Hôm nay,  

Điện Ảnh: Oan Hồn

01/05/200400:00:00(Xem: 1586)
wk_05012004_7

wk_05012004_8wk_05012004_9

Hình trên: Tuấn Cường trong vai Lộc. Hình dưới: Kathleen Lương trong vai Linh, và Nam Sinh Tín trong vai Thầy Pháp.

Strange Logic Entertaiment và Nhà Sản Xuất Phillip Silverman hân hạnh giới thiệu phim Oan Hồn do Đạo diễn Victor Vũ.
Phim "Oan Hồn" (Spirits) là cuốn phim ma tiếng Việt đầu tiên ở hải ngoại, sẽ ra mắt lúc 7 giờ 30 tối ngày 7 tháng 5 năm 2004 tại Edwards South Coast Village, khởi đầu cho các xuất sau được chiếu trong 9 ngày liên tiếp sau đó tại cùng rạp.
Tại buổi tiếp tân và vấn đáp trong đêm ra mắt phim, các tài tử Kathleen Lương, Tuấn Cường, Thúy Ái, Kathy Nguyễn và Đặng Hùng Sơn sẽ có mặt cùng đạo diễn Victor Vũ, Nhà sản xuất Phillip Silverman và Nhà thơ Nguyễn Hoàng Nam, nhà viết kịch bản và cũng là cố vấn cho cuốn phim.


Được thực hiện tại Orange County với nhân vật và bối cảnh Việt Nam, Oan Hồn là cuốn phim dựa vào chuyện ma trong truyền thống văn hóa Việt. Sự kinh dị được lồng trong những điều huyền bí như định mệnh, nghiệp chướng và luân hồi. Chuyện phim còn là một cuộc tình không trọn vẹn bị âm dương cách biệt, từ thế giới cổ điển của "Liêu Trai Chí Dị" qua tới xã hội đương thời.
"Chuyện ma Việt Nam không chỉ làm người ta sợ, mà còn gây xúc cảm và tạo một lối nhìn về triết học và tâm linh cho cuộc sống" theo lời Victor Vũ, đạo diễn phim. Với phim "Oan Hồn" tôi muốn thực hiện một phim ma với những chuyện ma hoàn toàn Việt Nam, một cuốn phim hồi hộp và hấp dẫn như những chuyện ma được truyền khẩu từ thế hệ này qua thế hệ khác của người Việt chúng ta".
"Oan Hồn" là cuốn phim thứ nhì của Victor Vũ, với sự hợp tác của Nhà sản xuất Phillip Silverman. Phim đầu tay của Victor Vũ là "Buổi Sáng Đầu Năm (First Morning)" hiện đang được trình chiếu tại các đại hội phim ảnh toàn quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.