Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Loại Tóc Mỏng, Hơi Khô

02/10/200400:00:00(Xem: 1479)

Oanh, L.N.
Kính chào chị Ngọc Anh. Đây là lá thư thứ nhì em gởi đến Thẩm Mỹ Việt Báo để nhờ chị giải đáp cho thắc mắc (lần trước em gởi cách nay hơn hai tháng nhưng không nhận được hồi âm )
Tóc em thuộc loại mỏng, mịn, và hơi khô, như vậy em có cần hấp dầu cho tóc hay không" Nếu cần thì em phải làm như thế nào" Chị giải đáp dùm em nha.
Loại dầu nào thông dụng để hấp và mua ở đâu" Cách thức trước và sau khi hấp dầu để giữ được mái tóc óng mượt. Bao nhiêu lần trong một tháng" Mỗi lần hấp bao lâu " Nhiệt độ cao hay thấp "
Xin cám ơn chị và chúc chị nhiều sức khoẻ .
Trả lời:
Tháng rồi hộp thơ Thẩm mỹ có trục trặc, chắc thơ của Oanh trong số đó nên thất lạc"


Để trả lời câu hỏi, tóc loại nào cũng nên hấp dầu để dưỡng tóc. Nếu tóc khô nên làm mỗi tuần một lần. Mua dầu hiệu nào cũng được, loại Hot Oil treatment, có thể tìm mua ở các nhà thuốc, hay những tiệm Beauty Supply như Sally .
Cách làm: làm trên tóc ướt, gội đầu cho sạch với xà bông và conditioner, chậm hơi khô, Dầu đổ ra chén hâm hơi ấm từ nữa oz. tới 1 oz. tùy tóc ngắn hay dài . Thoa dầu lên toàn bộ mái tóc, dùng bao nylong bọc kín mái tóc, quấn thêm khăn lông để giử hơi nóng, thời gian khoảng 15 phút. Nếu Oanh dùng heat cap xài điện thì khoảng 5 phút. Tuỳ theo dụng cụ Oanh xài theo độ nóng, có thể nên xài độ nóng trung bình trước để coi mái tóc ra sao. Đọc kỷ chỉ dẫn cách xài vì có nhiều loại heat cap khác nhau. Hơi càng nóng sợi tóc càng dản nở. Xả nước ấm.
Chúc Oanh mau chóng có mái tóc mượt mà.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.