Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

25/04/200200:00:00(Xem: 3654)
4 NƯỚC ĐÔNG NAM Á HỌP: PHÒNG LỤT
PHNOM PENH - VN tham dự hội nghị thường niên đầu tiên do Ủy Hội Sông Mekong (MRC) về phòng lụt tại lưu vực sông Mekong trong 2 ngày 23 và 24-2.
Hội nghị họp tại Phnom Penh gồm trên 100 đại biểu Việt, Miên, Lào, Thái và các tổ chức phi chính phủ, tổ chức quốc tế và tổ chức cấp viện. Nhân dịp này, các tham dự viên đã trao đổi kinh nghiệm về phòng lụt và giảm thiệt hại do lụt gây ra theo chương trình hành động do MRC đề ra hồi Tháng 11-2001.

THỦY SẢN VN DỰ HỘI CHỢ QUỐC TẾ


BRUSSELS - Thủy hải sản của VN đã được trưng bày tại hội chợ ngư nghiệp Âu Châu khai mạc hôm thứ ba tại Brussels. Các sản phẩm thủy hải sản của VN đã được công nhận về chất lượng, và đã được xuất cảng sang Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore và Liên Hiệp châu Âu, thu 1 tỉ 700 triệu MK riêng từ thị trường Hoa Kỳ. Thủy hải sản là nguồn thu ngoại tệ quan trọng hàng thứ 3 của VN, sau dầu khí và hàng dệt may.

TRÌNH DIỄN DANH SÁCH 762 ỨNG VIÊN
HÀ NỘI - Thông tấn xã CSVN đưa tin Hội Đồng Bầu Cử hôm thứ ba đã công bố danh sách 762 ứng cử viên ứng cử vào Quốc Hội khóa 11, bầu ngày 19-5 sắp tới. Danh sách ứng cử viên đã được chấp thuận tại 1 phiên họp cùng ngày của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội CS và Hội Đồng Bầu Cử, dưới quyền chủ tọa của chủ tịch Nguyễn văn An. Buổi họp kể trên cũng thông qua nghị quyết buộc các ứng cử viên kê khai tài sản.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.