Hôm nay,  

Jcpenney Giới Thiệu Những Ý Tưởng Quyến Rũ Đến Những

04/12/200500:00:00(Xem: 1635)
wk_12042005_1wk_12042005_2

Người Mua Sắm Với Một Chút Đỏ Tươi Tắn Của Mùa Lễ!

Hãy làm kinh ngạc gia đình và bạn bè với những món quà vui tươi cho mùa lễ

PLANO, TEXAS (29 tháng 11 năm 2005) – Hãy làm không khí mùa lễ thêm tưng bừng với bộ sưu tầm mùa đông từ JCPenney. Không có màu nào phù hợp với không khí ngày lễ bằng màu đỏ. Theo truyền thống của nước ta, màu đỏ tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và màu đỏ cũng là màu sắc cổ vũ, tươi vui của nước Mỹ. JCPenney muốn “bật mí” với bạn cách để nắm bắt màu đỏ tươi nguyên – màu rất hợp cho không khí tụ họp gia đình hay ăn mừng ngày lễ Việt-Mỹ trong một mùa Giáng Sinh thật hạnh phúc.

Tủ Quần Áo Bắt Mắt
Để chuẩn bị cho những buổi dạ tiệc, quý bà sẽ nhìn rất sang trọng trong những chiếc áo dạ hội bằng lụa đỏ từ bộ sưu tầm quần áo dạ hội JCPenney. Cho một buổi chiều đi dạo, hãy chọn một đôi găng da đỏ viền lông và chiếc khăn quàng đồng bộ. Quý ông có thể mặc một chiếc áo khoác da và áo len từ bộ sưu tầm mùa đông.

Quà Tặng Thật Sáng Tạo
Quý ông nên làm bạn gái của mình ngạc nhiên với những món quà đầy ý nghĩa như một sợi dây chuyền quý phái hoặc một bộ quà tặng để tắm rửa gồm dầu hoa hồng và các thứ phụ trang khác. Trong khi đó, quý cô có thể chọn lựa cho người yêu của mình một trong những bộ quà tặng nước hoa, đặc biệt dành cho ngày lễ. Sẵn đó, chọn thêm cho chàng một đôi giầy mang trong nhà thật êm hoặc một bộ quần áo ngủ màu sọc đỏ rất tiện dùng cho những đêm đông giá lạnh.

Trang Trí Nhà Cửa
Trang trí nội thất là điều tất yếu để tạo nên không khí mùa lễ. Hãy trang trí cây Nô-en với những quả cầu đỏ rực và những vòng hoa đỏ sẫm. Các cháu nhỏ sẽ đặc biệt thích thú và phấn khởi khi bạn treo những đôi vớ JCPenney đựng quà bằng len dọc theo lò sưởi.

Buổi Dạ Tiệc Long Trọng
Hãy làm vừa lòng khách khứa của bạn với một bữa ăn thật thịnh soạn. Bày biện bàn ăn với khăn lụa đỏ chạy dài, những ngọn nến cao vút, và chén bát thật tươm tất. Chọn từ nhiều loại đồ sứ để nướng bánh và nấu những món ăn ngày lễ quây quần bên gia đình.

JCPenney có nhiều chọn lựa màu đỏ để mùa đông này sẽ là mùa lễ thật đặc biệt cho bất cứ gia đình người Việt nào trên đất Mỹ. Để biết thêm nhiều giải pháp để tặng quà và những mẹo vặt hữu dụng để ăn mừng ngày lễ, nhớ đón xem chương trình “Mùa Lễ Mua Sắm Mầu Nhiệm tại JCPenney”. Chương trình đặc biệt này trên đài Saigon TV vào những ngày 5, 19, 22 tháng 12 sẽ hướng dẫn người xem tường tận với cách mua/tặng quà, trang trí ngày lễ, và các hoạt động vui tươi sáng tạo để mọi người có thể tận hưởng không khí mầu nhiệm.

Nhớ đến tiệm JCPenney gần nhà để xem cách trang hoàng ngày lễ cũng như các món quà với thời gian mở cửa dài hơn cho mùa lễ. Để biết thêm nhiều món quà tặng, ghé www.jcpenney.com.


Vài nét về JCPenney
J. C. Penney Corporation, Inc., công ty trực thuộc vận hành độc lập của J. C. Penney Company, Inc., (the "Company") là một trong những hệ thống lớn nhất Hoa Kỳ về cửa hàng bách hóa, cửa hàng dược phẩm, catalog, hệ thống kinh doanh trên mạng điện toán, và có khoảng 150,000 nhân viên. Cho đến 29 tháng 10, 2005, J. C. Penney Corporation, Inc. điều hành 1,017 cửa hàng bách hóa JCPenney trên toàn nước Mỹ và Puerto Rico. JCPenney Catalog, bao gồm hệ thống kinh doanh trên mạng điện toán, là hệ thống thương vụ catalog về sản phẩm tổng quát lớn nhất quốc gia, và jcpenney.com là một trong những trang web bán thời trang và đồ trang trí nội thất lớn nhất trên mạng điện toán toàn cầu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.