Hôm nay,  

Truyền Hình Chịu Trách Nhiệm Cho Hành Động Thô Bạo Trên Đường Phố

23/10/200600:00:00(Xem: 3471)

TRUYỀN HÌNH CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO HÀNH ĐỘNG THÔ BẠO TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

NSW: Một quan tòa cao cấp cho rằng các show truyền hình bạo động của Hoa Kỳ phải chịu trách nhiệm cho sự bùng nổ cách ứng xử hung bạo trên đường phố (road rage). Chánh án Paul Cloran đưa ra lời bình luận này trong khi tuyên án một người đàn ông 65 tuổi, người không có tiền án, đã nổi giận sau khi bị chửi thề bởi một tài xế đậu xe cản trở lưu thông.

Ông Barry Arthur Cockram đã phải ra tòa Downing Centre Local Court và nhận tội hành hung Ethan Carter trong ngày 3 tháng Chín. Trong một biên bản gửi tới tòa, Trung sĩ cảnh sát Timothy Burley nói rằng Cockram ~ đấm" nạn nhân vào mặt sau một cuộc đấu khẩu bởi vì Carter đậu chiếc xe van của anh ta ngay giữa con đường một chiều ở Paddington. Lúc đó Carter đậu chiếc xe van để chuyển một tủ lạnh vào căn nhà mới mua ở khu vực giầu có này. Anh ta có nghe tiếng còi xe và đã trở lại chiếc xe van, và đã bị đối chất bởi Cockram.



Giải thích hành động của mình, Cockram nói rằng: "Thái độ của Carter thật sự đã làm tôi nổi giận. Tôi bước ra khỏi xe và nói Tại sao anh đậu xe giữa đường" Anh là một thằng ngốc. Anh ta đã dùng những từ ngữ tục tĩu nhất để chửi tôi, và rồ máy chạy đi." Tòa án nhận thấy vấn đề đã chấm dứt ở đó nhưng đối với Cockram thì thái độ xấc láo này cần phải được dạy cho một bài học. Ông ta rồ máy rượt theo chiếc xe van của Carter và đấm túi bụi vào mặt anh ta. Cockram nói với tòa rằng ông ta "cảm thấy hối tiếc" hành động của mình và không phải là người có bản chất bạo động. Ông ta không bị kết tội nhưng phải cam kết giữ hạnh kiểm tốt trong hai năm và trả chi phí tòa án $67 đô-la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.