Hôm nay,  

1 Nam SV Bóp Cổ Giết 1 Nữ SV Tại Giảng Đường Đại Học

01/09/200600:00:00(Xem: 1409)

SÀI GÒN- Nền giáo dục Việt Nam từ lâu vốn kích động căm thù và bạo lực, từ nuôi dưỡng căm thù giai cấp cho tới chủ trương bạo lực cách mạng... đều được nhà nứơc hỗ trợ tận lực, bất kể là các chính sách này gây nên biết bao nhiêu đổ vỡ, sụp đổ cho nền giaó dục cổ truyền, nhân ái, mà sau này CSVN gọi là tàn tích phong kiến.

Bạo lực không chỉ tại các khu phố Hà Nội thời thanh trừng đảng phái, hay tại các vùng ngoại ô Hà Nội thời cải cách  ruộng đất, hay giữ cố đô Huế thời Tết Mậu Thân, hay tại Chợ Lớn thời nạn kiều chống Hoa Lục... mà còn tại các sân trường quê nhà hiện nay.

Không chỉ là bạo lực bằng cách thầy gạ gẫm, chiêu dụ sex nữ sinh viên, mà còn giết nhau tàn bạo.

Một nam sinh viên năm thứ 4  vừa tàn bạo giết một nữ sinh viên ngay tại khuôn viên đại học chỉ vì một câu nói kích động. Phải chăng đất nứơc cần xét lại tận gốc về nền giáo dục hiện nay"

Theo báo Tiền Phong, tại trường Đại học Dân lập Bình Dương, vưà xảy ra 1 vụ án mạng thảm khốc: 1 nữ sinh viên đã bị 1 nam sinh viên giết ngay trên giảng đường. Nguyên nhân của vụ án mạng là hung thủ bị nữ sinh viên nạn nhân chê là "không phải là đàn ông" khi không giúp nhặt  một đồ vật đánh rơi. Chi tiết vụ việc được báo Tiền Phong ghi nhận như sau.

Vào  7 giờ 30 sáng 30/8/2006, trong lúc làm nhiệm vụ, bảo vệ trường Đại học Dân lập Bình Dương đã phát hiện một nam sinh viên đang loay hoay mang xác một nữ sinh để vứt ra ngoài mái nhà thuộc tầng 4 dãy nhà học của trường (đại lộ Bình Dương, P Hiệp Thành TX.TDM). Lập tức nhân viên bảo vệ truy hô để mọi người cùng truy bắt hung thủ.

Thủ phạm là Phạm Văn Công (sinh năm 1985, quê quán An Lộc, Bình Long, Bình Phước), sinh viên năm 4 khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Dân lập Bình Dương. Nạn nhân tên Nguyễn Thị Nghĩa Thảo (sinh năm 1985  quê quán Phan Rang, Tháp Chàm, Bình Thuận) học cùng trường. Nguyên nhân vụ án mạng bắt đầu từ việc Thảo chê Công "không phải là đàn ông" khi Công không giúp Thảo nhặt một đồ vật mà Thảo đánh rơi.

Lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát và Công đã bóp cổ Thảo dẫn đến tử vong, sau đó mang xác vứt ra ngoài thì bị phát giác.

Có một chỗ mà báo nhà nứơc quên chú thích. Nạn nhân là cô Thảo đã quen với phong cách Sài Gòn, với kiểu lễ độ giúp nhau và con trai đỡ đần con gái. Trong khi hung thủ là Công đã hành xử rất là ưu việt xã hội chủ nghĩa, nhìn thấy người khác là đối tượng để bày tỏ bạo lực cách mạng... Chưa thấy các nhà đạo đức lên tiếng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.