Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

27/09/200100:00:00(Xem: 4296)
1 HÃNG VN CHẾ TẠO MÁY TRUY CẬP INTERNET BẰNG TV
Theo báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần Công nghệ mạng (QTnet) vừa lắp ráp thành công thiết bị giúp truy cập Internet bằng tivi có tên gọi QT-2000 và phát triển một nhu liệu duyệt web bằng tiếng Việt cho thiết bị WebTV. QT-2000 (giá 140 đô) là một bộ thiết bị gồm bàn phím có thể gõ tiếng Việt được kết nối không dây, bộ điều khiển từ xa và một hộp Internet TV có cổng nối với đường dây điện thoại cung cấp kết nối Internet, cho duyệt trang web, thực hiện các chức năng thư điện tử và dùng máy thu hình làm màn hình hiển thị. Thiết bị này giúp mọi người có thể tiếp cận Internet mà không cần phải mua máy điện toán.

SÂN BAY PHÚ BÀI SẼ ĐÓN CHUYẾN BAY QUỐC TẾ
HÀ NỘI - Cục Hàng Không Dân Dụng CSVN đã được phép tổ chức các chuyến bay quốc tế tại phi trường Phú Bài, gần cố đô Huế.
Phi trường này đã mở cửa cho các chuyến bay quốc tế theo lời yêu cầu của Cambodia, Lào và Miến Điện tại 1 hội nghị hàng không ngày 21-3 vưà qua ở thủ đô Phnom Penh.


Hiện nay, hàng tuần Hàng không VN có 10 chuyến bay Hà Nội Huế và 11 chuyến bay Huế Saigon. Phi đạo 2700 mét tại Phú Bài có khả năng tiếp nhận phi cơ Airbus 320 chở 150 hành khách.

TT ZIMBABWE THĂM VN
HÀ NỘI - TT Mugabe của nước Zimbabwe công du VN trong tuần này. Hôm qua, ông đã lên đường đi Singapore. Đài truyền hình quốc gia của Zimbabwe nói TT Mugabe sẽ dự hội nghị Thịnh Vượng Chung bắt đầu ngày 12-10 tại thành phố Brisbane (Australia). Tổ chức Ân Xá Quốc Tế báo trước sẽ tố cáo các vi phạm nhân quyền tại Zimbabwe, Malaysia và Sri Lanka tại hội nghị Thịnh Vượng Chung. Từ Tháng 2-2000, được sự tán trợ của chính quyền, một thành phần dân da đen tự xưng là cựu chiến binh đã tấn công chiếm nhiều nông trại của người da trắng.

9 THÁNG, TỚI 220 TAI NẠN LAO ĐỘNG
HÀ NỘI - Trong 9 tháng qua, 220 tai nạn lao động tại Saigon gây thiệt mạng 167 người, bị thương 207 người. Số thương vong gây ra do điện giật chiếm 1/3. Thông tấn xã CSVN cho biết để cắt giảm tai nạn lao động, ngoài các lớp học về an toàn lao động, cơ quan hữu trach đã thanh tra 42 cơ sở sản xuất, cấp giấy phép an toàn cho 1490 thiết bị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.