Hôm nay,  

Dzui Dzui Với Chàng Và Nàng: Các Phương Thức Sợ Vợ Của Đàn Ông Châu Âu

13/09/200300:00:00(Xem: 9795)
Huy Cương (st)
Măëc dù đã có nhiều điểm nhất trí, phương thức và hành vi của đàn ông sợ vợ châu Aâu cũng hoàn toàn khác nhau, dựa trên truyền thống của họ. Để thống kê đầy đủ và phân tích cặn kẽ các hành vi này, có lẽ cần đến hàng ngàn nhà khoa học thực hiện hàng đêm. Sau đây, chúng tôi chỉ xin phép đưa ra những hành vi căn bản nhất:
· Đàn ông Pháp khi sợ vợ thường chui vào hầm rượu vang, uống cho thật say và nằm im. Đến khi tỉnh lại, họ đi kiếm một chai Sâm-banh mang về tạ lỗi.
· Đàn ông Aêng-Lê khi sợ vợ bèn kiếm một đám sương mù thật dày đặc để chui vào. Trong đám sương đó, họ lén lút viết đơn xin ly dị và lén lút đốt đi khi mặt trời lên.
· Đàn ông Tây Ban Nha mỗi khi sợ vợ là lao xao đánh nhau với bò tót. Sợ càng nhiều, họ đánh lại càng hăng. Kết quả là các nhà vô địch ít khi trở về nhà sau mỗi trận đấu.
· Đàn ông Ý khi sợ hãi lại chui vào bếp nấu món mì ống. Nấu nướng xong, họ bưng lên, rắc cà chua và pho ù matù vaò, rồi chờ vợ cho phép mới dám ăn.
· Đàn ông Ai-len khi sợ vợ bèn mang tấm khăn trải giường ra làm váy. Khi được vợ tha thứ, họ bèn mang tất cả váy ra làm khăn trải giường. Kết quả là váy của họ cứ nát ra thành từng miếng, giống váy ca-rô.

· Đàn ông Đức mỗi khi bị vợ mắng là ra xe hơi nằm. Chính vì lẽ đó mà họ làm ra được những chiếc xe hơi nổi tiếng nhất thế giới về độ bền và độ an toàn.
· Đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ khi sợ vợ đều nắm lấy một bộ phận gì đó trên thân thể mình và vặn. Đấy chính là nguyên nhân khiến đàn ông ở đây đều có mũi bị sưng to và râu bị vểnh lên.
· Đàn ông Bỉ hễ trông thấy vợ nổi giận là camû thấy tương lai, hiện tại, và quá khứ đều tôí sầm. Cho nên nước Bỉ nổi tiếng vì có những sản phẩm bằng sô-cô-la cực ngon, do màu sô-cô-la là màu đen tối.
· Cuối cùng, đàn ông Đan Mạch khi bị vợ mắng thường chạy sang Thụy Điển, còn đàn ông Thụy Điển lại chạy sang Đan Mạch. Do đó, hai nước này có những chuyến phà cực lớn hoạt động suốt ngày đêm.
Còn đàn ông Việt Nam mình thì … thì … sao nhỉ" Quý vị độc giả nào đã có kinh nghiệm hay là đã dày công nghiên cứu, biết được phương thức và hành vi của đàn ông Việt Nam khi sợ vợ, xin gởi về cho trang Gia Đình, để mọi người cùng tham khảo nhé.
Huy Cương (st)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.