Hôm nay,  

Về Lòng Biết Ơn Nhân Mùa Lễ Tạ Ơn

21/11/200400:00:00(Xem: 1782)
Thật tuyệt diệu biết bao nếu chúng ta có thể dạy con cháu chúng ta học hiểu về lòng biết ơn ngay từ thời thơ ấu. Lòng biết ơn mở ra các cánh cửa. Lòng biết ơn còn làm thay đổi cá tính của một đứa trẻ. Một đứa trẻ có thể sống với thái độ bực bội, phủ nhận - hay biết ơn. Những đứa trẻ chứa trong lòng sự biết ơn muốn ban phát cho người xung quanh; hạnh phúc lan toả ra từ các em bé này, lôi cuốn mọi người đến gần bên.
Sir John Templeton
*
Lòng biết ơn cũng giống như nguồn điện: sau khi được tạo ra, cần phải được lan toả ra và được dùng để có thể hiện hữu.
William Faulkner
*

Tôi không nghĩ đến tất cả những nổi khổ đau, mà tôi chỉ nghĩ đến những niềm hạnh phúc tuyệt vời còn lại sau khi đã chịu đau khổ. Hãy đi ra ngoài những cánh đồng rộng lớn, ra ngoài thiên nhiên và mặt trời, hãy ra ngoài và tìm kiếm hạnh phúc ngay trong chính con người bạn và trong Tạo Hoá. Hãy nghĩ đến những vẻ đẹp liên tục phát ra bên trong và bên ngoài con người của bạn, và hãy vui sống.
Anne Frank
*
Khi chúng ta biểu hiện lòng biết ơn của chúng ta, chúng ta phải luôn nhớ rằng cách tốt nhất để biểu hiện lòng biết ơn không chỉ là lời nói, mà phải sống bởi những sự biết ơn đó.
John Fitzgerald Kennedy
*
Chúng ta hãy nhớ rằng nhận được bao nhiêu thì cũng nên cho ra bấy nhiêu, và lòng biết ơn thật sự được biểu hiện từ trái tim, lời nói, và hành động.
Theodore Roosevelt
NMH (dịch)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.