Hôm nay,  

Ổ Gái Gọi Dành Cho Cán Bộ Vip: Đi Họp Quốc Tế, Dẫn Gái Theo

14/04/200600:00:00(Xem: 6165)
HANOI -- Trong khi 1,500 đại biểu kéo về Hà Nội họp, và mỗi quan lớn đại biểu này về với mỗi người mang theo vài người cận vệ, thư ký, và phục vụ... Hà Nội bỗng trở nên sôi nổi hơn, và các quán xá và các trung tâm thư giãn tự nhiên nghiêm túc hơn, vì các cán bộ phía Nam ra phó hội lại sợ công an Hà Nội lần này gài bẫy nữa.

Thế là công an bèn tặng một món quà lập công dâng đảng: bố ráp một đường dây gái gọi. Nghĩa là, thay vì dâng lẵng hoa, thì bèn dân nguyên một động hoa đỏ.

Bản tin báo Tiền Phong hôm Thứ Năm, do phóng viên Quốc Bảo tường thuật, viết như sau:

“Đường dây gái gọi phục vụ một số khách VIP và sếp PMU 18

Như tin đã đưa, ngày 12.4, CQĐT đã ra quyết định khởi tố cho tại ngoại đối với Trần Thị Hiền, tức Hiền "Chũ" với tội danh môi giới mại dâm. Từ lời khai ban đầu của Hiền và của Dương Ngọc Hoa, một đối tượng trong đường dây của Hiền đã bị bắt trước đây, chân tướng một đường dây gái gọi tầm cỡ quốc gia đang dần lộ rõ.

Hiền dựa vào mối quan hệ của một cán bộ Nhà nước để cùng với Hoa xây dựng mạng lưới các em chân dài chuyên phục vụ các sếp. Với chút kiến thức về tin học, Hiền "quảng cáo" dịch vụ chăn dắt gái và số điện thoại liên hệ của mình lên mạng internet, và chính nhờ đường dây được tổ chức theo kiểu "công nghệ cao" này mà Hiền trở thành một "tú bà" có tiếng. Trong danh sách gái gọi của Hoa và Hiền có rất nhiều sinh viên, thậm chí có cả một số nữ sinh viên là người nước ngoài. Và trong số các "khách hàng thường xuyên" của Hiền và Hoa có cả những VIP quan trọng, trong đó liên quan trực tiếp đến một giám đốc doanh nghiệp tầm cỡ ở một tỉnh phía đông bắc. Rất có thể VIP này sẽ phải trình diện CQĐT trong thời gian tới để trả lời về những thông tin liên quan đến mình. Đại gia này thích Hiền "Chũ" ở chỗ cô vừa là một diễn viên chèo có giọng ngọt ngào, vừa hết sức nhiệt tình trong việc chiều khách "tới Z". Mỗi khi VIP có nhu cầu là Hiền trực tiếp xuống phục vụ, nếu sếp tiếp khách cần nhiều em chân dài hơn, Hiền "điều gái" đến với mức hoa hồng hàng trăm USD. Còn giá cho gái trực tiếp đi khách thường ở mức 400-500 USD/lần. Thậm chí, nếu khách cần các em xinh tươi tháp tùng trong các chuyến công du nước ngoài, đường dây của Hiền "Chũ" cũng sẵn sàng phục vụ chu đáo. Nhiều khả năng, Hiền và Hoa đang thành lập hẳn một mạng lưới các em chân dài "phủ kín" các tỉnh, TP lớn để khi khách có nhu cầu ở bất kỳ đâu, trong thời gian ngắn nhất Hiền có thể điều động các kỹ nữ đến phục vụ dù đó là TP.SG, Vũng Tàu hay Hà Nội, Hạ Long...”

Tại sao bản tin này có tầm quan trọng với Đại Hội Đảng" Bởi vì khi các em khai ra, thì các quan sẽ bị kẹt.

Chú ý, bản tin nói mí mí: đoàn kỹ nữ đỏ có mạng lưới nhiều thành phố, cung cấp cả “các em xinh tươi tháp tùng trong các chuyến công du nước ngoài...”

Ai mà công du nứơc ngoài lại dám mang các em theo phi cơ" Chỉ có cấp trung ương... và lời khai các nàng Kiều thế nào cũng sẽ làm chêt vài con nhạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.