Hôm nay,  

Tại Sao Các Cây Xăng Không Ưa Chúng Ta?

01/10/200600:00:00(Xem: 3073)

3. Dùng thẻ đổ xăng  đúng cách- các công ty thẻ tín dụng sẽ được trả khoảng 3% trên tổng số tiền giao dịch.  Nếu bạn dùng thẻ đổ xăng cẩn thận thì hãng thẻ tín dụng sẽ phải mất tiền cho bạn, tại sao"

- Chỉ sử dụng thẻ hoàn tiền xăng lại chỉ cho mục đích đổ xăng. Một số thẻ giới hạn tiền hoàn trả lại.  Trong khi có những thẻ có thể dùng để mua hàng hóa, thông thường là họ chỉ hoàn tiền lại 1% cho việc mua sắm khác, bằng cách giới hạn việc dùng thẻ, bạn nên sử dụng thẻ loại này chỉ để mua xăng.

- Đừng thiếu nợ cho thẻ mua xăng- hãng thẻ tín dụng kiếm tiền bằng phí và tiền lời, hãy trả dứt nợ vào  mỗi cuối kỳ, đúng hạn, bạn sẽ không bị tính thêm đồng nào chi phí hay tiền lời, và như thế hãng thẻ tín dụng cũng bắt đầu ghét bạn!!

Hãy nghĩ thẻ tín dụng mua xăng của bạn cũng như chiếc thẻ ATM với tiền hoàn lại, nếu nghỉ được như thế bạn sẽ không bị mắc nợ vào loại thẻ này, do không trả hết mỗi kỳ.

4. có nhiều cách để tiết kiệm 10% hay hơn nữa cho tiền xăng . Bạn có thể tiết kiệm được 20%  tại cây xăng.  Chỉ cần sử dụng thẻ mua xăng và theo một số mẹo sau đây:

- Mua xăng ở những cây không danh tiếng, hầu hết những cây xăng không danh tiếng nhiều cũng dùng xăng cùng chất lượng với các cây xăng danh tiếng để bán ra,  hãy tiết kiệm vài xu cho mỗi gallon xăng mà vẫn mua được loại xăng cùng chất lượng.

- Dùng xăng có chỉ số đúng- một số người cho rằng xăng thượng hạng là tốt nhất, thực ra điều này cũng không đúng.  Hãy đọc cuốn sách chỉ nam xe của bạn và xem nhà chế tạo khuyên nên dùng xăng loại nào, thường là họ khuyên dùng xăng regular -xăng thường, dùng theo như sách chỉ dẫn dùng loại thấp nhất có thể được.

 - Tránh chạy xe vọt nhanh và dừng đột ngột, chạy xe ít hiếu động một chút sẽ làm tăng số mile cho mỗi gallon xăng, đột ngột tăng tốc hay hắng nhanh cũng làm hao xăng, dùng cruise control là biện pháp tiết kiệm hữu hiệu xăng khi chạy đường trường.

- Áp lực hơi của vỏ xe: cũng đặc biệt quan trọng, nếu lái xe với những chiếc vỏ non hơi  sẽ làm hao xăng của bạn thêm 10%, do đó nên kiểm tra áp lực hơi của vỏ xe mỗi tháng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.