Hôm nay,  

Mai Phương- Quốc Thái- Nam Lộc- Ngọc Ân Nói Về Thí Sinh Hoa Hậu 2006:

07/07/200500:00:00(Xem: 2443)
wk_07072005_5

* trẻ, đẹp, nóng bỏng và hấp dẫn, nhưng mặc áo tắm không đến nỗi...thiếu vải !
* ban giám khảo gồm 11 người có uy tín và kinh nghiệm về chấm thi thời trang và thẩm mỹ !
* vừa ngắm người đẹp VN khắp Hoa Kỳ hội tụ về thi, vừa xem chương trình ca nhạc có nhiều nghệ sĩ thượng thặng tại hải ngoại...

Chỉ còn ba tuần lễ nữa là khán giả nam Cali sẽ trực tiếp dự cuộc thi Hoa hậu MISS VIETNAM USA 2006 (gọi tắt MVU). Nhằm “tiết lộ” vài chi tiết với đồng bào Nam Cali và thính giả toàn cầu, các nghệ sĩ trong ban tổ chức như Quốc Thái, Mai Phương đã đến phòng vi âm đài LITTLE SAIGON tâm tình với thính giả cùng với nữ xướng ngôn viên Ngọc Ân. Cuộc hội thoại có tiếng nói của nghệ sĩ Nam Lộc từ Los Angeles.
Bốn nghệ sĩ đã trao đổi những thắc mắc của khán giả về cuộc thi lần thứ 3 này và cho biết “ngoài việc tham dự tận mắt cuộc thi hoa hậu, khán giả còn thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc với đông đảo tên tuổi nghệ sĩ thượng thặng.”
Về việc tranh tài để đoạt vương miện Hoa hậu MVU 06, anh Quốc Thái cho biết, “sau những vòng sơ tuyển, các thí sinh trải qua các giai đoạn thi mặc áo dài VN, áo dạ hội, áo tắm cùng cuộc khảo hạch về kiến thức giữa các thí sinh với nhau. Cuối cùng, những thí sinh vô chung kết trên sân khấu O.C. Performing Arts Center sẽ trả lời một câu hỏi chót để định vị trí được hoa hậu hay á hậu.” Còn về ban giám khảo sẽ có mười một vị nam nữ có uy tín và kinh nghiệm trong việc chấm thi.


Xướng ngôn viên Ngọc Ân sau khi nghe MAI PHƯƠNG giới thiệu “các người đẹp dự thi đều rất mỹ miều, trẻ trung, nóng bỏng và hấp dẫn” liền hỏi “liệu có mặc áo tắm quá hở hang như cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa rồi đến độ nhiều người phản đối”, ca nhạc sĩ Quốc Thái trấn an ngay: -bên Thái Lan vừa rồi trời quá “nóng” nên mới thế, chớ thời tiết Hoa Kỳ không đến nỗi quá nóng, nên bảo đảm là đẹp hấp dẫn nhưng mặc áo tắm không đến nỗi...thiếu vải !
Mai Phương vừa cười vừa bổ túc thêm: “bảo đảm với quí vị nhà tạo mẫu Calvin Hiệp sẽ làm quí khán giả hài lòng với những mẫu áo tắm dành cho thí sinh Hoa Hậu 2006 này”...
Hở hang ít hay nhiều, nóng quá hay nóng mà ...không bỏng, có lẽ phải đợi đến tối Thứ Bảy 30 tháng 7 này mới biết được. Dù sao, người ta nhớ lại trong giải Hoa hậu 2005 tại hí viện Long Beach, khi các thí sinh bước ra trình diện khán giả trong màn áo tắm 2 mảnh (có choàng tấm “lưới” cho bớt nóng), thì rạp hát vang dội tiếng huýt gió và reo hò cổ vũ, thích chí của lớp trẻ !

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

chú thích Hình: Quốc Thái và Mai Phương đang ngồi trước Ngọc Ân, tâm tình cùng thính giả đài Little Saigon. Có tiếng nói NAM LỘC góp vào trong thời lượng 45 phút “on air” vừa kể ! (ảnh Hiền Nguyễn).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.