Hôm nay,  

Lê Quang Liêm Viết Tâm Thư Tố Cáo

04/11/200600:00:00(Xem: 5092)

Hội Trưởng Phật Giáo Hòa Hảo Lê Quang Liêm Viết Tâm Thư Tố Cáo

Hình buổi lễ tống biệt cụ bà Nguyễn Thị Thu. Người có dấu + là cụ bà Nguyễn Thị Thu.

Công An Chụp Mũ Hội Trưởng Giết Tín Đồ, 3 Lệnh Đòi Bắt

Từ VN, cụ Lê Quang Liêm, Hội trưởng Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy ra gửi thư tâm huyết báo tin đang bị Công An CSVN thâm độc chụp mũ giết tín đồ. Chỉ trong 1 tuần Công An đưa 3 lệnh đòi bắt cụ. Cụ cực lực lên án hành vi hiểm độc của chúng trong bức thư dài sau đây.

Giáo Hội Trung Ương PHẬT GIÁO HÒA HẢO

Số 1398/LTH/TƯ Thuần Tuý

LỜI TÂM HUYẾT

của cụ LÊ QUANG LIÊM HỘI TRƯỞNG GIÁO HỘI TRUNG ƯƠNG PGHH THUẦN TUÝ TẠI VN

Theo đuổi chủ trương “tận diệt” PGHH, hiện nay nhà cầm quyền CSVN cố tâm dàn dựng một hồ sơ hình sự gọi là: “VỤ MƯU SÁT BÀ NGUYỄN THỊ THU” để có lý do pháp lý truy tố một số cán bộ lãnh đạo cốt cán của PGHH Thuần Tuý, nhất là đối với tôi (Lê Quang Liêm).

Cách đây 6 năm (2001), vì để phản đối chủ trương “tận diệt” PGHH của Đảng CSVN, cụ bà Nguyễn Thị Thu, 75 tuổi, Phó Hội Trưởng Hội Đoàn Phụ Nữ Từ Thiện PGHH Trung Ương tự thiêu tại Vĩnh Long vào ngày 18-3-2001.

Với tinh thần kiên cường bất khuất này, lần đầu tiên đã gây được sự xúc động mãnh liệt với thế giới tự do và đánh động lương tri cộng đồng nhân loại yêu chuộng tự do và hòa bình khắp thế giới làm cho nhà cầm quyền CSVN lo sợ phải lên tiếng “chối bây bẩy” rằng không hề có cuộc tự thiêu nào của tôn giáo, cũng như không có vụ cụ bà Nguyễn Thị Thu thuộc Giáo Hội PGHH Thuần Tuý tự thiêu.

Nay thì nhà cầm quyền CSVN lại tung ra vụ án “bà Nguyễn Thị Thu bị mưu sát” rồi mới hỏa thiêu, để tạo lý do pháp lý truy tố một số cán bộ PGHH Thuần Tuý và nhất là đối với tôi (Lê Quang Liêm).

Vụ cụ bà Nguyễn Thị Thu tự thiêu là một sự kiện lịch sử công khai, vì trước khi cụ bà tự thiêu thì đã có nhiều cuộc lễ tế sống để tống biệt, nay còn hình ảnh lưu lại một cách rõ ràng và cũng có ghi âm lời vĩnh biệt. Tư liệu này đã phổ biến rộng rãi ra hải ngoại.

Thế mà, nay nhà cầm quyền CSVN lại “can đảm” dàn dựng một hồ sơ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu” một cách trơ trẽn và lố bịch nhằm mục đích chụp mũ hại người và phỉnh lừa dư luận, coi thường dư luận như không biết xét đoán gì hết.

Sáu năm trước (2001), thì CSVN “chối bây bẩy” rằng không hề có cuộc tự thiêu của bà Nguyễn Thị Thu, nay thì lại tung ra hồ sơ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu” để truy cứu người này người nọ . . . rõ ràng rằng chế độ CHXHCNVN là một chế độ vô luật pháp, phi công lý, tha hồ “xài luật rừng” để khủng bố, trấn áp nhân dân và nhà cầm quyền CSVN không còn biết sĩ diện là gì, nay thì nói trắng mai lại nói đen, nói tốt làm xấu, nói nhân đạo mà lòng ác hơn thú dữ. . . miễn đạt được mục đích.

