Hôm nay,  

Health Net Of California Giúp Các Bậc Phụ Huynh: Những Điều Nên Biết Trong Việc Chủng Ngừa Con Trẻ

05/09/200300:00:00(Xem: 4099)
WOODLAND HILLS (August XX, 2003) - Một phần của Tháng Ý Thức Về Chủng Ngừa Trên Toàn Quốc , Health Net tại California, một trong những chương trình y tế lớn nhất của tiểu bang, đang giúp các bậc phụ huynh dễ dàng nhận thức tình trạng chủng ngừa của con em mình với thẻ sinh nhật có nhắc nhở tiêm chủng và các điểm đáng chú ý trong việc này.
"Chủng ngừa ngăn ngừa sự chết do nhiều căn bệnh ," bác sĩ Lê Tạo M.D., giám đốc y tế vùng của Health Net tại California đã tuyên bôá như trên. Ông cũng nói thêm "Không bao giờ quá trễ để chủng ngừa cho con em quý vị. Nếu quý vị không chắc rằng con em mình chủng ngừa đúng thời hạn, hãy gọi và làm hẹn với bác sĩ, để chúng có thể được chăm sóc lại sức khỏe một cách dễ dàng hơn ."
Dù số trẻ em được chủng ngừa đã gia tăng, Health Net vẫn giúp những nổ lực để giáo dục các bậc phụ huynh về sự quan trọng trong việc tiếp tục chủng ngừa - đặc biệt nhất trong mùa tựu trường sắp đến .
Chủng ngừa rất an toàn. Những phản ứng phụ nguy hiểm rất hiếm xảy ra và sự rủi ro mang các căn bệnh nhiều hơn sự lo sợ của các phản ứng phụ. Thêm vào đó, các căn bệnh có thể ngăn ngừa được bởi chủng ngừa thường là những căn bệnh rất tốn tiền chửa trị, phải thăm viếng bác sĩ nhiều lần , vào bệnh viện và dễ chết sớm.
Health Net cam kết thi hành các chương trình và dịch vụ để nâng cao các thông báo về sức khoẻ, theo lời của bà Marcy Donley, giám đốc chương trình Wellness and Health Promotion cho Health Net. "Một phần trong sự cố gắng ngăn chận bệnh tật , chúng tôi đã phát hành những phiếu nhắc chủng ngừa cho tất cả các hội viên theo dạng thẻ sinh nhật cho năm đầu tiên." bà phát biểu . " Thẻ này khuyến khích các phụ huynh để ý đến sự chủng ngừa của con trẻ và thẻ cũng cung cấp thời khoá biểu mới nhất của chương trình chủng ngừa cho các em ."
"Chương trình Healthy Family by 2010 để chích ngừa cho 80% các trẻ em với một loạt chủng ngừa căn bản đến năm 2010 sẽ tùy thuộc vào sự ủng hộ tích cực của các chương trình y tế như Health Net," bà Donley tuyênbố . "Cùng làm việc chung với nhau và nâng cao sự quan tâm với các hội viên, chúng ta sẽ đạt được và vượt quá những mục tiêu này và giúp tăng trưởng số trẻ em chủng ngừa ."

Các điểm đáng ghi nhớ sau đây sẽ giúp các bậc phụ huynh cho các em chủng ngừa theo đúng thời biểu chủng ngừa và một vài loại chủng ngừa rất cần thiết để ghi danh vào trường.
· Trẻ em cần chủng ngừa từ 2, 4, 6, 12 và 15 tháng - Một loạt thuốc chủng ngừa căn bản bao gồm DTaP (cho bạch hầu, uốn ván và ho gà), bại liệt , MMR (cho sởi, quai bị và rubella), cúm (cho viêm màng nảo), viêm gan B, pneumococcal, và varicella (cho bệnh thủy đậu ).
· Thuốc chủng ngừa Varicella - Bắt đầu từ tháng 7 năm 2001, tất cả các trung tâm săn sóc trẻ, chương trình Head Start và các học sinh mẫu giáo phải chủng ngừa varicella cho bệnh thủy đậu . Trường hợp ngoại lệ dành cho các cá nhân có lý do riêng biệt và các lý do sức khoẻ khác .
· Thuốc chủng ngừa các viêm gan A và B - các trẻ em cư ngụ tại California cũng bắt buộc phải chích thuốc chủng ngừa viêm gan A và B . Tiểu bang đã ấn định hai-phần thuốc chủng ngừa viêm gan B cho lứa tuổi thanh thiếu niên . Tất cả các trẻ em vào học lớp bảy tại California bắt buộc phải bắt đầu chủng ngừa viêm gan B.
· "Chích lại " - Khi con trẻ đến tuổi 13, đây là thời điểm thuận tiện nhất để xem xét lại các thời điểm chủng ngừa. Tham khảo với bác sĩ hoặc các cơ quan y tế công cộng để sắp đặt lấy hẹn cho các con trẻ để có thể "chích lại " các loại thuốc chủng ngừa cần thiết. Bắt kịp lại thời biểu chủng ngừa cho con em rất dễ thi hành !
Nếu quý vị không có bác sĩ, hãy đến tại các trung tâm y tế địa phương để nhận chủng ngừa miễn phí hoặc với một lệ phí rất thấp.
Health Net of California, chi nhánh của Health Net, Inc. (NYSE: HNT), là một trong những chương trình y tế với hệ thống nối tiếp kiễu mẫu của California, cung ứng trên 2.4 triệu hội viên toàn tiểu bang. Họ làm việc với hơn 44,000 bác sĩ, gần 400 bệnh viện và khoảng chừng 4,300 dược phòng, cho các hội viên quyền lựa chọn thật trung thực và các tiện nghi dễ dàng trong vấn đề bảo toàn sức khỏe. Các chương trình y tế dành cho thương mại cũng như Medicare đã được công nhận bằng "Commendable" từ National Committee for Quality Assurance. Để biết thêm chi tiết về Health Net, xin ghé qua mạng lưới điện toán đã thắng giải thưởng tại www.health.net.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.