Hôm nay,  

Tòa Hà Nội Xử Ngày 18-6 Vụ Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn

11/06/200300:00:00(Xem: 3994)
(Hà Nội/California) -- Ngày 9 tháng 6 năm 2003 - Chúng tôi trân trọng thông báo đến tất cả các Cơ Quan Truyền Thông, Tổ Chức Tranh Đấu cho Nhân Quyền, Tổ Chức Ân Xá Quốc Tế, Diễn Đàn Điện Tử, Đồng Bào Hải ngoại và Quốc nội tin tức về phiên tòa xử Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn như sau:
1- Viện Kiểm Sát Nhân Dân Thành Phố Hà Nội đã chính thức thông báo cho gia đình Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn về phiên tòa xét xử Bác Sĩ vào ngày thứ Tư, 18 tháng 6 năm 2003, tại Tòa Án Nhân Dân Hà Nội.

2- Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn, 35 tuổi, bị bắt ngày 27 tháng 3 năm 2002 ngay tại nhà số 72B Thụy Khê, Hà Nội, Viêt Nam. Theo bản cáo trạng vừa phổ biến, nhà cầm quyền Hà Nội đã cáo buộc Bác Sĩ Phạm tội danh gián điệp vì đã phổ biến các tài liệu quốc cấm, nhận tài trợ cũng như đã có các hoạt động trao đổi qua mạng lưới internet với các lực lượng ở nước ngoài. Trên thực tế, Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn chỉ có tội vì đã dám dịch bài viết "Thế Nào Là Dân Chủ" trên trang nhà của Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ và phổ biến rộng rãi trên mạng.
4- Câu Lạc Bộ Những Chiến Sĩ Dân Chủ cho Việt Nam xin thông báo về phiên tòa của Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn và khẩn kêu gọi các Tổ Chức Nhân Quyền, Tổ Chức Ân Xá Quốc Tế, Đoàn Thể, Cá Nhân trong và ngoài nước cùng phản đối phiên toà phi pháp và đòi hỏi nhà cầm quyền mau chóng trả tự do cho Bác Sĩ Phạm Hồng Sơn.
Cám ơn sự quan tâm và yểm trợ của qúy vị
Câu Lạc Bộ Những Chiến Sĩ Dân Chủ cho Việt Nam
Nam Trần

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.