Đảng CSVN tự xưng là đảng “quang vinh”, chế độ của CSVN gọi là “CHXHCNVN”, nhà nước của CSVN tự xưng là “của dân, do dân, vì dân.”

“Quang vinh” mà hành động nhỏ mọn, hại người như ăn cơm bữa,  thù vơ oán chạ...điển hình qua sự phân biệt đối xử nghiệt ngã với PGHH như “chụp mũ, tù đày, CA giả côn đồ đánh đập cán bộ PGHH, bao vây kinh tế, .v.v. . .và .v.v. . . nhất là dàn dựng vụ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu” hành động này không khác gì kẻ tiểu nhơn, vô văn hóa.

“Cộng Hòa” mà độc tài toàn trị, ác gian, bạo ngược, bất nghĩa phi nhân, không còn lương tri của con người...

“Của dân, do dân, vì dân” mà bốc lột dân đến tận xương tủy, tước đoạt tự do của dân, cướp đoạt tài sản của dân, chà đạp quyền làm người của dân, coi dân như cỏ rác.

Tất cả tội ác này đã phơi bày ra ánh sáng, biểu hiện trước mắt mọi người, Đảng CSVN, nhất là nhóm “chóp bu”, nếu còn sót lại chút lương tri, hãy tự xét để giác ngộ.

Ngày 25-10-2006, Ban Điều Tra tỉnh Vĩnh Long tống đạt giấy triệu tập đòi tôi đến trình diện CA tỉnh Vĩnh Long, tôi đã khẳng định với Đại uý Sang, người đem giấy rằng: Đây là lần thứ nhất cũng là lần cuối cùng, đừng đem giấy tờ gì nữa hết, muốn bắt CA hãy đến bắt tôi, rồi Tòa án cứ xử theo “luật rừng” kêu án tôi một hai chục năm gì đó tùy tiện . . . khi đến bắt tôi thì sẽ thấy việc gì xảy ra. Tôi đã quá ghê tỡm những cái trò đê tiện này đã xảy ra thường xuyên với các cán bộ PGHH Thuần Tuý nay lại đến phiên tôi mà tôi đã biết trước sớm muộn gì cũng xảy ra, bởi vì CSVN quyết tâm tận sát PGHH.

Dưới chế độ CHXHCNVN, chế độ độc tài toàn trị không còn nhân tính này, bất luận ở môi trường nào, bất luận ở trường hợp nào, có ai dám đối kháng, đòi hỏi vấn đề gì dù logic, hợp pháp đến đâu thì nay không bị bắt thì mai cũng bị còng, sớm không ở tù thì muộn cũng vào khám...

Dữ kiện thực tiễn đã chứng minh rằng cụ bà Nguyễn Thị Thu tự thiêu hồi lúc 10 giờ sáng, ngày 18-3-2001 trong lúc tôi (Lê Quang Liêm) bị CA TP.HCM giả thường dân “bắt cóc” hồi 5 giờ sáng ngày 17-3-2001, giam giữ suốt 24 tiếng đồng hồ, đến 8 giờ sáng ngày 18-3-2001, CA đem tôi ra đấu tố tại trường “Cổ Loa” (quận Phú Nhuận) một cách dã man, đánh đập tôi máu me đầy mình đến ngất xỉu, vì tôi kháng cự, rồi sau đó quản chế tôi 4 năm.

Đây là một tội ác có thể gọi là dã man, dã man vì CSVN diễn ra giữa một xã hội rực sáng văn minh của loài người vào đầu thế kỷ 21. “Đấu tố”, đánh đập một công dân già 82 tuổi, yếu đuối, nhất là vô tội, không biết Đảng CSVN có thấy việc làm này là tàn bạo, là vô nhân đạo, là không còn lương tâm của con người, hay  không"

Có thể nói việc dàn dựng “vụ mưu sát bà Nguyễn Thị Thu” là một thủ đoạn hèn mọn thứ 1001 của CSVN đối với PGHH chứng tỏ rằng CSVN quyết tâm “tiêu diệt“ PGHH đến tận gốc bằng mọi âm mưu, bằng mọi hình thức...

