Hôm nay,  

Shopping Cho Nhan Sắc: Các Món Cần Thiết Rẻ Và Tốt

20/11/200400:00:00(Xem: 1368)
tt_11202004_3

Caress Body Wash:
Mùa đông sắp đến, da sẽ dể bị khô, thiếu vẻõ mềm mại, bạn cần dùng loại xà bông tắm có khả năng giử nước để tránh bị khô da, có thể sinh ra chứng ngứa. Thử dùng Caress Body Wash. Loại xà bông thường gọi là soap có thể làm da bị khô, trong khi đó, loại body wash chứa nhiều chất moisturize hơn, vừa đủ mạnh làm sạch, lại rất nhẹ nhàng cho làn da. Caress có mùi thơm rất tươi tắn. Bạn cũng có thể dùng loại body wash này khi cạo lông chân rất an toàn.
Cetaphil Facial Cleanser:
Sản phẫm dưỡng da này đã được bày bán lâu đời, thích hợp với mọi loại da. Nó có năng lực đủ mạnh để làm sạch da mặt, sạch chất dầu, nhưng không tướt đoạt hết chất dầu thiên nhiên có trên làn da,
Clarifying Shampoo:
Bạn đã biết đây là một loại thuốc gội đầu mạnh, đủ để làm sạch tất cả những hoá chất bám trên sợi tóc như các loại keo xịt tóc, gel, mousse vv cũng như giúp cho tóc bóng và phồng.Vì loại thuốc mạnh, bạn không nên xài thường xuyên, chỉ xài mỗi tuần hay mỗi tháng một lần, tuỳ theo khi cần. Đó là loại xà bông đặc biệt, cho nên hơi khó kiếm ở ngoài thị trường. Bạn có thể hỏi mua ở những tiệm Salon, hay trong tiệm bán những sản phẫm riêng biệt, hay các tiệm beauty supply.
Thuốc dưỡng tóc làm Deep Conditioners và Protein Packs:

Nếu bạn có mái tóc đã uốn, kéo thẳng dùng hoá chất , nhuộm, tẩy vv bạn cần làm dưỡng tóc để hoàn trả sức khoẻ cho mái tóc. Những tiệm beauty supply hay Salon là nơi mua những sản phẫm lïoại này với phẩm chất tốt, những loại gọi là heavy-duty conditioners có chứa lượng moisturize thực sự dầy đủ và cần thiết để giúp mái tóc bóng mượt óng ả tự nhiên.
Essential Oil
Những loại dầu có mùi thơm, dùng để tắm này, nếu là loại nguyên chất hơi khó tìm và mắc tiền, còn những loại thông thướng ta có thể tìm mua ở những tiệm health food hay những tiệm đặc biệt trong các Malls. Nếu bạn vào những tiệm đặc biệt hỏi mua loại nguyên chất (purest ) mùi sẽ bền hơn. Hai mùi được nhiều người ưa chuộng nhất là mùi lavender va mùi tuberose.
Bàn chải đầu:
Những tiệm beauty supply có bán nhiều loại bàn chải dùng trong nghề rất tốt , những loại bàn chải dùng cho tóc dài, tóc nngắn khác nhau (hiệu Denman và Mason Pearson làm bàn chải rất tốt).
Baby oil :
Loại dầu này rất nhẹ, lại thích hợp cho mọi loại da. Dùng sau khi tắm, thoa khắp người giúp da rất mềm mại . Mua ở những tiệm Deparment Stores hay Tiệm Drugs.
Sửa tươi :
Dùng để rửa mặt hằng ngày rất tốt cho da.
Cây nhíp :
Cây nhíp tốt nhất hiệu Tweezerman, mua ở những drugstore hay supply store
Cây kéo nhỏ :
Rất cần dùng để cắt những sợi lông mọc quá dài , nên chọn mủi cong dể xử dụng, mua dể dàng và giá rẻ ở tiệm beauty supply.
Chúc các bạn luôn thoải mái vui tươi và hài lòng với chính mình.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.