Hôm nay,  

Hỏi&đáp

04/11/200100:00:00(Xem: 7703)
Ngọc Anh trả lời chung cho các bạn hỏi tại sao trang Thẩm mỹ ít xuất hiện thường xuyên trên VietBao online. Có nhiều bạn than phiền sao trang TM của chúng ta khi có khi không, Ngọc Anh xin trả lời trang TM xuất hiện đều đặn trên tờ Việt Báo số ra ngày thứ bảy. Việt Báo online cứ bị "hacker" hoài cho nên khu vườn của chúng ta cứ phải hồi hộp theo. Ngọc Anh đã gởi thơ "complain" cho ông chủ vườn làm áp lực hy vọng chúng ta sẽ có khu vườn xanh tươi hoa cỏ khi ông chủ vườn ghé mắt tới. Trong khi chờ đợi, các bạn chịu khó ghé sạp báo ngày thứ bảy mua nhe .

* * *
Chị Phương Lưu
Ngọc Anh thân mến .
Chị không biết Ngọc Anh khoãng bao nhiêu tuổi, nhưng nghĩ cô nương chắc khoãng 32 tuổi, không biết có đúng không, nếu đúng vậy thì chị xưng là chị nhé, vì chị nhiều tuổi hơn Ngọc Anh. Đọc những bài viết của Ngọc Anh và Trương Phú Lâm chị thích và mê vô cùng, ngày nào cũng mở ra đọc. Nhiều bài rất hửu ích và tiếu lâm. Chị học hỏi được rất nhiều điều hay trong những bài viết nầy. Mong được đọc thêm nhiều bài nữa. Chị có đề nghị nên có thêm mục Y học thường thức là tờ Việt Báo càng hay hơn nữa . Chúc em vui, nhiều sức khỏe để phục vụ đọc giả.

Ngọc Anh trả lời
Rất cám ơn những lời khen nồng nhiệt của chị, làm Ngọc Anh thích chí quá, chỉ muốn làm em để được khen hoài. Mong chị thường xuyên ghé thăm khu vườn của chị em bạn gái chúng ta.
Đề nghị của chị Ngọc Anh xin chuyễn qua cho ban biên tập VB dể các anh ấy lo liệu, cũng hy vọng có thể thực hành được để như lời chị viết, cho tờ Việt Báo của chúng mình càng thêm hay.

Tao Bui hỏi:
Chào chị Ngọc Anh. Em có học về skin care, đã một lần đi thi, em đậu thực hành nhưng rớt lý thuyết, điểm 64. Chị có sách hay bài tập luyện thi, có thể chị cho em biết thêm.

Trả lời: Chị không có sách luyện thi. Tại Hội đồng thẩm mỹ cũng không có sách luyện thi ngành nầy. Chị nghĩ em chỉ cần học lại thật kỷ sách trường em đã học cũng đủ kiến thức đi thi. Điều cần là phải hiểu rõ những môn em đã học thi sẽ đậu.

Cô Stracy ,N hỏi
Hi chị Ngọc Anh. Tôi muốn nhuộm lông mi và lông mày ở nhà, chị có biết hiệu nào hay không" và em có thể tìm mua ở đâu, có hai hiệu em biết là Wella và L'Oreal chị có chỉ dùng loại "pure vetable extract"

Trả lời: Stracy tìm mua ngoài thị trường có bán ở nhà thuốc tây hay những tiệm loại department stores. Hoặc ở những tiệm "beauty suplies" , đôi khi cần phải có bằng hành nghề Cosmetology mới mua được những loại thuốc nhuộm đặc biệt.

Cô Ngọc Dung hỏi
Hi Ngọc Anh , tôi tên Ngọc Dung, lần đầu tiên được làm quen với NA. Đọc bài vở của NA , Dung thấy rất bổ ích, mình biết phải làm thế nào khi con gái mình đòi make up khi con bé chỉ mới 4 tuổi"
NA ơi , mình rất thích làm đẹp nhưng không biết cách làm sao cho dể nhìn , xin chị giúp. Khi trang điễm mình cần phải làm điều gì trước , điều gì sau. Da của mình bị tàn nhang và vết thẹo mụn khi mình có thai. Cám ơn NA trước nha. Bài vở của TTTM bao lâu mới có một kỳ để mình biết mà theo dõi.

Trả lời: Bài vở của trang Thẩm mỹ mỗi tuần một lần xuất hiện trên Việt Báo số phát hành ngày thứ bảy. Dung đón mua báo, xuất hiện trên Vietbao online vào ngày Chúa nhật.
Con gái mới 4 tuổi đòi make up" con bé chắc thích diện giống mẹ, mỗi lần con bé đòi, cho nó cái kẹo là xong. Đùa cho vui, có những món đồ chơi nhỏ dành cho mấy tiểu thơ nầy, Dung mua cho nó, mỗi khi mẹ make up, con gái ngồi kế bên cũng sẽ make-up theo bằng đồ chơi đó.
Ngọc Anh đã viết một bài chỉ dẩn rất rỏ ràng cách trang điễm ở bài đầu tiên vẫn còn trên Vietbao online, và hiện nay NA sẽ cố gắng viết mỗi tuần một bài chỉ dẫn cách trang điễm thật tỉ mĩ từng chi tiết, Dung đón mua tờ Việt Báo mỗi thứ bảy để đọc và theo dõi vì trong phạm vi hỏi đáp không thể chỉ dẫn hết được.

Cô Thảo (SaigonHL ) hỏi:
Xin chị vui lòng cho em hỏi tại sao tóc bị chẻ ở đuôi tóc" Có phải là do dùng máy xấy nhiều hay không" Làm thế nào để trị đuôi tóc bị chẻ" Em đã cắt đi phần bị plit, nhưng rồi sau đó tóc vẫn bị chẻ lại. Chị có cách gì chỉ giúp em. Em cám ơn thật nhiều

Đáp: Đúng dó em, xấy tóc thường xuyên làm cho sợi tóc bị hư hõng rất nhanh nếu không biết cách dưỡng tóc. Em mua loại "heat activated" hay "heat protection" đề nghị hiệu Themasilk xịt lên tóc trước khi xấy , chất nầy bao bọc sợi tóc giúp cho tóc không bị hư , chẻ vì sức nóng của máy xấy tóc, và mỗi tuần nên làm hot oil để dưỡng tóc , đọc lại bài chỉ dẫn cách dưỡng tóc trên VietBao online tuần lể 30 tháng Bảy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.