Hôm nay,  

Bị Tiểu Đường 20 Năm Kể Lại Kinh Nghiệm Tự Chữa Bịnh

22/02/200300:00:00(Xem: 4199)
LTS: Ôâng Nguyễn Ngọc Quang, một kỹ sư thiết kế, năm nay 64 tuổi, đã đau khổ 20 năm vì bịnh tiểu đường, cũng được gọi là bịnh bất trị, bịnh nhà giàu. Sau khi đi nhiều bác sĩ, uống và chích nhiều loại thuốc khác nhau, kể cả các loại đông nam dược cổ truyền và bí truyền, ông tìm đến với Phương Pháp Nhập Thất của Tiên Thiên Khí Công. Ôâng Quang đã tìm được nơi đây một sinh lộ cho cuộc đời ông. Ôâng đã kiên trì tham gia nhiều đợt Nhập Thất từ 3 đến 7 ngày. Đồng thời ông gia công tập luyện các động tác, thay đổi cách ăn uống. Nhờ vậy, sau một thời gian 6 tháng, bịnh tiểu đường của ông đã biến mất. Hiện ông không dùng bất cứ một loại thuốc tiểu đường nào mà lượng đường trong máu vẫn ở mức bình thường. Khả năng hoạt động của thận cũng hồi phục rất tốt. Và để đền đáp sự hướng dẫn, chăm sóc, ông tình nguyện tham gia Hội TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG và được giáo sư Phạm Văn Chính cử nhiệm vụ phụ trách tài chính của Hội, đặc trách về bịnh tiểu đường. Sau đây là nguyên văn bài viết của KS.Nguyễn Ngọc Quang.
Kính gởi : Việt Báo Daily News,
Kính nhờ Quý Báo đăng tải dùm bài viết này để giúp mở đường cho các đồng hương đang bị bịnh tiểu đường ở Mỹ và các nước khác nhận được thông tin hữu ích. Dù hiện tôi tình nguyện trở thành hội viên Hội TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG, nhưng những gì tôi viết ra đây là không có mục đích quảng cáo cho Hội mà viết những dòng chân thật này vì muốn chia xẻ với mọi người, đặc biệt là người mắc bịnh tiểu đường những kinh nghiệm trị liệu quý giá của mình. Nếu nhờ bài viết này mà có một người bịnh tiểu đường tìm được phương pháp chữa trị và khỏi bịnh thì tôi xem như vô cùng mãn nguyện không phí công chút nào. Ôâng bà mình thường nói :"Dù xây chín cuộc phù đồ, không bằng làm phước cứu cho một người!"
Tôi bị tiểu đường đã 20 năm, kể từ tháng 5/1983. Khi biết mình bị tiểu đường, tôi vô cùng lo lắng vì ai cũng nói bịnh này là bịnh nan y, bất trị, bịnh nhà giàu. Tôi lại không giàu mà vướng căn bịnh oái ăm này thì thật là khổ. . .. Tôi nghe lời bác sĩ khuyên nên chạy bộ và vận động thể lực nhiều để lượng đường trong máu giảm xuống ! Trong khi cầm cự với bịnh bằng uống thuốc, chạy bộ và tập thể thao (tôi vốn là một cầu thủù bóng đá) thì vào tháng 2 năm 84, tức là gần một năm sau, bịnh tiểu đường của tôi lại hoành hành dữ dội hơn sau khi tôi ăn sáng tại 1 tiệm ăn của Mỹ với bánh Pancake với nhiều đường Syrup, Apple Jame, Sausage và Bacon. Tôi lại tiếp tục uống thuốc nhiều hơn, vận động cơ thể nhiều hơn trước để tạm thời chế ngự căn bịnh. Nhưng bịnh tiểu đường không buông tha tôi. Vào tháng 6/84 tức sau 4 tháng cầm cự, sau một buổi cơm chiều, bỗng nhiên mắt tôi không nhìn thấy hình tôi đang design trên bản vẽ.
