Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

23/10/200600:00:00(Xem: 4024)

Người Đẹp Đó Đây

4 TUẦN SAU KHI SANH, BRITNEY LY DỊ KEVIN!

Britney Spears đang nạp đơn ly dị Kevin Federline sau khi biết anh chồng 28 tuổi này đã hẹn hò với ba cô vũ nữ khỏa thân trong một phòng khách sạn ở Las Vegas. Cô ca sĩ nhạc pop này đã có quyết định dứt khoát sau khi được các thám tử riêng ở Las Vegas báo cho biết Kevin thật sự đã vui chơi thỏa thích với ba cô vũ nữ trong phòng khách sạn sang trọng đã được Britney trả tiền trước.
Britney thật sự rất lo lắng khi biết người chồng hoạch định chuyến đi một mình tới thủ đô cờ bạc Las Vegas. Mặc dù Kev đã thường xuyên đến Vegas trong thời gian gần đây để quảng cáo cho cái CD sắp ra lò "Playing With Fire", chuyến đi này hoàn toàn là du hí chứ không làm ăn gì cả. Bị bỏ mặc ở nhà với đứa con trai một tuổi, Sean Preston và đứa con trai mới sanh được bốn tuần, Sutton Pierce, Brit đã thuê các thám tử tư theo dõi đường đi nước bước của Kev ở Las Vegas.
Mặc dù đã ngờ vực trong lòng, Brit sửng sốt khi được cho biết mức độ phản bội của Kev. Một người bạn kể rằng: "Brit thật sự rất tức giận về vụ này. Cô ta cảm thấy bị phản bội trắng trợn bởi người chồng vô trách nhiệm." Các thám tử của Britney cho biết Kev đã đặt trước một bàn tại nhà hàng Tao trong hai đêm. Anh ta được vây quanh bởi các cô gái đẹp và rất sexy, họ uống rượu và nhẩy nhót tưng bừng.
Các nhân chứng cho biết nhóm cận vệ đã chọn các cô gái xinh đẹp cho bàn của Kev, họ ngăn cản những cô gái không hội đủ tiêu chuẩn mà anh chàng ca sĩ này đặt ra là phải thật "sexy". Kev biết người vợ không thích những gì anh ta đang làm, do đó mỗi lần có cô gái nào muốn chụp hình chung anh ta đều từ chối. Các nhân chứng này nói thêm rằng, Kevin trông như thể ông vua của Vegas, nằm dài trên chiếc ghế sô-pha trong phòng dành cho các thượng khách (VIP). Không khí trở nên sôi động hơn khi ba cô "sex worker" được đưa đến giới thiệu với K-Fed, trong khi anh ta đang chơi blackjack trong casino. Ba cô gái sexy đã tán tỉnh anh chàng ca sĩ nhiều tham vọng này trước khi đi tới phòng khách sạn của Kev để phục vụ một show riêng với giá $4000 đô-la.
Đối với Britney, người đã chịu đựng cách ứng xử thiếu tôn trọng và vô trách nhiệm của Kevin, nguồn tin "tình báo" đặc biệt này đã làm cô ta không còn chịu nổi nữa. Các người bạn kể rằng khi Kevin trở về từ Vegas, Brit đã hết lời chửi rủa anh ta và cho biết sẽ ly dị. Trong khi Kevin phân trần rằng tất cả những gì Brit nghe được chỉ là những lời nói dối. Kevin thậm chí còn quả quyết một người nào đó ở Las Vegas đã giả anh ta để gây rắc rối.
Các người bạn đã bào chữa cho Kev, họ nói rằng anh chàng ca sĩ này đã phải bay đến Vegas buổi cuối tuần để tránh né tính tình cọc cằn của người vợ. Kể từ khi sanh Sutton, Britney cảm thấy buồn bực về cơ thể xồ xề và tình trạng xuống dốc của sự nghiệp ca hát, do đó cô ta thường gắt gỏng với chồng. Sau khi trở về từ chuyến du hí ở Las Vegas, Kevin thậm chí đã mua một số bông tai kim cương để làm vợ nguôi giận. Tuy nhiên cô ca sĩ này đã không thèm nhận và quyết định ly dị. Được biết hồi đầu năm nay Britney đã muốn ly dị Kevin, và ngay cả đã yêu cầu luật sư chuẩn bị xong mọi thủ tục giấy tờ, thế nhưng đã ngưng lại sau khi biết mang thai đứa con thứ hai.
Mẹ của Britney, bà Lynn, không ưa thằng con rể cựu vũ công thất nghiệp chút nào. Bà ta nghĩ Kevin là thằng chồng vô trách nhiệm, chỉ thích vui chơi bằng tiền bạc của vợ, và đã đến lúc Britney phải có hành động dứt khoát để ly dị Kevin. Người cố vấn sự nghiệp của Britney cũng đang thúc giục cô ta tiến hành thủ tục ly dị. Các người đại diện của cô ca sĩ này lo ngại hình ảnh vốn đã bị làm cho lu mờ của cô ta sẽ còn tệ hại thêm nữa nếu tiếp tục sống với Kevin.
Trong khi Britney đang tiến hành thủ tục ly dị, các nguồn tin nói rằng cô ca sĩ này sẵn lòng chi cho Kevin $12 triệu đô-la để anh ta chấp nhận âm thầm rút lui. Mặc dù Kevin được quyền hưởng ít hơn số tiền này chiếu theo sự thỏa thuận trước khi kết hôn, nhưng vì nóng lòng muốn gạt người chồng ham chơi ra khỏi cuộc đời, Britney sẵn lòng trả cho anh nhiều triệu đô-la hơn

