Hôm nay,  

Sinh Hoạt Thiếu Nhi Lạc Việt

04/12/200500:00:00(Xem: 1850)
tn_12042005_1

Thiếu nhi Lạc Việt thuộc Trung Tâm Lạc Việt trình diễn bài hợp ca Nuớc Non Lam Sơn được vỗ tay tán thưởng, sau đó các bạn được xếp một bàn ngồi dự tiệc. Tiến Sĩ Thy Dung đứng đằng sau, tươi cười, hãnh diện với thành quả của các em đạt được.

Các em thiếu nhi thân mến,

Các em đã nghe nói tới Trung Tâm Thiếu Nhi Lạc Việt chưa" Để chị Tường Chinh giới thiệu:

Trung Tâm Thiếu Nhi Lạc Việt do Giáo Sư Cao Sinh Cuong làm giám đốc và Tiến Sĩ Thy Dung June Nguyễn làm quản nhiệm. Trung Tâm nhận dạy kèm các em từ 5 tới 12 tuổi kém về các môn học ở trường, học ca nhạc và hội họa. Cô Thy Dung cùng 3 nữ sinh viên yêu nghề, mến trẻ đã hướng dẫn các em về ca nhạc, hội họa, múa hát bằng tiếng Việt. Các chương trình này đều miễn phí, trừ các môn học chính dạy kèm theo chương trình nhà trường từ tiểu học đến trung học với lệ phí tượng trưng.

Tiến Sĩ Thy Dung là người thích làm công tác văn hóa xã hội từ hơn 10 năm nay ở Quận Cam. Dù bận dạy học tại Santa Ana College và học khu Garden Grove (trung tâm Lincoln), nhà giáo dục này vẫn thực hiện chương trình Anh Ngữ trên làn sóng phát thanh đã trên 10 năm để giúp đồng bào tị nạn.

Trong tuần qua, các bạn nhỏ của Trung Tâm Lạc Việt đã làm cho 400 trăm quan khách ngạc nhiên thích thú với các màn trình diễn trong dạ tiệc đại nhạc hội tại nhà hàng Regent West.

Trung tâm Thiếu Nhi Lạc Việt ở địa chỉ : 8281 Bolsa Ave. Westminster, CA 92683. ĐT: (714) 537-7866.

Các em thử đến Trung Tâm Lạc Việt xem các bạn của mình sinh hoạt ra sao. Tường Chinh nghe nói Tí Phá đang thích học múa, vậy còn chờ gì mà không tới ghi tên…

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.