Hôm nay,  

Mini Cooper S – 2005

24/02/200500:00:00(Xem: 2483)
xh_02242005_1

Hãng xe Mini tung ra chiếc Mini mui trần như là hiện tượng Cooper vào tháng 9 năm 2004. Chiếc Cooper mui trần mới hơi dài hơn chiếc cũ có mui cứng, ai đã từng quen với Mini Cooper cũng không thất vọng với chiếc mới này, ít nhất về kinh nghiệm lái xe mà chiếc này đem lại.
Cooper mui trần hơi không đẹp bằng chiếc mini mui cứng một phần vì nó được thiết kế trên căn bản là chiếc mui cứng. Khách hàng có thể chọn các màu mui xếp khác nhau như màu đen, xanh biển hay xanh lá cây đậm theo gu của mình. Chiếc mui xếp 2005 có những thay đổi kiểu dáng: cản trước xe có mạ crom ít hơn, đèn pha có thiết kế mới, cản gió trước máy có ít hơn 1 chắn song có 3 trong lúc chiếc mui cứng 2004 có 4 chắn, các chắn song của mini cooper lúc trước mạ crom toàn phần trong lúc chiếc mới chỉ mạ vòng quanh chắn, Cooper S có đuôi trong khi đó là tùy chọn của chiếc Cooper base, và chỉ có Cooper S là có bộ phận lấy khí từ hood xe vào thẳng máy nén khí, chiếc base có bánh xe 15 inch, chiếc S có bánh 16 inch, ở cả hai kiểu này có thể tăng thêm bánh xe thêm 1 inch nữa., có thể chọn thêm tùy chọn, mạ crom nhiều hơn, tạo sọc trên hood,v.v..
Cooper có các kiểu như Cooper base, Cooper mui xếp, Cooper S , Cooper S mui xếp.
Cooper lái rất thoải mái và thú vị nhưng xe rất chắc chắn do hãng mẹ là BMW, nên xe có các tiêu chuần an toàn như xe lớn, hệ thống thắng xe gồm các thắng dĩa lớn có thêm ABS phụ trợ và xe có luôn hệ thống phân phối lực thắng bằng điện tử như các xe du lịch cỡ trung, xe có hệ thống cân bằng khi đi cua, khi lui xe có cảm ứng báo động khi gặp vật cản.


Trong xe trang bị khá tốt, tay lái bọc da, cần số cũng bọc da, ghế ngồi phía trước có túi hơi an toàn bên cạnh, hệ thống nghe nhạc cũng cao cấp với CD player, có radio AM/FM với nút chỉnh âm thanh cực nhạy và dàn loa 6 cái. Mini Cooper vừa cho hai người lớn ngồi phía trước và một em nhỏ phía sau, ghế sau nếu xếp xuống sẽ tạo khoang chở hàng lớn hơn.
Về xăng thì xe Cooper mới , nhà chế tạo khuyên nên dùng xăng premium 91, nếu dùng xăng thường thì không đạt hết công xuất máy.

Máy xe có các loại sau đây tùy theo kiểu xe:

Cooper Cooper S
loại máy 1.6 lit 1.6 lit
Sức mạnh 115 ngựa 168
máy thường máy nén khí
Tua máy 6,000 rpm 6,000 rpm
Xăng Premium Premium


Mức tiêu thụ xăng của Cooper tùy theo hộp số và kiểu xe

Hộp số Tay Tự động
( thành phố/xa lộ,mpg) (thành phố/xa lộ, mpg)
Cooper 28/36 26/34

Cooper mui xếp 27/35 26/33

Cooper S 25/32 chưa cụ thể

Cooper S mui xếp 25/32 chưa cụ thể

Hộp số tay 5 số tiêu chuẩn và tùy chọn là hộp số tự động CVT.
Mini Cooper là chiếc xe đang hot hiện nay vì giá cả phải chăng và xe nhỏ nên cùng trong thành phố rất tiện lợi, khi mua phải chờ lâu có khi phải vào danh sách đợi, xe thuộc loại mạnh và tiết kiệm xăng, được IIHS đánh giá cao nhất trong thử nghiệm va chạm phía trước dành cho xe nhỏ, Mini cooper đạt điểm rating cao nhất.
Mini Cooper đời mới 2005 có giá invoice là $19,305 và giá MSRP là $21,450.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.