Càng lúc tôi càng lo ngại về căn bịnh quái ác này, tôi đi đến phòng mạch bác sĩ Nguyễn Văn Thế. Bác sĩ Thế khám bịnh và thử máu xong, ông cho biết bịnh tiểu đường của tôi khá nặng, độø đường khá cao. Bác sĩ Thế bắt đầu dùng thuốc chích cho tôi vì thuốc uống không còn hiệu quả nữa !
Cầm cự như thế đến năm 1994, tôi thay đổi chỗ làm việc nên phải đổi bác sĩ. Bác sĩ lần này là bác sĩ Nguyễn Văn Thuận. Và vì làm việc nhiều, thời gian vận động ít, nên bịnh tình của tôi càng lúc càng nặng thêm. Đến năm 1997 tôi lại đổi chỗ làm và làm việc nhiều hơn nên bịnh của tôi cứ diễn tiến càng lúc càng nặng. Rồi một biến cố xảy ra trong gia đình, một nỗi buồn phiền làm cho bịnh của tôi nặng hơn vào năm 1999. Chân phải ngón cái và ngón kế bị bể ra và chảy máu. Còn bên chân trái thì đầu gối có những vết máu bầm hiện lên. Đến năm 2001, dù luôn luôn chích thuốc, không lúc nào ngưng mà hai chân của tôi lại trở nên thâm đen nhiều chỗ từ đầu gối trở xuống. Bác sĩ cho biết là có thể phải cắt bỏ phần hai chân này!
Nếu quý vị bị bịnh như tôi, tình trạng bịnh hoạn diễn biến nguy hiểm như tôi thì quý vị sẽ đau khổ đến mức nào " Tôi cũng thế. Tôi vô cùng tuyệt vọng. Ngày ngày chỉ còn cầu xin Chúa cứu giúp và nghe ngóng tìm tòi. Bất cứ một phương cách nào, bất cứ loại thuốc nào, dược thảo nào, bất cứ thầy thuốc nào, hễ có hy vọng được lành bịnh là tôi tìm đến ngay. Tốn kém bao nhiêu cũng mặc. Chẳng những bản thân tôi mà gia đình vợ con tôi đều buồn lo cho căn bịnh của tôi. Vì thế mà tôi vô cùng cảm thông với bất cứ ai bị bịnh tiểu đường và tôi phải viết những dòng này cũng xuất phát từ sự cảm thông đó.

Nhưng. .. . một tình cờ lý thú, một cứu tinh đã đến với tôi khi tôi nghe trên Đài Phát Thanh về Phương Pháp Nhập Thất Trị Bịnh Nan Y của TIÊN THIÊN KHÍ CÔNG. Buổi nói chuyện được tổ chức tại chùa Việt Nam, thành phố Garden Grove vào giữa tháng 4 năm 2002. Tôi như tìm được cái phao cứu mạng nên rủ một người bạn nữa cùng đi dự buổi nói chuyện này. Giáo sư Phạm Văn Chính và Tỳ Kheo Thích Pháp Hiền trình bày đề tài Nhập Thất trị bịnh nan y trước trên 300 cử tọa. Chẳng những Phương Pháp này, theo diễn giả, trị được bịnh tiểu đường mà còn đẩy lùi được những bịnh bất trị khác. Các dẫn chứng từ kinh nghiệm của nhiều bác sĩ nổi danh trên thế giới đến những thực nghiệm khác thật là xác đáng, thật là khoa học nên tôi tin tưởng ngay và quyết định xin ghi danh tham dự Kỳ Thất 3 ngày. Trong khi chờ đợi ngày trở lại Nhập Thất, tôi mua các sách do giáo sư Phạm Văn Chính biên soạn để đọc trước, xem các băng Video hướng dẫn các cách tập để lấy năng lượng thiên khí, địa khí, hơi nước trong khí trời.
