Hôm nay,  

Để Tình Yêu Lứa Đôi Bền Vững: Giữ ‘lửa Tình’ Bằng Sự Âu Yếm

04/04/200600:00:00(Xem: 1582)
Muốn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, điều quan trọng nhất là cần phải giữ được "lửa tình", vì tình yêu chính là sức mạnh giúp cho đôi vợ chồng vượt qua được mọi thử thách, khó khăn của đời sống.

Một trong những cách hay nhất để giữ cho ngọn lửa tình cháy sáng mãi là sự âu yếm. Theo nghiên cứu của một số nhà tâm lý học, âu yếm và hôn nhau đều đặn là một trong những cách hay nhất để giữ cho tình yêu luôn nồng ấm. Những cử chỉ âu yếm có thể được ví như những chất đốt châm vào để giữ cho ngọn lửa tình không bị tắt lụi.

Hôn và âu yếm người phối ngẫu không những nuôi dưỡng tình yêu vợ chồng mà còn có lợi cho đời sống tinh thần của bạn, có tác dụng làm giảm căng thẳng và chống lại bệnh trầm cảm (depression).

Quá mệt mỏi vì công việc, vì con cái, vì việc nhà, vì đủ mọi áp lực của đời sống hàng ngày, đôi khi chúng ta quên mất, có khi cả ngày, thậm chí cả tuần cũng không hề có giây phút nào đến gần "mùi mẫn" với người phối ngẫu. Cứ như vậy, ngọn lửa tình yêu không được châm thêm chất đốt sẽ nguội lạnh dần dần, và có thể đến một lúc nào đó sẽ tắt hẳn.

Trong một ngày bận rộn, hãy cố gắng dành chút ít thời gian để âu yếm, trìu mến với người phối ngẫu. Một lần "put your head on his shoulder", một lần vùi đầu vào lồng ngực, một nụ hôn trước khi đi ngủ … sẽ làm cho tình cảm vợ chồng "thăng hoa" rất nhiều.

Ngoài những lần âu yếm hàng ngày, dù cho bận rộn đến đâu, trong một thời điểm nào đó, cần có không gian và thời gian riêng của đôi vợ chồng. Để hai người có thể dành hết sự chú ý cho nhau, mỗi tuần, có thể sắp đặt một cuộc hẹn của đôi vợ chồng ở một căn phòng riêng, không có các bé, không có ti vi, computer …, chỉ có "chàng và nàng" trong một bầu không khí lãng mạn, với nến, với nước hoa, và … những bộ quần áo lót hấp dẫn.

Cầu chúc đời sống hôn nhân của các bạn mãi được sưởi ấm bởi ngọn "lửa tình" nóng bỏng.

NMH

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.