Việt Minh (VM) đã ám hại Đức Huỳnh Giáo Chủ năm 1947, rồi từ đó đến nay xuyên suốt gần 60 năm (1947-2006) CSVN mãi mãi theo đuổi một chính sách “tận diệt” PGHH trong mọi tình huống, trong mọi môi trường, trong mọi cơ hội có thể được.

Hằng trăm ngàn người PGHH đã bị giết chết, hằng ngàn người đã bị tù đày, hằng vạn gia đình phải nhà tan cửa nát...dưới lưỡi đao đồ tể, dưới bàn tay đẫm máu tanh của Đảng CSVN...như thế chưa đủ sao"

Hỡi các ông: Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng v.v..

Nếu có can đảm hãy đi cùng tôi về Miền Tây để nhìn lại những mồ chôn tập thể thi hài những người PGHH bị Việt Minh-Cộng Sản (VMCS) giết, để mục kích tận mắt những bộ xương trắng đẫm máu “diệt chủng” của VMCS, để xác nhận cái tội ác “diệt chủng” của VMCS. Các ông có dám không" Tôi dám khẳng định là các ông không dám, bởi vì Đảng CSVN là một tập đoàn không còn nhân tính, chuyên hại người, giết người, phản nước hại dân, nói tốt làm xấu, nói trắng làm đen, nói lành làm dữ...làm sao dám nhìn vào sự thật"

Hỡi các ông: Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, .v.v. . .

Hãy đưa cánh tay ra để cạnh cánh tay người PGHH ắt các ông thấy đều là da vàng...Hãy cắt máu của các ông ra và cắt máu người PGHH ắt các ông thấy đều là máu đỏ...Tại sao cùng da vàng, máu đỏ, cùng dòng giống con Hồng cháu Lạc mà Đảng CSVN lại mãi mãi “tận sát” PGHH"

Các ông hãy lấy lương tri còn sót lại để mà suy gẫm.

… Khắp Bắc Nam Lạc Hồng một giống,

Tha thứ nhau để sống cùng nhau.

Tiếc nhau từng giọt máu đào,

Để đem máu ấy rưới vào địch quân…

(Lời của Đức Huỳnh Giáo Chủ).

Trên cõi thế gian này, vạn hữu vốn vô thường, có rồi không, được rồi mất “Công hầu đế bá hai tay trắng, phú quý vinh hoa một giấc vàng” cả đến sinh mạng của con người là quý báu nhất cũng không biết chết lúc nào, cũng phải nằm trong vòng sanh, lão, bệnh, tử . . . thế thì tạo làm chi những oan oan tương báo, tạo làm chi hận thù thù hận lưu lại đời đời cho cháu con mai hậu gánh chịu.

Tội ác của Đảng CSVN, đã chất thành non. Hận thù oan trái của Đảng CSVN gây ra đã mênh mông như bể cả. “Thiện giả thiện báo, ác giả ác báo” là cái quy luật muôn đời của Tạo hóa, không sai một mảy.

“Hãy tỉnh ngộ hồi đầu hướng thiện, trở về với Dân Tộc và Tổ Quốc”

“QUAY LẠI ẮT THẤY BỜ”

Về hồ sơ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu”, tôi đang chờ CA đến bắt và tôi quả quyết rằng: “không bao giờ tôi để những bàn tay “nhơ bẩn” đẫm máu người chạm đến làn da của tôi”. Bắt tôi sẽ thấy việc gì xảy ra"

Mấy năm sau cùng này, tôi đã bị mưu sát hụt 3 lần, thế thì ai mưu sát tôi, nếu không phải là CS"

Từ giữa năm 2006 khi tôi đứng vào hàng ngũ khối 8406 (118 người) và đứng vào cố vấn đoàn Liên Minh Dân Chủ Nhân Quyền VN, thì có những cú điện thoại gọi đến đe dọa tôi đủ điều, nếu không phải xuất phát từ hàng ngũ CS thì là ai"

Kể ra cũng đáng buồn cười, và cũng đáng khinh bỉ, tôi là một công dân già nua, 87 tuổi rồi, gần đất xa trời, nay đau mai yếu, sớm sống chiều chết, thế mà Đảng CSVN, vẫn không buông tha, vẫn tìm đủ mọi cách để triệt hạ tôi dù là hèn hạ, gian trá và ác độc...chứng tỏ rằng CSVN còn hung hãn, bạo tàn hơn thú dữ đói trong rừng.

