Hôm nay,  

Mỹ Lan & Các Bạn

21/09/200300:00:00(Xem: 1345)
.. Chị Mỹ Lan ơi!
Tin tức của Tí Phá chẳng đúng chút nào, vì mấy bữa nay, tựu trường, đi học lại, tụi em đã gặp nhau. Tí Tham cho biết Trung Thu vừa rồi được ăn bánh nhiều lắm mà chẳng đau bụng gì hết trơn. Cho nên em mới suy ra người tham ăn và bị đau bụng chính là Tí Phá, phải vậy không chị Mỹ Lan" Hôm Chủ Nhật tuần rồi, Mỹ Lan đãi bánh cho một số bạn Thiếu Nhi, đâu thấy mặt Tí Phá" Nhờ chị Mỹ Lan gửi cho Tí Phá mấy viên thuốc đau bụng nè. (Tí Tò Mò. Anaheim).
. Tí Tò Mò ơi!
Tí Tò Mò đoán trúng phóc à. Hèn chi bữa Mỹ Lan gọi điện thoại cho Tí Phá thì anh của Tí Phá là Tí Lý Sự cho biết Tí Phá đi vắng. Sau đó Tí Phá gửi tới mẫu tin bạn Tí Tham đau bụng vì ăn bánh. Bây giờ thì Mỹ Lan biết chuyện đó rồi. Tí Tham nói không cần đính chính đâu, vì sang năm mới được ăn bánh Trung Thu lại nữa mà.

. Chị Mỹ Lan thương lắm,
Em là bé Kim nè. Em mới đi học lại. Trường của em là Ethan Halen Fontain Valley. Em vui lắm vì được học cùng trường với hai chị Ngân Hà và Tường Vi. Nhưng hai chị học lớp lớn, không thèm chơi với em đâu. Em cũng có bạn mới rồi, bạn của em dễ thương lắm chị Mỹ Lan à. Mai mốt bạn của em cũng đi học tiếng Việt, để viết về con mèo của bạn mới bị bệnh chết. Bạn em thương con mèo, nên rất buồn. (Em Kim Lê).
. Hỏi bạn em có muốn một con mèo khác không" Chị Mỹ Lan mới có hai con mèo con đẹp lắm. Trả lời sớm chớ không có bạn xí phần đó.
Chị MỸ LAN

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.