Hôm nay,  

Bạn Thử Đoán: Các Ông Bố Ước Gì Trong Ngày Lễ Cha?

17/06/200600:00:00(Xem: 1620)
  • Tác giả :

Vào ngày lễ Thân phụ, hãy thử xem các ông bố ao ước điều gì, thật sự muốn được gì, để thấy được tình thương mà các ông bố dành cho vợ con. 

- Bãi biển: "Tôi muốn được nằm cả ngày trên bãi biển cùng với gia đình của tôi, cùng thả diều hay xây lâu đài cát, rồi cùng ăn một bữa ăn thật ngon." Mike, bố của 2 bé 7 và 22 tháng.

- Hò hẹn với vợ: "Tôi ước gì được vui thú với vợ tôi trong 4 giờ - không bị những "kẻ khủng bố" nhỏ quấy rầy." Eric, bố của 2 bé 16 và 5 tháng.

- Dạo chơi ngoài trời: "Tôi muốn dạo chơi cả ngày ngoài trời, leo núi, bơi thuyền, ăn trưa, ăn tối, và kết thúc bằng một đêm ngắm sao bên vợ." Davis, bố của 3 bé 8, 6, và 1 tuổi.

- Dọn dẹp: "Tôi muốn bọn trẻ dọn dẹp phòng và giường ngủ của chúng cho ngăn nắp." Peter, bố của 2 bé 10 và 6 tuổi.

- Vui cười: "Tôi muốn được nghe tiếng cười vui của các con." Alan, bố của 4 bé 19, 16, 14, 11 tuổi.

- Disney World: "Tôi muốn được đi một chuyến du lịch đến Disney World với vợ tôi và con gái tôi. Tôi hồi hộp tưởng tượng khuôn mặt rạng rỡ của con gái tôi khi được vui chơi ở đó."John, bố của bé 1 tuổi.

- Ngủ muộn: "Điều ước của tôi: ngủ dậy trễ, ăn điểm tâm trễ với vợ con, rồi chơi game với con tôi."

Ed, bố của bé 2 tuổi.

- Đi dạo trong rừng: "Tôi muốn được đi dạo trong rừng với gia đình của tôi, thong thả, không vộị vàng phải đi đâu, làm việc gì cả (như là đi làm việc, đi gởi con … ). Rồi tôi muốn hút một điếu thuốc." Joseph, bố của bé 5 tháng.

- Chỉ có gia đình: "Vào ngày lễ của tôi - một ông bố - tôi chỉ muốn được ở cùng với vợ con tôi, không bị làm phiền bởi bất cứ chuyện gì khác." Jesse, bố của 2 bé 7 và 4 tuổi.

- Đi chợ trời: "Điều ước của tôi: mặc một chiếc quần jean cũ, dẫn các con đi chợ trời; mấy cha con sẽ đi lòng vòng tìm mua thứ gì hay hay." Ted, bố của 3 bé 6, 4 và 1 tuổi.

- Chơi banh: "Tôi thích được chơi banh cả ngày với các con, cùng chơi banh, cùng ăn kem, rồi lại chơi banh, lại ăn kem … " Ron, bố của 2 bé 6 và 3 tuổi.

- Vui chơi với con: "Vào ngày lễ của cha, điều ước của tôi là được ở bên các con cả ngày - thức giấc với các con bên cạnh, dẫn các con đi công viên, rồi cùng chơi đùa trong "play center" trong nhà. Được vui chơi với các con là điều ước tốt nhất đối với tôi." Noel, bố của 2 bé 6 và 23 tháng.

Trên đây là những điều ước của các ông bố trên trang web "Babycenter". Còn các ông bố của các con bạn, bạn có biết các ông ao ước điều gì không"

Để đáp lại tình thương yêu mà các ông bố dành cho gia đình, vào ngày Father's Day, các mommy hãy tìm hiểu những điều ước của các ông bố, và hãy cùng với các bé "make his dream come true".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.