Hôm nay,  

Chờ Phone Của Anh/em, Em/anh Chờ Suốt Buổi Chiều…

27/11/200400:00:00(Xem: 1980)
Bạn mới quen một người bạn trai/bạn gái. Chàng/nàng xin số điện thoại của bạn và hứa sẽ gọi bạn, nhưng bạn đợi đến dài cổ vẫn không thấy chàng/nàng gọi cho bạn. Bạn bực tức, thất vọng … không biết lý do tại sao.
Sau đây là câu trả lời của Chàng/Nàng (Chàng/Nàng đại diện cho nhiều chàng và nhiều nàng) về việc không gọi điện thoại cho bạn trai/bạn gái của mình. Bạn có thể tham khảo để nếu như việc này xảy ra cho bạn, bạn có thể đoán được lý do tại sao, và sẽ biết cách "xử" người bạn trai/bạn gái đã để cho bạn đợi dài cổ.
Hỏi: Tại sao bạn không gọi phone khi mà bạn đã hứa là bạn sẽ gọi"
Chàng: Các nàng ơi, cả câu nói "Anh sẽ gọi em" không có nghĩa là anh ta sẽ gọi cho bạn đâu. Câu nói này có nghĩa là anh ta có thể gọi cho bạn, sau khi suy nghĩ lại - nghĩa là sau khi làm quen và xin số điện thoại của bạn trong lúc "trà dư tửu hậu" hoặc là trong một lúc hứng chí nào đó, về đến nhà, anh ta vẫn còn cảm thấy thích bạn; hay là, anh ta sẽ gọi cho bạn nếu như cái cô bạn gái xinh đẹp kia không gọi cho anh ta; hay là, anh ta không có kế hoạch gì đặc biệt vào tuần tới. Các nàng ạ, nếu bạn thấy anh ta không gọi bạn, không phải là vì anh ta quá bận đâu, mà chỉ vì anh ta đã làm mất số điện thoại của bạn, hay vì có chuyện gì đó xảy ra - tóm lại, việc anh ta không gọi bạn có nghĩa là anh ta không thích bạn đủ để nhấc phone lên.

Nàng: Tôi nghĩ rằng phụ nữ chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng trước khi gọi điện thoại cho một người bạn trai mới quen, vì vậy đôi khi chúng tôi nói rằng sẽ gọi nhưng vẫn còn do dự. Chúng tôi sợ rằng các chàng sẽ đánh giá chúng tôi là quá gấp gáp, quá "quýnh quáng", quá "mết", vì vậy chúng tôi muốn đợi vài ngày trước khi nhấc phone lên gọi cho người bạn trai mới quen chỉ để cho chàng thấy rằng chúng tôi không thích chàng nhiều lắm đâu. Chúng tôi biết rằng các chàng rất khoái cái trò "tình yêu em ơi cút bắt trò chơi …", nghĩa là thích săn đuổi, chinh phục, nên chúng tôi không muốn làm cho các chàng mất hứng thú bằng cách nhấc phone lên gọi cho chàng quá sớm. Nhưng, tôi dám cá rằng, nếu như một cô gái đã hứa là cô ta sẽ gọi bạn, chắc chắn là cô ta sẽ gọi, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
NMH
Nguồn: mạng Internet

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.