Vì thế, tôi sẵn sàng chấp nhận cái chết từ bàn tay “đẫm máu diệt chủng” của CSVN, và tôi xin cảnh báo với thế giới tự do, với cộng đồng nhơn loại yêu chuộng Tự do, Hòa bình và Công lý rằng: Trong trường hợp tôi bị mưu sát bất luận dưới hình thức nào, thì chính CSVN là thủ phạm.

Tôi xin khẳng định bằng danh dự rằng: Còn một hơi thở nào tôi cũng quyết tranh đấu đến hết hơi thở đó trong nỗ lực bảo vệ PGHH được trường tồn...trong quyết tâm đóng góp tích cực với toàn dân để đánh ngã chế độ độc tài toàn trị, phản dân hại nước của Đảng CSVN hầu hoàn thành công cuộc DÂN CHỦ HOÁ ĐẤT NƯỚC.

Cuối lời TÂM HUYẾT này, tôi cũng xin kính gửi những lời kêu gọi tha thiết và thành khẩn đến:

A)- Toàn thể tín hữu PGHH trong và ngoài nước

- Lịch sử VN đã quá đậm nét về những tội ác của Đảng CSVN đối với Tổ Quốc và Dân Tộc, riêng với PGHH chúng ta, Việt Minh Cộng Sản đã gây ra non thù bể hận. Từ việc ám hại Đức Huỳnh Giáo Chủ năm 1947, rồi xuyên suốt 60 năm qua (1947-2006) CSVN không hề ngừng tay sát hại PGHH. Những cảnh tan thương đầy máu và nước mắt ngày đêm xảy ra trong đời sống của người tín đồ PGHH do bàn tay đẫm máu của CSVN liên tục gây nên.

- “Con giun xéo lắm cũng quằn”, hơn nữa, vì tiền đồ Đạo Pháp, khối tín đồ PGHH Thuần Tuý phải đứng lên hy sinh cả sanh mạng lẫn tài sản để đối kháng với CSVN, một cuộc đối kháng với bạo quyền bạo lực đầy xe tăng, thiết giáp, súng đạn, roi điện, dùi cui...nhưng người tín đồ PGHH Thuần Tuý vẫn tiến tới, người này ngã gục, người kia đứng lên, với một quả tim vì Đạo, vì Thầy, vì chính nghĩa của Dân tộc, với tinh thần kiên cường bất khuất, với hai bàn tay không một tấc sắt...Nhưng tin chắc rằng “CHÍNH NGHĨA TẤT THẮNG”. 

- Năm tháng đi qua, 31 năm đi qua (1975-2006) bao nhiêu người PGHH đã ngã gục dưới lưỡi đao đồ tể, dưới bàn tay đẫm máu tanh của CSVN... bao nhiêu người bị tù đày...bao nhiêu gia đình phải nhà tan cửa nát...bao nhiêu người hiện nay đang khốn đốn ngày đêm trong vòng vây khủng bố, trấn áp, cô lập, bao vây kinh tế, .v.v. . . của nhà cầm quyền CSVN liên tục hành diễn một cách nghiệt ngã không chút xót thương.

- Thế mà trong cái cảnh thập tử nhất sanh, dầu sôi lửa bỏng này, một số tín hữu lại cam tâm làm tay sai cho CSVN, “nối giáo cho giặc” để diệt Đạo, sát hại đồng môn đại thể như: Nguyễn Văn Tôn (Mười Tôn), Nguyễn Tấn Đạt, .v.v. . . (PGHH quốc doanh), như Trần Hữu Duyên, Lê Phước Sang...cò mồi của CSVN.

- Một số khác thì đành lòng điềm nhiên tọa thị, bình chân như vại trước cảnh tồn vong của Đạo Pháp, thản nhiên trước sóng gió truân chuyên dập vùi đoàn thể...lại còn mượn chiêu bài “chờ Thầy” để che đậy cái tinh thần uỷ mị, vô trách nhiệm của mình...Sao không nhớ những lời dạy bảo của Đức Thầy:

…Chí quân tử lòng nhơn vạn đại,

Dốc làm sao rõ mặt tang bồng.

