Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

13/08/200200:00:00(Xem: 3665)
SG MỞ TOUR DU LỊCH BẰNG XE XÍCH LÔ
SAIGON - Công ty du lịch Hòa Bình được lập phối hợp với công ty du lịch Saigon tổ chức chở du khách ngoạn cảnh đường phố Saigon bằng cyclo trên các tuyến đường cấm xe cyclo lưu thông. Vì cyclo là 1 phương tiện di chuyển độc đáo tại VN mà du khách ưa thich, ủy ban nhân dân cho phép mở tour bằng xe cyclo qua các đường Bến Chương Dương, Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi cho tới khu bến xe trước khu đất ga Saigon cũ, nay là công viên 23-9.

30 CÁN BỘ THƯƠNG MẠI SG SANG MỸ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ
SÀI GÒN- Theo tin nhà nước, từ ngày 21 đến 30-9, một phái đoàn 30 quan chức và doanh nghiệp TP Sài Gòn sẽ đi Mỹ với mục đích xúc tiến đầu tư và thương mại. Họ sẽ tiếp xúc trực tiếp với các kênh phân phối tại Mỹ như siêu thị, hãng nhập cảng ba ngành hàng may mặc, thực phẩm chế biến và hàng mỹ nghệ nhằm đẩy mạnh việc xuất cảng hàng VN sang Mỹ. Ngoài ra, sẽ có bốn cuộc hội thảo lớn về tiềm năng đầu tư tại VN, các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp VN và 20 đối tác Mỹ.

VÀNG, ĐÔ LA TĂNG NHẸ, GẠO ỔN ĐỊNH
SAIGON - Giá vàng và đôla tăng nhẹ trong tuần qua, giá lúa gạo và thịt heo ổn định. Theo tin thông tấn xã CSVN, giá vàng 4 số 9 hôm chủ nhật là 5 triệu 860,000 đồng/lượng tại Saigon, và ở Hà Nội là 5 triệu 880,000. Tỉ giá MK là 1 triệu 332,000 đồng. Giá gạo tại miền nam giao động từ 2800 đồng đến 3000 đồng/kílô - và tại miền bắc từ 2600 đến 2700 đồng. Thịt heo tại miền bắc trung bình là 15,500 đồng/kílô trong khi tại miền nam là 16,000 đồng.

NIÊN ĐI NHẬT, CHUẨN BỊ CHO MẠNH SẼ TỚI
HÀ NỘI - Ngoại Trưởng CSVN Nguyễn dy Niên đang thăm Nhật Bản hôm chủ nhật đã hội đàm của Ngoại Trưởng Kawaguchi - hai bên đã trao đổi ý kiến về các biện pháp phát triển quan hệ song phương, và chuẩn bị chuyến công du của Tổng Bí Thư Nông đức Mạnh vào Tháng 10 sắp tới.
Ông Nguyễn dy Niên cũng dự hội nghị diễn đàn phát triển Đông Á tại Tokyo, khai mạc hôm thứ hai. Theo thông tấn xã CSVN, Ngoại Trưởng CSVN đi Tokyo theo lời mời của Ngoại Trưởng Kawaguchi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.