Hôm nay,  

4 Cách Bạn Trai/bạn Gái Dùng Để ‘chấm Điểm’ Bạn

20/05/200600:00:00(Xem: 2276)

Trước khi "trao thân gửi phận", bạn trai/bạn gái của bạn chắc chắn sẽ "chấm điểm" bạn thật cẩn thận bằng đủ mọi cách. Dưới đây là 4 trong số những cách mà bạn trai/bạn gái của bạn sẽ dùng để "chấm" bạn.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

- Anh/em có bận không"

 

Bạn trai/bạn gái của bạn có thể hỏi bạn những câu hỏi như "anh/em làm gì vào cuối tuần này"" Câu hỏi này không chỉ để mời bạn đi chơi vào cuối tuần, mà đôi khi cũng để dò xét đời sống của bạn. Nếu bạn trả lời "chẳng làm gì cả", anh ấy/cô ấy có thể nghĩ rằng bạn thật đáng chán, chẳng có sở thích hay đời sống riêng gì cả. Nếu bạn không thích gì cả, anh ấy/cô ấy cũng sẽ e ngại rằng sau này khi lấy nhau, bạn chỉ toàn bám theo anh ấy/cô ấy. Đối với những câu hỏi này, thỉnh thoảng nên cho anh ấy/cô ấy biết rằng bạn cũng có kế hoạch vào cuối tuần, nhưng kế hoạch đó vẫn có thể thay đổi hay hủy bỏ nếu như anh ấy/cô ấy mời bạn đi chơi.

 

- Anh/em có vui vẻ không"

 

Bạn trai/bạn gái của bạn để cho bạn dự tính sẽ đi đâu, làm gì trong những lần hò hẹn, để thử xem bạn có phải là một người sáng tạo và vui vẻ không, hay là một người chỉ biết chúi đầu vào xem tivi vào cuối tuần. Để "đối phó" với "test" này, bạn có thể đón đọc trang "Cuối tuần" của Việt Báo và ghi lại tất cả những nơi đi chơi lý thú để tặng cho bạn trai/bạn gái của bạn những chuyến đi chơi thú vị.

 

- Anh/em có gì vướng bận không"

 

Bạn trai/bạn gái của bạn sẽ hỏi bạn về những người cũ - "ex" - của bạn, vừa để xem bạn có còn vướng bận gì về người cũ không, vừa để biết bạn có phải là một người bạn trai/bạn gái tốt không, thông qua câu chuyện giữa bạn và người tình cũ. Với những câu hỏi loại này, câu trả lời tốt nhất là: "Chúng tôi không hợp nhau, nhưng anh/em không thù hận gì cô ấy/anh ấy cả."

 

- Anh/em có phải là một người tốt không"

 

Hãy đối xử tốt với tất cả mọi người, vì bạn đang bị theo dõi. Bạn trai/bạn gái của bạn có thể sẽ đánh giá bạn qua từng cách bạn đối xử với bạn bè, người thân, những người đồng sự, và ngay cả những người không quen biết, i.e. người dọn bàn trong tiệm ăn, người tính tiền trong shopping.

 

Chúc bạn đạt được điểm cao trong tất cả các "test/kỳ thi" mà bạn trai/bạn gái của bạn dành cho bạn.

  

(Nguồn: mạng Internet)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.