Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

26/05/200300:00:00(Xem: 4406)
NICKY WHELAN
Một trong những ước mơ thầm kín nhất cuœa nhiều thiếu nữ ơœ khắp nơi trên thế giới là được Hugh Hefner thuê mướn vào hàng ngũ Playboy Bunnies phục vụ trong tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy cuœa ông ta. Các nàng bunnies này chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là có mặt tại các buổi tiệc tùng mà Hugh Hefner tổ chức tại nhà, bưng nước chào mời khách quý, tiếp đãi, chiều chuộng các vị khách này và làm tăng sự hào hứng thú vị cuœa những buổi tiệc suốt sáng thâu đêm qua cách phục sức thật khêu gợi.
Nếu may mắn hơn nữa và được chọn làm Playmate of the Month, cưœa thiên đường sẽ rộng mơœ cho các nàng với những phần thươœng tài chính hậu hĩnh, với 15 phút le lói huy hoàng và nhiều cơ hội để trơœ thành một minh tinh có nhiều người mến mộ, tôn thờ, cho dù là minh tinh hạng B, qua việc được tuyển chọn xuất hiện trong những cuộn video catalogue đồ tắm hoặc đồ lót.v.v...
Tất caœ những nàng bunnies này đều có một thân hình thiên phú tuyệt vời, với những đường cong nẩy lưœa, khiến cho quý ông ngã quÿ vì si mê và khiến cho quý bà quý cô xanh mặt vì ghen tức. Tuy nhiên, để giữ được một thân hình như thế trong khi phaœi liên tục tiệc tùng sáng đêm không phaœi là chuyện dễ. Chính vì thế mà các nàng phaœi tuân thuœ theo một thời khóa biểu tập luyện thể dục thẩm mỹ rất nghiêm nhặt, đều đặn, không kém phần khó nhọc.
Những phần quan trọng nhất mà các nàng cần phaœi tập luyện để giữ gìn là cái eo thon nhoœ, cái bụng phẳng lì, cặp mông tròn khêu gợi và đôi chân dài thon thon săn chắc. Và vì thế, chương trình tập luyện cuœa các nàng rất đa dạng và phức tạp, bao gồm luôn caœ việc tập luyện yoga để gân cốt được deœo dai, có thể giúp cho gân bắp chân chịu đựng được việc phaœi hàng ngày mang guốc cao gót 10-15 phân.
Tiếp theo đó là máy đi bộ, đạp xe đạp, cưœ tạ nhẹ, nhaœy múa những điệu nhạc rộn rịp náo nức nhưng không kém phần gợi caœm như salsa, rumba, chacha.v.v... Hàng ngày, các nàng phaœi tập luyện nhiều lần, mỗi lần tuy ngắn nhưng với cường độ mạnh mẽ.
Thêm một điểm quan trọng nữa là tất caœ các nàng đều phaœi kiêng khem trong việc ăn uống. Ngay trong những buổi dạ tiệc với cao lương mỹ vị ê hề, các nàng thường chỉ dám ăn salad mà thôi. Thêm vào đó, các nàng cũng không được quyền ăn cho thật no nữa. Thông thường các nàng chỉ ăn qua loa trong mỗi bữa ăn, và ăn nhiều bữa nho nhoœ hơn là một bữa ăn lớn. Nhiều nàng còn phaœi nhịn ăn sau 7g00 tối. Hơn thế nữa, ngay caœ đến các thức uống cũng phaœi cẩn thận, không dám uống những thức có nhiều đường. Chính vì những điều kiện khe khắt khó khăn này mà không ít người đã boœ dơœ ước mơ ngàn năm một thuơœ để trơœ về với đời sống bình thường.
Nicky Whelan, nàng kiều nữ Úc liên tiếp hai lần giựt giaœi Người Đẹp Ăn AŒnh Nhất trong cuộc tuyển lựa người mẫu hàng năm do hãng rượu Cougar và tạp chí Inside Sport tổ chức, cũng phaœi tuân thuœ theo một chương trình tập luyện không kém phần khó khăn để có thể giữ vững địa vị cuœa nàng trong toán cheerleaders cuœa đội dã cầu AFL Melbourne Storm cũng như cuœa đội bóng rổ Melbourne Tigers.