Nghiêng hai vai gánh nặng non sông,

Vớt trăm họ lầm than bể khổ.

Hoặc là:

…Phải chỗi dậy nương dây hùng tráng,

Chữ đại hùng đại lực từ bi.

Vậy mới trang quân tử nam nhi,

Thân dốc vẹn hai câu ngay thảo.

Hoặc là:

…Vẻ cho dân lập chí râu mày,

Phá tan óc tinh thần nhu nhược.

Thân nặng nề như chim ô thước,

Quyết làm xong cầu đá sông ngân…

- Đáng kể là một số tín hữu ở Hải Ngoại, đại đa số là ở Hoa Kỳ, ở trên một đất nước đầy đủ tự do, dể làm ra tiền, sinh hoạt chính trị tự do và công khai lại vô tình hay cố ý không giúp gì cho cuộc tranh đấu của khối tín đồ PGHH Thuần Tuý tại quê nhà đang đương đầu với CSVN trong một bối cảnh tràn ngập đau thương: Khốn khổ, tù đày, chết chóc. . .

- Càng đáng buồn hơn khi nhìn ra hải ngoại để biết những chuyện “gà nhà bôi mặt đá nhau” vì quyền lợi, vì tỵ hiềm, vì tranh giành ảnh hưởng, và vì đó mà có người đang tâm tìm cách làm suy giảm ảnh hưởng, uy tín cuộc tranh đấu vì Đạo Pháp, vì Dân Tộc đầy cam go nguy hiểm của khối tín đồ PGHH Thuần Tuý tại quê nhà...

- Bi đát nhất là từ năm 2005 đến giờ, một số tín hữu thân thiết với tôi qua nhiều năm tranh đấu lại chia tay với khối tín đồ PGHH Thuần Tuý tại VN không biết gì lẽ gì" có lẽ đang thèm thuồng nhìn cái bánh vẽ “CHIÊU HỒI” của CSVN, về VN được nhà nước CS ưu đãi, được những địa vị tốt v.v.. và v.v..nhưng không biết có ai còn nhớ cái câu châm ngôn mà nay đã trở thành chân lý: “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM”.

- Dù là thế, tôi vẫn giữ tâm nguyện của mình là theo đuổi cuộc tranh đấu vì Đạo Pháp và Dân Tộc đến hơi thở cuối cùng, không vì sự đồi thay của thế thái nhân tình mà chùn chân thối bước.

- Một đêm dài của cái xã hội dày đặc không khí bạo ngược, tàn ác, bất nghĩa, bất nhân dưới sự cai trị của Đảng CSVN sắp đi qua, ánh sáng bình minh của một ngày chan hòa TỰ DO DÂN CHỦ sắp ló dạng trên đất nước con Hồng cháu Lạc, tôi tha thiết kêu gọi toàn thể tín hữu thân yêu phải nhớ đến ÂN ĐẠO NGHĨA THẤY mà quay về với chánh pháp.

“QUAY LẠI ẮT THẤY BỜ”

------------

Dầu ai có bền gan sắt đá,

Cũng động lòng trước cảnh ngữa nghiêng.

Đạo diệu mầu gặp lức truân chuyên,

Phận môn đệ phải lo vun quén.

Tằm sức nhỏ còn làm nên kén,

Người không lo có thẹn hay chăng.

Đó là lời kêu gọi của Đức Huỳnh Giáo Chủ

B)- XIN KÍNH GỬI ĐẾN TOÀN THỂ ĐỒNG HƯƠNG Ở HẢI NGOẠI

- Trong một quá trình dài đăng đẳng suốt 31 năm, khối PGHH Thuần Tuý vẫn quyết tâm theo đuổi cuộc tranh đấu vì NHÂN QUYỀN và TỰ DO TÔN GIÁO tại VN, một cuộc tranh đấu đầy cam go thử thách, tù đày và chết chóc...Trong cái bối cảnh tranh đấu hiểm nguy này, khối PGHH Thuần Tuý đã được đại đa số đồng hương ở Hải Ngoại, những cơ quan truyền thông báo chí nhiệt tình ủng hộ cuộc tranh đấu của PGHH Thuần Tuý ngày càng vững mạnh trước giông tố bạo tàn của cường quyền bạo lực CSVN.

