Hôm nay,  

Volkswagen Dự Chi $16.5 Triệu

09/02/200300:00:00(Xem: 1983)
xh_02092003_2
Detroit-VW AG's Bentley Motors dự định chi tiêu hơn $10 triệu Bảng Anh ($16,5 triệu) năm nay để hoàn thành cuộc chiến thắng của chiếc xe hơi thể thao đời mới trong cuộc đua 24 giờ Lemans vào tháng sáu tới.
Phân bộ VW Châu Âu, nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Châu Âu, đang chi 30 triệu đồng Bảng Anh cho kế hoạch 3 năm sẽ đem về thắng lợi tại vòng đua tháng sáu tới đây, theo lời Adrian Hallmark, giám đốc thương mại của Bentley. Con số hình dung khoảng phân nửa tổng chi tiêu cho phân bộ được dùng cho thời gian này.
Volkswagen đang nắm giữ Bentley sau khi chuyển giaothương hiệu xe đắt tiền Rolls-Royce cho Bayerische Motoren Werke AG (BMW)vào 1 tháng giêng trong năm 1998 thỏa thuận để tách chi nhánh riêng các chi nhánh tại Anh.
VW sẽ tiếp tục chế tạo Bentley tại một nhà máy ở Crewe, Anh. BMW đã đã di chuyển dây chuyền sản xuất Rolls-royce đến Chichester, Anh quốc.
Tham dự vào vòng đua Lemans tại Pháp, vòng đua này là một trong những cuộc đua xe hơi lâu đời nhất, và là cuộc đua duy nhất chạy trong 24 giờ phần lớn tại đường công cộng," Đó là cách tốt nhất để phân biệt giữa chúng tôi với những nhà sản xuất xe đắt tiền khác." Theo lời Hallmarks trong một cuộc phỏng vấn. " Một chiến dịch quảng cáo cóthể chưa bao giờ đạt dược điều đó."
Bentley đang dự định tăng gấp 4 lần doanh số bán mỗi năm đến 8,000 chiếc xe hơi vào năm 2007bằng cách gia tăng kích thước của loại xe giá thấp hơn, xe thể thao được chào hàng bao gồm một kiểu xe mới chiếc Continental GT hai cửa.

Các nhà tài trợ Mitchelin & Cie, công ty chế tạo vỏ xe lớn nhất sẽ cung cấp vỏ xe cho xe đua Speed 8 Bentley cả hai cuộc đua Lemans và vòng đua 12 giờ ở Sebring, Florida vào tháng ba, các nhân viên Bentley sẽ có một cuộc họp báo để trình làng kiểu xe hôm nay.
Breitling SA, nhà chế tạo đồng hồ đắt tiền cũng sẽ tài trợ xe hơi của hãng Bentley ở cả hai vòng đua lần đầu tiên năm nay, theo Hal, lsmark từ chối đưa ra những chi tiết về sự tài trợ. Một dòng xe Bentley mang tên Breitling hãng đồng hồ sẽ được trình bày vào tháng Tư tới.
Chiếc Continental GT hai cửa sẽ tung ra bán tại Anh Quốc vào 3 tháng cuối của năm nay, với bảng giá khoảng độ 120,000 bảng Anh, và sẽ được bán tại Mỹ vào tam cá nguyệt thứ nhất năm 2004 theo lời Hallmarks.
Bentley đã chiến thắng vòng đua Lemans 5 lần 1920. Nhà chế tạo xe đã đứng hạng 4 năm 2002 và hạng 2 năm 2001, Bentley về nhất cuộc đua Lemans năm 1930.
" Năm nay chúng tôi trở lại cho lần thử sức lần thứ ba," theo Sarah Perris, phát ngôn viên . " Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản, đó là dành chiến thắng."
Nhà chế tạo xe Anh Quốc này không có ý định quảng cáo trên truyền hình hay in chiến dịch quảng cáo nhằm tăng mức bán của Bentley, Hallmarks nói cũng như những hãng xe thể thao, công ty giới thiệu xe của họ qua những cuộc tranh tài đặc biệt và trực tiếp tiếp thị chiếc xe.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.