Hôm nay,  

Hội Ảnh Psc Triển Lãm Ảnh Kỳ Viii

05/05/200500:00:00(Xem: 1851)
wk_05052005_2wk_05052005_3wk_05052005_4
wk_05052005_5

Hội ảnh PSC với Hội trưởng là nhiếp ảnh gia Vy Vy Trần trân trọng kính mời các bạn đã từng một lần cầm máy hay chưa hãy đến tham dự cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật kỳ VIII tổ chức vào Thứ Bảy và Chủ Nhật tức ngày 8 và 9 tháng 5 năm năm 2005 tại phòng sinh hoạt của nhật báo Viễn đông Kinh tế : 14891 Moran street , Westminter, CA 92683.
Cuộc triển lãm lần này gồm toàn ảnh digital với trêïn 100 tác phẩm mầu và đen trắng ,đủ các thể loại của ban chấp hành gồm các nhiếp ành gia : Ban Nguyễn,Chinh Tran,Dat Nguyễn, Hiền Nguyễn, Huyen Hoang, Hung Pham, Minh Doan,Phong Tran,Sophia Tran, Sy Huynh,Thom Thai,Tuoc Nguyen. Họ dến với hội từ các ngành nghề khác nhau : Tiến sĩ, bac sĩ, luật sư, kiến trúc sư, kỹ sư, giáo sư, doanh nhân,kỹ thuật viên… Hệ quả là đa dạng về góc nhìn và cảm xúc.
Các máy ảnh digital đời mới và các kỹ thuật của Photoshop ấn bản cuối cùng đã giúp cho ảnh digital có mầu sắc trung thực như ảnh chụp bằng phim. Một điều đáng ngac nhiên là dươi bàn tay phù thuỷ của Thom Thai và Sy Huynh các ảnh den trắng chụp bởi máy digital có phần lấn lướt hơn ảnh đen trắng chụp từ phim.
PSC là hội ảnh đầu tiên của người Việt quận Cam chuyên về Digital, với các sinh hoạt năng nổ như sau:
1.Tổ chưc các lớp ảnh miễn phí: địa điểm thuận lợi nằm trên First Street, Santa Ana. lớp học có sức chứa 1oo người và bãi đậu xe rộng rãi .
Đại hội nhiếp ảnh thế giới kỳ 63 của hội ảnh Hoa Kỳ tổ chức năm 2001 tại San Diego đã tuyên dương Hội trưởng Vy Vy Trần về những công tác phục vụ vô vị lợi nhằm phát triển nhiếp ảnh ,cũng như đã đoạt được nhiều huy chương vàng trong các kỳ thi ảnh quốc tế và có mặt trong “Top Ten” về bộ môn đen trắng trong 3 năm liền: 2001,2002,2003.
2. Thiết lập một Website chất lượng cao: có các đề mục như:About PSCVN,PSC officers, Activities, Events, Articles, Contac us, Guest book, Links. Xin các bạn hãy vào website của chúng tôi: PSCVN.COM. Một điểm son cho Webmaster: Hung Pham.
3. Lập một ban biên tập và ấn loát: để giữ tình thân hữu giữa các hội viên,học viên và cũng để san sẻ những kinh nghiệm và kiến thức mới về nhiếp ảnh trong lãnh vực kỹ thuật và nghệ thuật , hộiä đã hoàn tất 4 tập Tin ảnh, được các bạn đóng góp ý kiến, bài vợ và hình ảnh. Editor in Chief là bác sĩ Nguyễn quang Ban, kế tục sự nghiệp của cố giáo sư Bùi văn Bình.

4. Tổ chức thi tuyển lấy tước hiệu APSC và FPSC: Nhằêm động viên các bạn ảnh sáng tác không ngừng nghỉ, hội đã tổ chức 5 kỳ thi lấy tước hiệu: APSC và FPSC, được sự tham gia của các hội ảønh bạn từ Los Angekes. Xin cám ơn các hội bạn.
5. Tổ chức thi ảnh Hoa sen : năm 2004 hội PSC đồng cộng tác với các hội ảnh trêïn L.A dã tổ chức thi ảnh chuyên đềâ về Hoa sen: ảnh đơn và ảnh bộ. Buổi phát giải thưởng và triển lãm đã được tổ chức trọng thể trên L.A.
6. Tổ chức các chuyến săn ảnh xa: để tạo hào hứng sáng tác và thắt chặt tình thân hữu , hội đã tổ chức 17 chuyến săn aảnh xa trong tiểu bang California cũng như các tiểu bang Nevada, Colorado, Utah, Arizona, Vermont, New Hampshire,Alaska…..Dặc bịệt năm 2004 còn có các chuyến đi Việt Nam, Tân cương, và chuyến đi Trung quốc săp tới.
7. Tổ chức 8 kỳ triển lãm: Các hình ảønh do các cuộc săn ảnh gần xa trên đươcï chọn triển lãm để kích động sang tác và để quí vị yêu nhiếp ảnh thưởng ngoạn đồng thời san sẽ kinh nghiệm với các bạn ảønh. Các cuộc triển lãm thường được các vị hảo tâm trong cộng đồng bảo trợ một phần để giảm chi phí.
8. Công tác xã hội: Hội ảønh PSC hàng năm cùng đóng góp tiền mua túi ngủ và thực phẩm phân phát cho hàng trăm người vô gia cư tại thành phố Santa Ana vào dịp lễ Tạ ơn. Hội cũng không quên đồng bào ở quê nhà ,nạn nhân của những trận bão lụt: Một bức ảønh đoạt huy chương vàng của hội trưởng đã tặng Hội ái hữu trường Saint Paul bán đấu giá được $3000.00 gây quỹ cứu trợ trong dịp này..
9. Tham dự cac cuộc thi nhiếp ành quốc tế: Trong 5 năm qua hội đã gia nhập giòng nhiếp ảnh quốc tế qua việc gửi ảnh tham dự các cuộc thi ảnh quốc tế được bảo trơ bởi PSA và FIAP. Hình của các hội viên đã được tuyển chọn nhiều lần để triển lãm tại các thành phố lớn ở Aùo quốc, Gia na Dai, Ấn Độ, Hoa Kỳ…
Một lần nữa trân trọng kính mời các bạn đến thăm cuộc triển lãm ảnh digital của PSC.
Chú ý: Lúc 9 giờ ngày khai mạc cũng là lúc ghi danh cho lớp ảnh Digital cấp I, mà ngày giờ khai giảng sẽ thông báo sau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.