Hôm nay,  

Gm Chọn A Partnership, Inc. Để Vào Thị Trường Mỹ Gốc Á

12/12/200200:00:00(Xem: 3841)
Detroit, Michigan, 5 tháng 12, 2002 - Công Ty General Motors mới đây tuyên bố Công ty A Partnership tại New York đã được chọn để thực hiện việc tiếp thị truyền thông cho thị trường Người Mỹ Gốc Á Châu tại Hoa Kỳ. Quyết định này đã được đưa ra sau ba tháng trong một tiến trình duyệt xét công khai.
Bà Miriam Muléy, Giám Đốc Điều Hành, Trung Tâm Chuyên Môn về Đa Dạng và Phát Triển Các Thị Trường cuœa GM, bầy toœ rất phấn khơœi được làm việc với A Partnership, Inc: "A Partnership được chọn vì công ty đã trình bầy những giaœi pháp đầy sáng kiến để thu hút khách hàng mục tiêu và chứng toœ một sự hiểu biết tường tận về khách hàng và kỹ nghệ xe hơi cuœa chúng tôi. Công ty này sẽ giúp chúng tôi tăng cường thêm mối liên hệ với khách hàng và tiếp xúc với khách hàng bằng một đường lối thích hợp và thuyết phục trên phương diện văn hóa."
Bà Jeannie Yuen, Giám Đốc Công Ty A Partnership, rất phấn khơœi cho hay đây là một trương mục rất quan trọng đối với công ty cuœa bà: "Chúng tôi rất hân hoan khi một công ty quan trọng cuœa Hoa Kỳ như công ty GM nhận thức được mãi lực và aœnh hươœng gia tăng cuœa ngưới Mỹ gốc ÁÙ Châu và đã gắn bó với thị trường ngưới Mỹ gốc ÁÙ Châu." Bà Jeannie cho hay: "Thị trường xe hơi càng ngày càng cạnh tranh hơn, và chúng tôi sẵn sàng đáp ứng sự thưœ thách để giúp công ty GM vươn lên và chiến thắng."
Ngoài việc thực hiện các chương trình truyền thông tiếp thị trong thị thường ngưới Mỹ gốc ÁÙ Châu. Công ty GM cũng tích cực yểm trợ cộng đồng ngưới Mỹ gốc ÁÙ Châu qua việc baœo trợ trong các hoạt động văn hóa và các tổ chức cộng đồng quan trọng.

Về Công Ty General Motors
Công ty General Motors (trên thị trường chứng khoán NYSE: GM), là công ty saœn xuất, thiết kế, chế tạo và bán xe hơi và xe vận taœi lớn nhất thế giới, và là công ty đứng hàng đầu về bán xe hơi toàn cầu từ năm 1931. Công ty GM có khoaœng 355.000 nhân viên trên khắp thế giới. Muốn biết thêm chi tiết về công ty GM, xin viếng mạng lưới: www.gm.com.
Về Công Ty A Partnership, Inc.
Với thương số hàng năm hiện nay trên $15 triệu Mỹ Kim, công ty nhoœ bé này được tạp chí Advertising Age xếp hạng là một công ty quaœng cáo Á Châu phát triển nhanh nhất trong hai năm qua. Công ty và các quaœng cáo sáng tạo cuœa công ty đã được đăng trên các báo và tạp chí như Advertising Age, Adweek, New York Times, Fortune Small Business và trên các báo chí khác. Các quaœng cáo cuœa công ty đã được nhiều lần tuyên dương trong kỹ nghệ gồm có các giaœi thươœng Summit và Telly, các giaœi thươœng trao tặng cho các công ty quaœng cáo nhoœ hơn, và được Hiệp Hội Quaœng Cáo Người Mỹ Gốc Á Châu -3AF (The Asian-American Advertising Federation) nhìn nhận là "Công Ty Sáng Tạo Trong Năm". Công ty cung cấp các dịch vụ quaœng cáo và tiếp thị toàn bộ cho các tổ chức nào muốn thu hút giới tiêu thụ và kinh doanh người Mỹ gốc ÁÙ Châu đang gia tăng. Khách hàng cuœa công ty gồm có Trung Tâm Centers for Disease Control and Prevention, United States Postal Service, Oxford Health Plans, và mới đây công ty General Motors. Muốn biết thêm chi tiết, xin viếng:
www.apartnership.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.