõ ràng là tóc rụng rất ít, ít hơn nhiều lắm so với lúc xài xà bông khác. Tóc chị rất dài và có dùng thuốc nhuộm. Cứ mỗi hai tháng chị làm retouch một lần ở chỗ tóc mới mọc, khoảng nửa inch. Sau mỗi lần nhuộm tóc, em cần phải dùng  hot oil để cho da đầu không bị khô và tóc mượt. Những thuốc nhuộm tóc bây giờ họ chế tạo rất tốt. Tóc nhuộm, chăm sóc đúng cách, sẽ mượt mà bóng bẩy đẹp hơn cả tóc nguyên thủy nữa đó Thủy ơi.

Nếu Thủy đã thay đổi đủ loại xà bông gội đầu mà vẫn không work, thì thử xài xà bông Chùm Kết đi.     

Loại xà bông này họ chế tạo bằng chất cao đông lại  từ trái Chùm Kết. Xà bông Chùm Kết này chế tạo tại USA . Có bán ở những chợ và nhà thuốc Việt Nam vùng Tiểu Saigon, CA. Và bên Houson, TX cũng có bán.

Từ lúc Ngọc Anh xài xà bông nầy, tóc không bị gàu, hay ngứa, và rụng ít lắm, ít hơn chu kỳ rụng tóc bình thường. Biết tác dụng của chất chùm kết làm cho sạch tóc, sạch cả chân tóc, do đó, tóc không rụng, do chân tóc sạch và làm chắc gốc tóc. Vì tóc nhuộm thường hay bị khô vì sợi tóc đã bị hở, có thể Thủy sẽ cần xài một loại thuốc dưỡng tóc (conditioner), hiệu nào cũng được. NA xài hiệu Pantene vì thương mùi đó. Hy vọng hãng chế tạo xà bông Chùm Kết ngày nào đó họ chế thêm chai conditioner cũng mùi Chùm Kết rất dễ thương đó cho mình xài há Thủy.

Hy vọng Thủy sẽ có lại một mái tóc đẹp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.