Quả thật, ngay sau những lần tập ban đầu ở nhà theo sự hướng dẫn của băng Video, tôi đã cảm thấy không đói và không khát nước, nên tôi tin chắc là Nhập Thất hay Nhịn Ăn để trị bịnh tiểu đường của tôi hoàn toàn có thể thực hiện được. Trong khi đó ai cũng biết người bị tiểu đường thường run chân tay khi đói. GS Chính cũng cho biết lượng đường trong máu sẽ giảm sau 3 ngày Nhập Thất, trở lại bình thường. Nhưng việc đẩy lùi hẳn bịnh tiểu đường đã kéo dài 20 năm như trường hợp của tôi thì không thể chỉ Nhập Thất một lần 3 ngày mà phải Tái Nhập Thất nhiều lần 3 ngày hoặc kéo dài thời gian Nhập Thất lên 7 ngày. Và ngoài Nhập Thất, người bịnh còn phải siêng năng tập mỗi ngày và thay đổi hoàn toàn cách ăn uống. Kiên trì như thế từ sáu tháng đến một năm thì bịnh tiểu đường mới chịu thua, tụy tạng mới hồi phục và mới có thể tiết ra chất Insulin. Lúc đó, dần dần ta điều chỉnh cách ăn uống và giảm dần thời gian tập luyện.
Tôi đã làm theo những gì giáo sư Chính hướng dẫn. Tôi đã Nhập Thất hai lần 3 ngày, một lần 7 ngày và 1 lần dự định kéo dài 10 ngày, nhưng đến ngày thứ ba tôi bị cảm nên lo sợ ngưng ngang Kỳ Thất. Mặc dù không trọn vẹn Kỳ Thất này vì thiếu kinh nghiệm Nhập Thất dài hạn, hiện bịnh tiểu đường của tôi đã hoàn toàn hồi phục. Lượng đường luôn luôn ở mức 100 đến 110. Hai chân tôi đã bình thường trở lại. Các vết đen dần dần biến mất. Tuy nhiên tôi vẫn phải ăn kiêng và phải tập luyện hằng ngày.
Mỗi ngày tôi phải tập hàng giờ, tập cho ra mồ hôi để bịnh tiểu đường không sao quay trở lại được. Tôi sẽ giảm dần thời gian tập mỗi ngày khi cảm thấy cơ thể được khỏe mạnh bình thường.
Có thể nói được rằng tôi được cứu sống , được hồi sinh từ một Phương Pháp Khí Công Việt Nam vừa đơn giản, hữu hiệu lại không tốn kém tiền bạc. Chính vì vậy mà thời gian còn lại của cuộc đời tôi, tôi muốn được giúp đỡ phục vụ cho bất cứ ai đang mắc bịnh nan y như tôi cũng như mang các chứng bịnh nan y khác. Tôi hiểu rằng thời đại chúng ta đang sống, nhân loại không chỉ đau khổ vì bịnh tiểu đường mà còn chịu đau khổ vì nhiều loại bịnh nan y bất trị do ăn uống và môi trường ô nhiễm gây ra.
Nhân bài viết này, tôi cũng muốn được ngỏ lời cảm ơn GS.Phạm Văn Chính, người đã giúp tôi tự chữa lành bịnh tiểu đường, hành hạ tôi suốt 20 năm qua và cũng là người phát nguyện truyền bá rộng rãi Phương Pháp chữa bịnh rất hiệu nghiệm xuất phát từ Việt Nam.
Cần tìm hiểu về Nhập Thất của Tiên Thiên Khí Công xin quý vị liên lạc với GS Chính qua điện thoại: (714)891-5963, cell (408)417-0517 -- E -mail : phvchinh@hotmail.com
Order sách qua địa chỉ : GS Phạm Văn Chính, 21st Street Apt # 18, Westminster , CA 92683
Ký tên: KS. Nguyễn Ngọc Quang (1513 W. 222nd St, Torrance, CA 90501 -- Tel: 310-618-9147)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.