Hôm nay,  

Sân Khấu Dạ Khúc

01/08/200300:00:00(Xem: 1956)
Đêm nhạc thính phòng Trịnh Công Sơn
Chủ Nhật 4pm 3/8/2003
Tại Sân Khấu Dạ Khúc
12605 Hoover St., Garden Grove, 92841
Giá vé: $25 tại Tú Quỳnh, Bích Thu Vân
hoặc liên lạc Thủy (714) 899-8430

Sân Khấu Dạ Khúc, một trung tâm sinh hoạt nghệ thuật vừa mới thành lập khoảng 2 tháng nay, tổ chức một đêm nhạc thính phòng trình bày 20 bản tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào ngày Chủ Nhật sắp tới đây. Nhân dịp này, Tí Văn Nghệ đã mở một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng bằng email với người sáng lập và phụ trách Sân Khấu Dạ Khúc với ý định giới thiệu với bạn đọc Weekend một địa điểm mới trong làng văn hóa văn nghệ của chúng ta.

Sân Khấu Dạ Khúc đã ra mắt cộng đồng người Việt hải ngoại qua các chương trình biểu diễn violon của Nina Thanh Nhàn và buổi ra mắt CD mới của Lê Xuân Hân và Michelle Thu Thảo. Địa điểm trình diễn tại đường Hoover khá lý tưởng vì có lối kiến trúc mới lạ, ấm cúng, vừa thích hợp cho các buổi trình diễn văn nghệ lên đến trên 200 khán giả, vừa giành cho các sinh hoạt hội đoàn, party sinh nhật, ra mắt CD, ra mắt sách…Sân khấu ánh sáng và âm thanh do anh Phạm Việt Anh đảm nhận.
Đêm nhạc thính phòng Trịnh Công Sơn có sự góp mặt của các ca sĩ Diễm Liên, Vân Quỳnh, Thương Uyên, Việt Vũ, Vũ Sơn, Michelle Thu Thảo và sự có mặt đặc biệt của Don Hồ và Julie (Quang).
Đến với đêm nhạc thính phòng, ta có dịp thưởng thức lại những bài tình ca quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Hạ trắng, Ru ta ngậm ngùi, Hãy yêu nhau đi, Ru đời đi nhé, Một cõi đi về, Ướt mi…

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.