Hôm nay,  

8 Cách Tập Thể Dục Không Mất Thời Gian

10/07/200500:00:00(Xem: 2086)
Một vóc dáng thon gọn là ước muốn của các nàng, và cũng là của các chàng nữa. Mọi người đều khuyên: cần phải tập thể dục, nhưng lấy đâu ra thời gian để tập luyện" 8 cách tập thể dục dưới đây dành cho các chàng và các nàng muốn có một thân hình thon gọn nhưng quá bận rộn chuyện "cơm áo gạo tiền", không có thời gian dành riêng cho việc tập thể dục.
1. Nâng mình lên: Đừng xử dụng các loại thang máy, mà hãy cố gắng leo lên các bậc thang. Bạn sẽ lên được nơi bạn muốn không quá chậm, và tiêu thụ được một khoảng calories đáng kể. Chỉ 5 phút leo lên các bậc thang bạn đã tiêu thụ được 144 calories.
2. Leo thang nhiều lần: thay vì mang tất cả đồ đạc lên cùng một lúc, bạn hãy để dành lại, mỗi lần chỉ mang lên một ít để tự bắt mình phải lên xuống cầu thang nhiều lần.

3. Đứng thẳng: thay vì ngồi chờ đợi ở các văn phòng bác sĩ, nha sĩ, hay phi trường, bạn hãy đứng đợi - đứng tiêu thụ được nhiều hơn ngồi đến 36 calories/giờ.
4. Lá rụng đầy sân: hãy quét lá, như thời xa xưa, đừng dùng những dụng cụ thổi lá hiện đại. Nữa giờ quét lá bạn sẽ tiêu thụ được 50 calories.
5. Lau nhà: ngồi xổm xuống lau nhà, thay vì dùng cây đẩy. Đây là một cách tập cho eo của bạn thon hơn và … sàn nhà cũng sẽ sạch hơn.
6. Nhai Gum: các nhà nghiên cứu cho biết rằng nhai gum trong một giờ sẽ tiêu thụ được 11 calories (nhưng cần phải nhai gum không có chất đường).
7. Tự rửa xe: hãy tự rửa xe thay vì mang đến tiệm hay đến các nơi rửa xe tự động. Bạn sẽ tiêu thụ được 280 calories trong một giờ rửa xe.
8. Giờ chơi: chơi đùa với các bé nhóc của bạn. Chơi bóng rổ, đá banh, nhảy dây, liệng banh … vừa giúp bạn tiêu thụï calories (80 đến 137 calories mỗi 10 phút) vừa dạy cho con bạn các trò chơi vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.