Là cháu nội cuœa danh thuœ Marcus Whelan, người đã giựt được huy chương Brownlow - huy chương cao quý nhất dành cho cầu thuœ AFL xuất sắc nhất trong năm - năm 1939, từ thuơœ bé Nicky đã mến mộ môn thể thao này. Chính nhờ aœnh hươœng cuœa ông nội mà nàng cũng năng nổ chơi nhiều môn thể thao khi nàng còn bé.
Tuy vậy, niềm đam mê chính yếu cuœa đời nàng vẫn là nghệ thuật vũ múa. Từ khi lên 4 tuổi nàng đã được cha mẹ cho theo học đuœ loại vũ, từ jazz, tap cho đến balê. Chính nhờ sự điêu luyện này mà nàng đã được tuyển nhận và giữ vững địa vị trong đội cheerleaders từ suốt 3 năm qua. Chính nhờ vào sự luyện tập thân thể liên tục mà nàng đã giật được giaœi thươœng Người Đẹp Ăn AŒnh Nhất hai năm liên tiếp.
NATACHA AMAL
“It’s a fine line between pleasure and pain, you do it once you’d do it again” (Ranh giới giữa khoái caœm và đau đớn chỉ là một sợi dây thật mong manh. Nếu đã thưœ qua một lần, chắc chắn bạn sẽ tiếp tục thưœ thêm nữa), đấy là lời cuœa một baœn nhạc lừng danh trong thập niên 80 ơœ Úc cuœa ban nhạc treœ rất ăn khách thời đó là Divynils. Và baœn nhạc này, trong suốt hai thập niên qua, đã được xem như là một lời trần tình thật thắm thiết cuœa giới S&M (sado-masochism - bạo dâm và khổ dâm) với người ngoài về niềm hoan lạc hơi khác thường cuœa họ: tìm thống khoái qua sự hành hạ thể xác, cuœa người (sadism) hoặc cuœa mình (masochism).
Như bất kỳ mọi nghệ thuật, kể caœ nghệ thuật ái ân, S&M cũng có nhiều trình độ khác nhau, và trình độ phổ thông nhất mà người trong giới thường đạt đến, rồi đứng ngưng lại tại chỗ, không đi xa hơn là B&D (bondage & discipline - trói và trừng trị), khi người ta tìm caœm hứng qua việc đóng tuồng chuœ nhân - nô lệ, hoặc thầy cô - học sinh, trừng phạt nhau qua những việc trói tay, buộc chân, quất nhau nhè nhẹ, và nhiều hình phạt khác, trước khi ái ân để có thể đạt đến thống khoái. Có nhiều người tìm được thống khoái ngay ơœ giai đoạn trói buộc, trừng phạt.
Trong giới yêu thích B&D có hai loại người, Dom & Sub (dominant & submissive - khống trị & phục tòng). Và như lẽ thường cuœa thế giới tư baœn, bất kỳ khi nào có một nhu cầu thì lập tức sẽ có dịch vụ để đáp ứng cho nhu cầu đó. Và trong hai thập niên qua các dịch vụ B&D bộc phát tại những quốc gia giàu sang, thừa tiền lắm bạc, như Anh Quốc, Hoa Kỳ, hoặc Úc Đại Lợi.
Một trong những điều mà các chuyên viên nghiên cứu xã hội cũng như người trong công nghệ này nhận xét thấy rõ là việc khách hàng đến tìm những dịch vụ B&D phần lớn là các anh đàn ông ơœ lứa tuổi trung niên, có quyền thế, có trọng trách lớn, hét ra lưœa, mưœa ra khói, chẳng hạn như tổng giám đốc những công ty lớn, những người có ngành nghề chuyên môn, luật gia, chính trị gia.v.v... Và thông thường thì họ lại khoái tìm được những “dominatrix” để được nhận lãnh sự trừng phạt hơn là đi tìm những “slaves” để hành hạ.
Thoáng nghe qua thì tươœng chừng như đấy là một việc vô cùng khó hiểu. Thế nhưng, sự thật thì rất đơn giaœn vô cùng, nếu dùng thuyết âm dương hòa hợp cuœa Đông phương để giaœi thích.

