Hôm nay,  

Danh Từ Thẩm Mỹ Cần Biết

21/05/200500:00:00(Xem: 1421)

Highlight: Phương pháp làm lợt màu tóc từng nhánh một trước khi thêm màu vô nguyên mái tóc. Bạn có thể làm lợt hơn màu tóc nguyên thủy bao nhiêu bạn muốn. Phương pháp thông thường nhất là đặt nhánh tóc trong giấy bạc rồi phết thuốc, sao cho không dính vô phần tóc không muốn làm lợt, vì vậy mà phương pháp này còn được gọi là Foiling.
Highlight shade: Màu lợt nhất trong bộ màu dùng đánh bóng mắt.
Hot oil treatment: Sự pha trộn giữa một loại dầu thực vật, dầu động vật, hay chất silicone, với một chất dưỡng tóc như panthenol và protein, mục đích giúp tóc thu hút dưỡng chất này để làm tóc mềm mại. Thường dùng sau khi nhuộm tóc.


Humectant: Thành phần thêm vào trong những sãn phẩm dưỡng da, dưỡng tóc, có khả năng hút thấm nước vô da hay tóc, làm mềm mại.
Hyperpigmentation: Sự mất quân bình của tế bào màu sắc, thông thường có nguyên do từ sự phá hoại của ánh nắng mặt trời, thuốc men, (trong đó có thuốc ngừa thai), khi mang thai, khi kích thích tố bị thay đổi, vì tuổi tác …
Hyperpigmetation: tình trạng bị mất màu, thông thường do nguyên nhân tuổi tác, hay do bịnh về da di truyền.
Instant conditioner: Một loại thuốc dưỡng tóc rất nhẹ, phun lên tóc bao bọc lớp ngoài tóc để giữ tóc không bị hư hỏng.
Keloid: Đốm màu không đều nổi trên da, dày cộm và cứng, nguyên do tế bào phát triển bất thường, từ mụn hay từ vết mổ cắt.
Phượng Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.