Hôm nay,  

Số Mệnh Hỏi Đáp - Bói Bài: Yù Nghĩa Lá Bài Chuồn Và Số Xuất Ngoại

29/09/200200:00:00(Xem: 8127)
Phụ trách: THIÊN ĐỨC

Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 27 tuổi, hiện ở Việt Nam, đang lập hồ sơ du học, nhưng không biết được hay không, em có thành tâm bói bài rút ra lá bồi chuồn đen thui không biết tốt hay xấu nhờ anh giải thích dùm. Em có số xuất ngoại hay không"

Trả lời cô Nguyệt Dung Nguyễn ở Saigon
Bạn là nữ giới nếu với ước nguyện tìm kiếm tình yêu mà bốc lên lá bồi chuồn thì thật sự đó là điều may mắn bạn có cơ hội tìm gặp được người yêu thương hợp với mong ước, người chồng giàu có với sự nghiệp vững vàng. Thế nhưng đằng này ước vọng của bạn là một chuyến du học tương lai thì với lá bài bồi chuồn cho thấy bạn là người có ý chí mạnh dám dấn thân vào mọi việc, miễn là đạt được mục tiêu của mình.
Lá bài này cùng mang ý nghĩa thành công với niềm tự tin cao độ, nhờ vào chính tài năng và hai bàn tay của mình chứ không dựa dẫm vào ai cả kễ cả người chồng tương lai của mình. Và với bạn là người dễ thương nhưng thương không dễ vì tâm hồn khá cứng rắn và chai lạnh trước khi đạt thành sự nghiệp.
Tuy nhiên ý nghĩa lá bài này còn nhiều thay đổi tùy theo lá bài đi bên cạnh. Một là chuồn đi kèm là dấu hiệu đảm bảo cho một chuyến xuất ngoại đầy triển vọng tương lai. Nếu đi kèm một lá bài cơ, bạn cũng có cơ may thành công nhờ vào một thế lực hay sự giúp đở có hậu ý nào đó. Và đó cũng là cái giá mà bạn phải trả cho chuyến du học vậy. Nếu đi kèm một lá rô thì đừng quá tự mãn, hay tin người nếu không nắm chắc kết quả trong tay thì đừng vội vui mừng, vì yếu tố thành công chưa hẳn nằm trong tầm tay bạn, vẫn còn một số bất trắc trước mắt cần phải vượt qua. Nếu đi kèm một lá bích đó là dấu hiệu không may mắn, bạn phải kiên trì hơn nữa, thua keo này thì bày keo khác mới có cơ hội thành công.
Tóm lại, với trường hợp nào đí nữa thì lá bồi chuồn cũng là dấu hiệu may mắn về cơ bản trong bước đầu khi bạn thực hiện việc du học. Phần còn lại thất bại hay thành công là phần kế tiếp của tương lai theo vận số của bạn.


Đi vào lá số tử vi tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ khắc xuất thủy nhị cục, tương sinh với hành cung bản mệnh đóng tại Thìn là người có ý chí mạnh dễ dàng vượt qua dược trở ngại trong cuộc sống theo con đường chọn lựa. Thân mệnh đồng cung Thiên Cơ, Thiên Lương miếu địa Triệt án ngữ, đắc cách Cơ Nguyệt Đồng Lương là người thông minh, năng động, thiện tâm biết hướng thiện. Đặc biệt là học hành thành công (Khoa Lộc Quyền, Đà la, Xương Khúc, Văn Tinh) thủ chiếu. Bản thân có nhiều may mắn bất ngờ (Ân Quang, Thiên Quý, Thiên Giải). Thế nhưng chỉ thật sự thành công sự nghiệp sau 30 tuổi do ảnh hưởng của Triệt Không tại mệnh cung.
Tuổi 27 đang nằm trong đại vận đầu đời ở cung Phu (22-31t), Thái Dương, Cự Môn vượng địa, Thiên Ma,õ Khốc, Khách hội với Song Hao là một đại vận nhiều thay đổi trong cuộc sống, có cơ hội sống xa gia đình vì lý do lấy chồng (Hỉ Thần, Tả Hữu) hay xuất ngoại du học (Hóa Khoa, Thiên Giải, Thiên Quí).
Tiểu hạn Nhâm Ngọ rơi vào cung Quan vô chính diệu đắc nhị Không, Thái Dương, Cự Môn vượng địa trực chiếu cùng song Mã, song Hao, lại nằm trong vòng Thái Tuế, Quan Phù Bạch Hổ là một năm đầy may mắn để thực hiện du hoc của mình. Những hao tổn về tiền bạc (Đại Hao, Thiên Trù, Hỏa Tinh) không phải là trở ngại chính cho việc du học mà chính là tài năng của bạn có dùng đúng chổ hay không (Tấu Thơ, Thiên Tài, Mộ).
Đi vào định hướng cuộc đời, bạn quyết tâm du học là một định hướng tốt phù hợp với vận số của mình. Thiên mệnh thuận lợi theo lá số đã giải. Thời mệnh thích ứng. Địa mệnh chưa có gì đổi thay. Riêng về nhân mệnh, nếu bạn quyết tâm học thành tài thì nên dừng chân trong lãnh vực tình cảm nhất là trong đại vận này để tránh phải đổ vở thương đau ảnh hưởng đến sự học (Thiên Khốc, Thiên Hư, Đẩu Quân, Bệnh), và đó cũng là ý nghĩa của lá bồi chuồn mà bạn đã bói theo nguyện ước du học của bạn.
Chúc bạn thành công. Thân chào.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.