Paris Hilton lại rắc rối vì ma túy!

Paris lại vừa tạo ra một xì-căng-đan ma túy nữa sau khi cô bị tìm thấy cất hai túi cần sa rất lớn trong cái ví xách tay tại một hộp đêm ở Ý. Một số người khách đến chơi tại vũ trường này đã hết sức ngạc nhiên khi Paris mở chiếc ví đầm để tìm cây son môi, cô vô tình phơi bầy các bọc chứa đầy các chiếc lá cần sa mầu xanh phơi khô.
Paris và cô em gái Nicky đến Milan để dự party khai trương một vũ trường được làm chủ bởi nhà tạo mẫu thời trang Dolce & Gabbana. Đến khi họ đi sang một hộp đêm khác trong buổi tối đó, hai chị em này trông rất mệt mỏi, tóc tai rối bù và son phấn nhợt nhạt. Sau khi bước vào bên trong, Paris quyết định lên sàn nhẩy làm một chầu cho tỉnh ngủ, nhưng khi mở xách tay để lấy cây son môi, cô đã vô tình để cho những người đứng chung quanh nhìn thấy tất cả những gì ở bên trong cái túi xách, gồm các bọc cần sa. Trong khi những người đứng gần bị choáng váng bởi những gì họ nhìn thấy, Paris dường như không biết gì cả và tiếp tục trang điểm.


Đây không phải là lần đầu tiên Paris bị vướng vào một xì-căng-đan sử dụng ma túy - và cũng không phải là lần đầu tiên cô bị chụp hình. Trong cuốn video tình dục, được thực hiện trong năm 2003, cô gái thừa hưởng tài sản khổng lồ này bị nhìn thấy hút điếu thuốc được cuộn bằng tay, trước khi nói câu "Paris Hilton, phần hai: chỉ cách cuốn điếu thuốc cần sa".
Chỉ nội trong năm nay, cô gái tóc vàng 26 tuổi này đã bị bắt gặp một số lần chơi ma túy. Trong tháng Tư, tại một vũ trường ở Miami, Paris bị nhìn thấy đang chuyền tay một điếu thuốc dường như là cần sa. Và rồi, trong tháng Sáu, cô gái nổi tiếng này bị nhìn thấy đang lái xe với một điếu cần sa kẹp giữa hai ngón tay. Thế nhưng vụ mới nhất này đã tạo ra phản ứng giận dữ từ các cha mẹ của nhiều người trẻ hâm mộ Paris. Các bậc cha mẹ rất lo ngại con cái của họ có thể bắt chước cách ứng xử kỳ quặc của cô diễn viên thường lăng xê các mốt mới này.

GEORGE MICHAEL LẠI BỊ VỀ ĐỒN CẢNH SÁT VÌ SAY MA TÚY!

