Hôm nay,  

Để Có Thân Hình Thon Mảnh: Bí Quyết Làm Tan Mỡ

13/08/200500:00:00(Xem: 2236)
Mùa hè, muốn mặc chiếc bikini rực rỡ, mà nhìn xuống thân thể, những phần mở dư thật đáng ghét.
Mỡ cấu tạo từ những chất béo bổ trong thức ăn hằng ngày của chúng ta.
Vì vậy, muốn thân thể không dư chất mỡ, chúng ta nên để ý đến thức ăn. Nên ăn theo một kiêng cử đúng mức mà không hại cho cơ thể , và tập thể dục thường xuyên, để hạn chế sự cấu tạo thành mở.
Nếu muốn giảm thiểu mở trong cơ thể, cần thêm yếu tố thúc đẩy sự hoạt động của những cơ quan như gan và ruột, lọc chất độc và đào thải chất bài tiết . Cần giảm thiểu chất nicotine, chất caffeines , giảm tối đa lượng muối, chất mở động vật, và uống thật nhiều nước.
Những thức ăn có chất dinh dưỡng tốt cần dùng hằng ngày như đậu nành, blue berries, những loại đậu. Củ hành là một loại thức phẩm giúp làm tan mở .
Thêm vào đó, thể dục giúp giảm cân nặng, và rắn chắc bắp thịt, nhất là bắp thịt chân như đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, đi xe đạp, yoga, pilates (phối hợp giữa aerobic và yoga). Khi tế bào mở bị triệt tiêu, tế bào bắp thịt sẽ gia tăng để thay thế , do đó, chất mở sẽ không có cơ hội phát triển, vì vậy trong thời gian chúng ta tập thể dục, sức nặng có gia tăng là do phần tế bào bắp thịt phát triển. Khi bắp thịt gia tăng và săn chắc nhờ ăn kiêng đúng cách và tập thể dục, làn da sẽ căng thẳng và mịn màng ra, chất dầu tiết ra cũng vừa đủ làm trơn da mà không nhờn bóng.

Sự xoa bóp thường xuyên (masage ) giúp cho sự tuần hòan của mạch máu gia tăng, đưa máu nuôi tới phần ngoài cùng của cơ thể là làn da, cũng làm tan mỡ nhanh chóng hơn.
Khi bạn tắm bông sen, dùng cây bàn chài mềm chải khắp thân thể để kích thích máu chảy mạnh hơn, nhờ vào sự tiếp sức của nước, dẫn đưa máu luân chuyển mạnh mẽ khắp thân thể cũng là một cách masage tốt.
Nếu thích tắm bồn, nhớ nhỏ thêm những chất dầu thơm aromatheroxy để kích thích hệ thần kinh, như sage oil, cypress oil, juniper oil cũng phần nào giúp làm tan mở.
Mang những loại vớ bó sát da (pantyhose ) , những loại quần lót bó sát đùi, bó sát bụng …cũng giúp tan mở khi chúng ta cử động. Những loại vớ và quần lót này có bán nhiều ngoài thị trường .
Ngoài ra, những phương pháp bó chặt những phần thân thể có nhiều mở bằng bao nilông, bên trong thoa những loại thuốc làm tan mở cũng trợ giúp phần nào.
Ngoài thị trường cũng có bán khá nhiều hiệu thuốc giúp làm tan mở như : L'Oreal Sublime Slim (gel ), Clarins Total Body Lift, Murad Firm and Tone Serum, Body Creator Aromatic Firming Cream, Algotherm Pulpe Activ Minceur, and Guinot Absolue Minceur ... tùy chúng ta lựa chọn loại thích hợp. Nếu muốn hiệu quả, nên đến những Spa Salon.
Những phương pháp trên không phải là hoàn toàn. Chúng ta cần phải có thêm kiên nhẫn theo thời gian lâu dài tự chăm sóc để có một thân thể xinh đẹp khi mặc bikini mùa hè rực rỡ.
Chúc bạn thành công
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.