Bất kỳ mọi vật ơœ trong vũ trụ này, lúc nào cũng cần có được một sự cân bằng đúng mức giữa âm và dương, giữa cương và nhu. Đầu óc, thần trí con người cũng thế. Nếu lúc nào cũng quá cương mãnh sẽ dẫn đến sự căng thẳng tột độ và đưa đến sự gãy đổ khó phương cứu chữa. Vì thế, chức vụ càng cao, quyền uy càng lớn, trách nhiệm càng nhiều, luôn luôn được người khác phục tùng vô điều kiện thì đầu óc cuœa con người dễ trơœ nên càng căng thẳng quá độ với vô số áp lực, quá nhiều trách nhiệm, mà không có phương cách nào để giaœi toœa. Những áp lực tâm thần này sẽ dần dà aœnh hươœng đến phương diện sinh lý, khiến họ lại càng có thêm nhiều ẩn ức.
Chính vì thế những người này cần một chỗ mà họ có thể hoàn toàn thư thaœ trao lại tất caœ mọi trách nhiệm quyền hành cho keœ khác mà không hề e ngại đến những hậu quaœ khác, khaœ dĩ aœnh hươœng đến uy tín cùng quyền lực cuœa họ trong cuộc đời thường nhật. Chính vì thế họ mới ao ước có cơ hội để được mềm moœng, nhu nhược phục tùng vô điều kiện mỗi ý muốn, mệnh lệnh cuœa người khống chế, để cho đầu óc đàn hồi, thư giãn, và những ẩn ức tâm sinh lý có cơ được phát tiết một cách an toàn. Và đó cũng là lý do khiến cho họ tìm đến những nàng dominatrix để tung tiền ra, mua quyền... làm nô lệ.
Và cũng chính vì thế mà trong vài năm qua, trong số khán giaœ mê đắm theo dõi những bộ phim tập truyền hình có những vai nữ chánh với khí thế oai phong, uy lực dũng mãnh như Buffy, Alias, Dark Angel.v.v... có không ít quý ông trong lứa tuổi trung niên với những ẩn ức như trên đã nói.
Tại Pháp Quốc, một trong những nàng nữ tài tưœ truyền hình duyên dáng được nhiều nam khán giaœ mến mộ, si mê là Natacha Amal, vốn người gốc Bỉ, từng tốt nghiệp từ Conservatoire Royale (Học Viện Nghệ Thuật Hoàng Gia Bỉ) ơœ Brussels.
Nàng bắt đầu đời diễn viên trên sân khấu kịch nghê Pháp, rồi sau đó bước sang điện aœnh và truyền hình qua những phim như Les Clés du Paradis, Une Femme Très, Très, Très Amoureuse.v.v... Thế nhưng, nàng được mến mộ nhiều nhất, thu hút được nhiều người yêu mến nhất qua những vai nữ quyền uy thế lực trong hai loạt phim tập truyền hình Commissaire Moulin và Femmes De Loi.
LAURA PAUSINI
Sau một cuộc nghiên cứu với hơn 500 sinh viên trên toàn cõi Hoa Kỳ, các nhà tâm lý học ơœ đấy đã phát hiện ra được một điều hoàn toàn trái ngược hẳn với giaœ thuyết về tâm thần do nhà phân tâm học lừng danh thế giới Sigmund Freud đề ra và cho đến bây giờ vẫn được giới chuyên gia và khoa baœng trong lãnh vực này xem là kinh điển.
Theo giaœ thuyết Tẩy Rưœa Thuận Hướng (theory of positive catharsis) cuœa Freud thì những loại nhạc ồn ào, mãnh liệt với những lời lẽ hung bạo, giận dữ có tác dụng như một cái ống thoát hơi, giúp người nghe trút cơn phẫn nộ bực tức theo giòng nhạc, và từ đó, sẽ đằm tính xuống, bớt phẫn nộ, bực tức với người chung quanh, với cuộc đời.
Tuy nhiên, kết quaœ cuœa cuộc nghiên cứu tại 5 trường đại học cho thấy những baœn nhạc với lời lẽ hung tợn, dữ dằn, đầy tính gấy hấn (chẳng hạn như loại gangsta rap) lại càng khiến cho người nghe liên kết những từ ngữ mà tự nó, không hẳn mang ý nghĩa bạo động - như “hòn đá”, “khúc cây” - với những hình aœnh vô cùng bạo động. Hơn thế nữa, những lời lẽ bạo động trong baœn nhạc còn khiến người nghe điền khuyết mẫu tự để tạo nên những chữ mang nghĩa bạo động. Thí dụ, “đ-p” sẽ được điền thành “đạp” hoặc “đập” nhiều hơn là “đẹp”, “đ-m” thành “đâm” nhiều hơn là “đêm”.
