Hôm nay,  

Hối Lộ 20,000 Đô Để Vào Làm Tiếp Viên Hàng Không Vn?

19/06/200600:00:00(Xem: 1270)

Phải chi 20,000 đô la để được đưa vào làm tiếp viên hàng không tại công ty Hàng Không Việt Nam" Đó là một đường dây vừa bị bể ra, theo lời cảnh sát kinh tế, một bản tin trên tờ SGGP viết như trên. Điều hết sức khó hiểu mà bản tin không nêu rõ: một tiếp viên hàng không có thể kiếm tiền bao nhiêu mà phải hối lộ như thế"

Bản tin ghi nhận:

“Mỗi suất làm tiếp viên hàng không: 20.000 USD

Ngày 17-6, lực lượng cảnh sát kinh tế phát hiện một đường dây lừa đảo, nhận hối lộ trong việc tuyển tiếp viên vào Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA).

Theo thông tin ban đầu, để được nhận vào làm tiếp viên của VNA, mỗi ứng viên phải nộp khoảng 20.000 USD cho một số cán bộ thuộc VNA.

Tuy nhiên, cũng có người đã nộp tiền rồi nhưng chờ mãi vẫn không được nhận vào làm tiếp viên.

Đến nay, lực lượng cảnh sát kinh tế đã bắt một số đối tượng trong đó có người ở đoàn bay thuộc VNA. Nguồn tin từ Tổng cục Cảnh sát cho biết, Cục Cảnh sát điều tra đang thu thập thêm một số chứng cứ để xử lý hình sự một số đối tượng thuộc VNA về hành vi thiếu trách nhiệm, cố ý làm trái gây hậu quả nghiêm trọng diễn ra tại VNA.

Theo kế hoạch, ngay sau khi Thanh tra Chính phủ kết thúc thanh tra tại VNA, Cơ quan điều tra sẽ vào cuộc. Bởi theo quy chế khi cơ quan thanh tra đang tiến hành vụ việc thì cơ quan điều tra phải "đứng ngoài".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.