Hôm nay,  

Cuộc Thi Câu Cá Dành Cho Thiếu Niên

15/11/200400:00:00(Xem: 1701)
wk_11152004_7wk_11152004_8

Ngày giờ: Thứ Bảy 20 tháng 11 năm 2004 từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
Địa điểm: El Dorado East Regional Park - Long Beach
7550 East Spring Street (tại khu vực hồ thứ III, gần Ranger Station)
Đây là một dịp vui chơi rất lý thú cho các em từ 2 tuổi đến 15 tuổi. Cuộc thi tài câu cá cho thiếu nhi, thiếu niên này được tổ chức nhân dịp kỷ niệm chu niên lần thứ 31 của Cuộc Thi Câu Cá Dành Cho Trẻ Em hàng năm (The Fishing Derby) vào ngày Thứ Bảy tuần tới, 20 tháng 11 năm 2004.
Cuộc thi sẽ bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại El Dorado East Lake ở thành phố Long Beach. Sẽ có đầy đủ nhân viên và tình nguyện viên của Department of Fish and Game trực thuộc chương trình "Fishing in the City" hướng dẫn cách thức câu cá và cung cấp cần câu, cuộn dây và mồi câu cá cho các em.
Tham dự cuộc thi hào hứng này, các em sẽ được miễn phí mọi thứ, phụ huynh chỉ tốn lệ phí $5 cho bãi đậu xe. Phụ huynh và những người từ 16 tuổi trở lên không vào khu vực thi suốt trong thời gian các em đang đua tài với nhau.

Không có gì thích thú bằng lúc cầm cân câu, hồi hộp theo dõi cá đớp mồi, giật tung chú cá ăn tham lên khỏi mặt nước…Các cô cậu nhỏ sẽ tha hồ reo hò, nhảy nhót, vỗ tay trong cuộc thi đầy thích thú này. Đây lại là dịp tập cho các cô cậu làm "người lớn" vì chỉ có mỗi mình đứng câu, không có bàn tay phụ giúp, làm thay của phụ huynh.
Rất nhiều giải thưởng đang chờ đợi các em như cần câu, dây cước câu cá, các vật liệu cần thiết cho việc câu cá, và đặc biệt nhất là một chiếc xe đạp mới tinh giành cho đấu thủ về nhất của cuộc thi.
Các phụ huynh muốn ghi tên cho con em mình tham dự cuộc thi hào hứng này hoặc muốn biết thêm về The Fishing Derby, xin liên lạc:
The Long Beach Department of Parks, Recreation & Marine tại số điện thoại (562) 570-1771 hoặc ghé thăm website: www.lbparks.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.