Tuy nhiên, chắc chắn người nghe nhạc sẽ không bao giờ bị lôi kéo xuống tận đáy sâu cuœa bạo động bằng những dòng nhạc du dương, tình tứ cuœa Laura Pausini, người nữ ca sĩ gốc Ý đã từng chinh phục khắp Âu Châu và Nam Mỹ Châu, hiện đang trên đường thu hút thính giaœ yêu nhạc thuộc mọi lứa tuổi ơœ Hoa Kỳ và Úc Châu.
Sanh ra đời trong một gia đình nghệ sĩ ơœ bắc Ý, cha là một nhạc sĩ đa tài, sinh sống bằng nghề hát xướng tại những hộp đêm danh tiếng, từ tấm bé Laura đã từng say sưa thaœ hồn theo tiếng hát cuœa những nữ danh ca quốc tế như Ella Fitzgerald, Barbra Streisand, Tina Turner.v.v... và những ca sĩ nhạc pop tươi treœ cuœa Ý đương đại.
Nàng cũng được cha khuyến khích luyện giọng hát và cho theo học những lớp âm nhạc và ca hát từ khi vừa bập bẹ biết nói. Năm nàng lên 12 tuổi, Laura bắt đầu sự nghiệp ca hát cuœa nàng. Trong một lần trình diễn tại một sân khấu tỉnh leœ, Laura lọt vào mắt xanh cuœa tay giám chế lừng danh Angelo Valsiglio. Và dưới sự lèo lái, hướng dẫn cuœa ông, nàng đã được toàn thể thế giới chú ý đến sau khi giật giaœi nhất trong kỳ đại hội âm nhạc thường niên cuœa Ý, San Remo Song Festival, vốn là một trong những kỳ đại hội được khán thính giaœ cùng những người trong giới âm nhạc toàn Âu châu ưa chuộng nhất. Baœn nhạc do chính nàng sáng tác La Solitudine sau đó đạt được số bán ơœ tầm cỡ bạch kim. (Trong giới âm nhạc, sau khi bán được một số nhất định sẽ được sắp hạng vàng, đến một số nhất định khác sẽ được lên mức bạch kim).
Một năm sau đó nàng đoạt được danh vị Nghệ Sĩ Ý có số Bán Cao Nhất trong giaœi World Music Awards. Tiếp theo đó, dĩa hát bằng tiếng Tây Ban Nha cuœa nàng cũng chinh phục thị trường Latin toàn thế giới, và mang về cho nàng giaœi thươœng Lo Nuestro, giaœi thươœng dành cho tài năng Latin mới xuất sắc nhất.
Đến khi Laura bắt đầu cuộc lưu diễn trên toàn thế giới hai năm sau đó thì nàng lại khiến cho khán giaœ ái mộ ơœ Ba Tây sướng rên mé đìu hiu qua những lời ca bằng tiếng Bồ Đào Nha, ngôn ngữ chính cuœa quốc gia này.
Và giờ đây, sau 5 album, bao gồm toàn những tác phẩm cuœa chính nàng, do chính nàng hòa âm phối khí, với số bán tổng cộng là 22 triệu đĩa trên toàn thế giới, người nữ ca nhạc sĩ tài sắc vẹn toàn này bắt đầu cuộc trường chinh để thu phục thị trường nhạc pop Anh ngữ ơœ Hoa Kỳ và những thuộc địa văn hóa cuœa nó như Úc Đại Lợi với một đĩa bao gồm những sáng tác mới nhất với lời tiếng Anh, tựa đề From The Inside. Baœn nhạc đầu tiên được phát hành từ đĩa này, Surrender đang được giới yêu nhạc ơœ Mỹ tiếp nhận một cách nồng hậu.
Một điểm nữa khiến người yêu nhạc thực sự quý mến Laura là việc nàng không cần phaœi trang phục hơœ hang, khiêu dâm trắng trợn, dùng thân hình để thu hút người ái mộ, mà chỉ dùng giọng ca ngọt ngào, đầm ấm để chinh phục người nghe, mặc dù nàng cũng có một thân hình diễm tuyệt, ăn đứt cô nàng Britney Spear, hơn hẳn em gái Christina Aguilera và chắc chắn là đè bẹp con chim budgie Úc Kylie Minogue.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.