Ân nghĩa này khối PGHH Thuần Tuý mãi mãi ghi lòng tạc dạ.

- “Máu chảy ruột mềm” hiện nay khối PGHH Thuần Tuý bị CSVN quyết tâm tiêu diệt, điển hình là âm mưu dàn dựng vụ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu” và đây là một tín hiệu cho thấy Đảng CSVN không bao giờ chịu để PGHH Thuần Tuý tích cực tham gia vào phong trào tranh đấu DÂN CHỦ HOÁ VN vì CSVN cho rằng chúng tôi là những phần tử “liều mạng”.

- Vì thế, nhơn danh khối tín đồ PGHH Thuần Tuý 5 triệu công dân tại VN, tôi thành khẩn và tha thiết kêu gọi toàn thể đồng hương ở Hải Ngoại tích cực cứu vớt chúng tôi, nhất là cần vạch trần cái bộ mắt đầy âm mưu, thủ đoạn, tàn bạo, gian ác của CSVN điển hình là vụ dàn dựng hồ sơ “mưu sát bà Nguyễn Thị Thu”.

- Uy tín, ảnh hưởng về mặt này mặt khác của đồng hương ở Hải Ngoại sẽ là một lợi khí hữu hiệu nhất giúp cho các cuộc “chống cộng” ở quê nhà, nói chung, và PGHH Thuần Tuý nói riêng, mau đến thắng lợi cuối cùng.

C)- XIN KÍNH GỬI ĐẾN QUÝ NGÀI NGUYÊN THỦ QUỐC GIA THAM DỰ HỘI NGHỊ APEC (11/2006).

- Bước chân của quý Ngài sắp đứng trên đất nước VN, một đất nước mà từ lâu được quý Ngài, vì tinh thần nhân đạo, đã giúp đỡ hoặc ít hoặc nhiều về mặt này hay mặt khác nhằm thúc đẩy đất nước VN, nhân dân VN cùng tiến theo đà tiến hóa của nhân loại, cùng tiến theo xu thế lịch sử thời đại: “DÂN CHỦ HOÁ TOÀN CẦU”.

- Dữ kiện thực tiễn thời gian đã cho quý Ngài những kinh nghiệm cụ thể rằng “Lòng tốt của quý Ngài đã bị CS lợi dụng”. Bằng chứng hiển nhiên đã phơi bày ra trước mắt mọi người là qua những sự giúp đỡ quí báu của quốc tế trong nhiều năm mà đến ngày giờ này VN vẫn còn là một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới, tụt hậu thê thảm về nhiếu mặt giữa một thế giới đang ào ạt tiến bộ trong lúc đó thì Đảng CSVN từ cấp “chóp bu” đến cấp địa phương, đại đa số đều giàu có “nức đố đổ vách”, mà trong quá khứ, ngày 30-4-1975, khi từ bưng trở về thì những người này chỉ có một cái túi dết và một cái mũ tay bèo mà thôi. Rồi những vụ tham nhũng phơi bày ra trước mắt mọi người, đại thể như vụ PMU18, vụ tham nhũng ở Công Ty Dầu Khí VN, .v.v. và .v.v..Rồi một chế độ độc tài toàn trị, phi luật pháp, phi công lý, phi dân chủ, phi nhân tính trùm lên đời sống của hơn 80 triệu công dân VN. Rồi một chánh sách khủng bố, đàn áp, trấn áp, tù đày diễn ra liên tục đối với những người đấu tranh đòi hỏi quyền làm người, quyền Tự Do Tôn Giáo, Tự Do Dân Chủ v.v..và v.v..Rồi dựa vào uy tín của một số siêu cường có thiện ý với VN để cũng cố chế độ độc tài toàn trị, phản dân hại nước.

- Tất cả đó là bộ mặt thật của Đảng CSVN, tin rằng quý Ngài là những nhân vật lãnh đạo sáng suốt ắt đã nắm vững vấn đề, nắm vững những nguyện vọng bức thiết của nhân dân VN, những nguyện vọng tha thiết đáng thương hại của hơn 80 triệu người.

