Hôm nay,  

Bạn Không Chỉ Một Mình: Làm Sao Bây Giờ?

07/09/200200:00:00(Xem: 8012)
Khi “đụng chuyện” rắc rối, xin nhớ bạn không chỉ một mình. Trang GĐ/C&N sẳn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, góp ý với bạn, và góp ý để bạn tự giúp mình (help you to help yourself)

Hỏi: Em tên là Bé Ba. Em có một chuyện không phải khó xử mà là khó … làm, đó là tập thể dục. Em khá tròn. Tuần rồi em đi China Town, thấy một cái áo dạ hội rất đẹp. Em nhờ bà bán hàng lấy xuống cho em thử thì bà ta lắc đầu lia lịa, "No, no, nị mặc cái áo đó không vừa đâu, nị có mang em bé mấy tháng rồi mà." Tức quá, em về nhà đóng tiền ở một club tập thể dục liền, nhưng tới nay em chỉ đi tới đó có một lần, đó là cái lần … đóng tiền. Làm sao bây giờ"


Nguyễn Thị Bé Ba (Fontana)

Đáp: Bé Ba ơi, "bạn không chỉ một mình," Nhiều người cũng y chang như bạn. Làm sao à" Chỉ có cách là bắt đầu liền lập tức, không hứa hẹn ngày mai ngày mốt gì cả, và sau lần bắt dầu thì đi tập đều đặn và liên tục, từ từ sẽ thành thói quen. Trong câu lạc bộ có những lớp tập có giờ giấc nhất định, có thể theo những lớp đó, như vậy sẽ có giờ giấc và có người bắt buộc mình phải tập.
Còn nếu không làm được nữa thì có thể mua một… Người Máy Thể Dục 2000!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.