Hôm nay,  

Bộ Nails Mới Lạ Cho Mùa Thu

16/11/200200:00:00(Xem: 6500)
tt_11162002_4tt_11162002_5
Mùa Thu, cây lá đổi màu rất sáng và đẹp. Bạn thử theo dõi những sắc màu của lá từ màu vàng gold, sang màu đỏ , rồi nâu vàng, chuyển sang màu nâu đỏ, hay vàng tươi mới.
Những màu sắc thay đổi ngay trong mắt nhìn của chúng ta hằng ngày trên đường đến sở làm, hay đưa các con đến trường. Bạn nhìn ngắm hàng cây hai bên đường, chợt nhận ra thiên nhiên tuyệt vời biết bao .
Các nhà kiểu mẫu thơiø trang, các sản phẩm dành cho mùa Thu đều dựa vào màu sắc của thiên nhiên mà pha chế sao cho thật giống với màu sắc của thiên nhiên để phục vụ cho thị hiếu chúng ta, hầu như ai cũng yêu thiên nhiên qua màu sắc như thế nầy.

Dể nhận thấy nhất là màu nước sơn móng tay ở các tiệm làm Nails, những khách hàng sẽ yêu cầu bạn sơn các màu thu y như màu lá cây đang thay đổi, hay design những kiểu như lá thu rơi , rải rác thân móng màu vàng trên nền sơn nâu, màu lá vàng tươi trên nền nước sơn màu đỏ cam, hay trái thông màu nâu lợt trên nền nước sơn đỏ tía
Bạn sẽ xử dụng khiếu thẩm mỹ của bạn để đề nghị những kiểu design mới, mỗi móng tay thêm vài đồng và gây được sự vui vẻ thích thú cho người khách khi họ mang bộ móng mùa Thu xinh đẹp từ tiệm Nails của bạn.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.