- Nhân danh Giáo Hội PGHH Thuần Tuý với 5 triệu công dân tín đồ tại VN tôi tha thiết Thỉnh nguyện quý Ngài: Nhân dịp vào VN, nhân cơ hội tham dự Hội Nghị APEC mong rằng quý Ngài sẽ dùng uy tín của quý quốc, của chính quý Ngài nghiêm chỉnh khuyến cáo Đảng CSVN:

1)- Phải chấp nhận một giải pháp chính trị theo ý nguyện của toàn dân là DÂN CHỦ HÓA VN trong tinh thần tự do thực sự.

2)- Phải trả tự do tất cả tù nhân lương tâm, chính trị, tôn giáo đang bị giam giữ.

3)- Phải chấm dứt chính sách đàn áp, khủng bố, trấn áp, bắt bớ những thành phần đối lập một cách phi luật pháp, đã, đang và có thể sẽ còn liên tục tiếp diễn nghiệt ngã hơn sau Hội Nghị APEC bế mạc.

 - Tiền Hội Nghị APEC nhà cầm quyền CSVN đã không ngần ngại thẳng tay khủng bố, đàn áp, trấn áp, giam cầm không ít những chiến sĩ tranh đấu cho Tự do DÂN CHỦ HOÁ VN, và nhất là đối với PGHH Thuần Tuý...thì HẬU HỘI NGHỊ APEC, khi quý Ngài rời khỏi VN thì có thể CSVN sẽ xây cất thêm nhà giam, để cầm tù những thành phần “dám” đối kháng với CSVN, dù rằng những cuộc đối kháng đó mang tính ôn hoà, bất bạo động, vì chính nghĩa.

- Điều này, mong rằng quý Ngày sẽ đặc biệt quan tâm vì nếu thực sự có xảy ra thì đó là cái hậu quả không tốt cho TỔ CHỨC APEC và thương tổn cà đến uy tín của quý Ngài.

D)- Xin kính gửi đến những vị Đảng viên CS chân chính:

- Khối tín đồ PGHH Thuần Tuý 5 triệu người xin có lời tán dương sự trở về với dân tộc của quý vị. Quý vị quả là những người biết cân nhắc xu thế lịch sử, tấm lòng yêu nước của quý vị đáng được biểu dương và kính mến.

- Chúng ta đều là dòng giống con Hồng cháu Lạc, chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau trên con đường vì Chính Nghĩa, tranh đấu ôn hòa, bất bạo động để triệt để thay thế chế độ độc tài toàn trị của Đảng CSVN quá khích, hiện thân của chủ thuyết Mac-Lenin, hầu xây dựng một nước Việt Nam mới DÂN CHỦ, PHÁP TRỊ, HÒA BÌNH và THỊNH VƯỢNG.

Lời TÂM HUYẾT này của tôi có thể là những lời nói tâm tình cuối cùng xuất phát từ tận đáy lòng tha thiết gửi đến mọi người, vì họng súng khát máu của CSVN quá khích đang hầm hầm chỉa vào tôi.

Ngày 25-10-2006, một lịnh triệu tập của CA gởi đến tôi. Một lệnh triệu tập lần 2 gởi đến tôi ngày 30-10-2006 và ngày 1-11-2006 lịnh triệu tập lần 3 cũng đã gửi đến tôi.

Chỉ trong vòng 1 tuần lễ mà CA đã gởi đến 3 lịnh triệu tập cho tôi, chứng tỏ rằng CSVN quyết tâm triệt hạ tôi cho bằng được.

Hiện nay, tôi đang chờ CA đến bắt tôi và đó là giờ phút huy hoàng nhất của đời tôi, và mọi người sẽ thấy việc gì sẽ xảy ra.

Còn được sống ngày nào, tôi vẫn là một chiến sĩ tranh đấu cho chính nghĩa của Đạo Pháp và Dân Tộc đến hơi thở cuối cùng.

Việt Nam Tự Do Dân Chủ Muôn Năm

Phật Giáo Hòa Hảo Bất Diệt

Việt Nam, ngày 1 tháng 11 năm 2006

Lê Quang Liêm

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.