Lần thứ hai trong năm nay, George Michael vừa bị bắt vì tội sở hữu ma túy. Nam ca sĩ nhạc pop này đã bị đưa về trạm cảnh sát Luân Đôn sau khi anh ta cản trở lưu thông tại một ngã tư đèn xanh đèn đỏ rất bận rộn. Một cảnh sát viên tiết lộ rằng George đã ngồi gục ở ghế tài xế và dường như bị bất tỉnh. Mặc dù các tài xế khác đã bấm còi inh ỏi và thậm chí đập tay vào kính xe của người ca sĩ này, nhưng vẫn không thể đánh thức anh ta tỉnh dậy từ cơn say ma túy. (Sau này George thú nhận đã hút cần sa).
Vào lúc 3:22am ngày 2 tháng Mười, cảnh sát đã đánh thức nam ca sĩ này dậy trước khi thử hơi thở. Vì lo ngại cho tình trạng thất thần của anh ta, các cảnh sát viên đã gọi một bác sĩ trước khi đưa George, 48 tuổi, tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe toàn bộ. Sau khi xem xét và lấy mẫu máu, viên bác sĩ quyết định cần phải đưa George vào bệnh viện, bởi lo ngại rượu và ma túy có thể ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của anh ta.
Hai tiếng đồng hồ sau, sau khi được kiểm tra sức khỏe George được cho trở về căn biệt thự trị giá $20 triệu của anh ta ở Luân Đôn. Một phát ngôn nhân cảnh sát xác nhận rằng: "Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 43 tuổi vì nghi ngờ không có khả năng lái xe và sở hữu một chất được nghĩ là cần sa." George được tại ngoại cho tới tháng Mười Một, cho phép anh ta hoàn tất chuyến lưu diễn khắp thế giới vừa mới bắt đầu.
Đây là lần thứ tư trong tám tháng nam ca sĩ này đã trở thành tin tức được phổ biến rộng rãi. Trong tháng Hai, anh ta bị bắt với cần sa, và cả các vật trợ dục (sex toys), khi bị tìm thấy ngồi bất tỉnh trong xe. Hai tháng sau, anh ta đụng vào các chiếc xe đậu trên đường, gây thiệt hại hơn $53,000 - sau này cảnh sát cho biết Goerge bị ảnh hưởng bởi ma túy. Và rồi đến tháng Bẩy, George bị bắt quả tang đang làm tình với một người đàn ông thất nghiệp 58 tuổi trong một công viên ở Hampstead Heath, một tụ điểm nổi tiếng của giới đồng tính luyến ái.
Người bạn tình của George, Kenny Goss, đã từ chối bình luận về việc sử dụng ma túy của anh ta, và chỉ nói rằng: "George khỏe mạnh và tôi vừa mua cho anh ấy một bữa ăn McDonalds." Ngày hôm sau, dường như George không muốn ra ngoài, Kenny nói rằng: "Tôi ra ngoài để ăn tối. George ở nhà xem truyền hình."

KATE MOSS LẠI DÍNH DÁNG MA TỚI TUÝ"

Vẫn còn đang đối phó với những rắc rối gây ra từ xì-căng-đan bạch phiến trong tháng Chín năm ngoái, Kate Moss lại vừa bị nhìn thấy có một chất mầu trắng rất lạ dính trong hai lỗ mũi trong khi party với người chồng sắp cưới Pete Doherty, anh chàng ca sĩ nổi tiếng vì chơi ma túy. Kate bị nhìn thấy tại một buổi trình diễn của ban nhạc Babyshambles ở Ái Nhĩ Lan với một số chấm mầu trắng bên trong hai lỗ mũi, khiến nhiều người suy đoán về chất bí ẩn này.
Một số người cho rằng nó có thể là kem đánh răng hoặc phấn làm mịn da. Một số người khác nghĩ cô ta có lẽ đang bị sổ mũi. Và một người nói rằng: "Kate chắc đã bị cảm và sử dụng thuốc xịt mũi." Mặc dù không có ai gợi ý cô ta hít bạch phiến trong buổi trình diễn của người bạn trai, Kate có thể bị chỉ trích vì đã tự cho phép mình thỏa thích với một chất gây nghiện khác. Cô người mẫu này hút thuốc liên tù tì - điều này bị cấm trong những nơi công chúng tụ tập ở Ái Nhĩ Lan.
Kate đã bước lên sân khấu cùng với Pete trong khi cầm điếu thuốc lá đang cháy dở - bất chấp lệnh cấm hút thuốc rất nghiêm ngặt ở Ái Nhĩ Lan. Các khán giả đã nhìn thấy Kate hít một số hơi thuốc trong khi đứng trên sân khấu. Pete cũng hút thuốc trong suốt buổi trình diễn và giờ đây cặp tình nhân này có thể bị phạt tới $5000 đô-la. Mặc dù hai người đang cố gắng cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới của mình trước công chúng, họ đã không một chút ngần ngại khi giao du với nam ca sĩ nhạc rock nhiều tai tiếng nhất của Ái Nhĩ Lan - ca sĩ Shane MacGowan của ban nhạc The Pogues. Anh chàng này nghiện rượu và ma túy rất nặng.
Sự xuất hiện của Kate và Pete tại buổi trình diễn ở Ái Nhĩ Lan là điều không được trông đợi, các người bạn trước đó cho biết cặp tình nhân này có ý định bay đến Hoa Kỳ để làm lễ cưới. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị bỏ dở sau khi bị tiết lộ. Thế nhưng lễ cưới này dường như không bị hủy bỏ, vì Kate đã được nhìn thấy đứng chọn lựa các chiếc nhẫn cưới trong một tiệm nữ trang nổi tiếng ở Luân Đôn. Cô người mẫu này đã cùng với người bạn Davinia Taylor đứng xem các chiếc nhẫn hơn 20 phút trước khi rời khỏi cửa tiệm với nụ cười rất vui vẻ trên gương mặt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.