Hôm nay,  

Mua Sắm Theo Kiểu "biết Mua Sắm"

30/10/200500:00:00(Xem: 1967)
wk_10302005_5

Để chuẩn bị cho những ngày mua sắm mùa lễ "túi bụi", Tí Shop của Weekend đã chuẩn bị sẵn sàng cho các Tí Điệu một danh sách mua sắm "hot sales, hot deals" từ giờ đến lễ giáng sinh - Các Tí nhớ đón đọc Weekend để tìm những đợt Warehouse Sale chỉ có Tí Điệu mới có đầy đủ "bí mật" để "bật mí" cho các Tí.

Underground Denim - 8461 Higuera St., Culver City
Các bạn nữ yêu thích dáng vẻ bụi đời của những chiếc quần jean từ các hiệu thời trang nổi tiếng, đã đến lúc để chuẩn bị "khăn gói lên đường". Thứ Bảy ngày 29 tháng Mười, từ 10am-6pm, bạn sẽ tìm được những bộ quần áo bụi đời rất "hip" tại khu "Chợ Đen" Underground Denim này, với đủ bộ quần áo từ nhiều hiệu thời trang thượng hạng vogue giá chỉ khoảng 40%-60% giá bán lẻ. Nhớ ghé vào http://www.undergrounddenim.com/rsvp.html để ghi danh thì các Tí Shop mới được "welcome" tại đây.

Alder Leather Warehouse Outlet - 2909 Foothill Blvd., Sylmar 818.837.8537.
Giá tại đây thường thấp khoảng 40%-70% so vogue giá bán lẻ, nhưng vào cuối tuần này còn hạ thêm 20%-30% nữa trên đủ loại đủ hiệu áo da xinh đẹp nam, nữ và trẻ em. Các áo da thời trang tại đây là các loại áo bạn thường tìm thấy từ những tiệm trong shopping mall và các tiệm thời trang hạng sang.

Dale Tiffany and Company - Firestone Blvd., La Mirada 714.522.6400


Cả một khu nhà lớn đầy dãy những mặt hàng bằng kính pha-lê rất thẩm mỹ, nghệ thuật của Tiffany, với đủ loại đèn và các món quà tặng bằng kính pha lê. Tí Điệu vào đây đã sắm cho căn nhà của mình những cây đèn thần xinh đẹp và "vô giá" hay vogue giá rất nhẹ nhàng. Nếu các bạn đang cần thắp sáng căn nhà, căn phòng của mình nhân mùa lễ sắp đến, đây là một nơi không thể không đến.

Designer Furniture Warehouse - 30 Maxwell, Irvine, 949.502.7474
Ở tại Irvine lâu nay mà Tí Điệu của Weekend không hề biết tới tiệm đồ gia thất nằm khuất trong một khu "hẻo lánh" này. Bước vào đây cách đây vài tuần, Tí Điệu tìm được những bộ bàn ghế và đồ trang trí nhà cửa thật là "good deals". Nếu các bạn đang tân trang nhà cửa hay chỉ như "Tí Điệu" thích nhìn ngắm để tìm "idea" thì đây cũng là một trong những nơi nên ghé đến. Cuối tuần này, Designer Furniture Warehouse còn bớt thêm 20% nữa trên các món hàng trang trí và tranh ảnh.

California Market Center - 110 East 9th St., Los Angeles. Enter on Olympic. $1 vào cửa, $6 đậu xe. Chỉ nhận tiền mặt. 310.837.6788.

Đợt Sale thứ Bảy hàng tháng tại khu vực thời trang chính của downtown LA vào thứ Bảy ngày 11/12(9am-3:30pm). Đây sẽ là đợt sale "đã" nhất trong mùa này với hàng chục nhà thời trang nổi tiếng mở tung cửa bán sales gồm quần áo nam, nữ và trẻ em cho quần chúng với giá sỉ và thấp hơn giá sỉ. Một ngày thứ Bảy tại đây và bạn sẽ hài lòng với ý nghĩ sao ngày dài lại "quá ngắn", đi chưa đã, sắm chưa đã, và sẽ còn thèm thuồng vô cùng khi các tiệm đóng cửa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.