Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

01/09/200300:00:00(Xem: 4286)
RACHEL ROBERTS
Canada có rất nhiều điểm tương đồng với nước Úc, nhất là lối sống thoaœi mái cuœa đất nước hiền hòa này. Mặc dù không có những bờ biển trượt nước tuyệt vời, nhưng các khu vực trượt tuyết cuœa họ đền bù cho sự thiếu sót đó, và thái độ dễ chịu, khoan dung cuœa họ phaœn aœnh một cách sống tương tự cuœa người dân Úc. Và trong khi Canada thường là cái đích cho người Mỹ đùa cợt, nó cũng là nơi saœn sinh rất nhiều người biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng như ca sĩ Diana Krall, tài tưœ Hayden Christensen và nhà viết nhạc Nelly Furtado. Dĩ nhiên, Canada cũng là nơi saœn sinh rất nhiều người mẫu xinh đẹp như Natasha Henstridge, người mẫu duyên dáng Linda Evangelista và cô người mẫu triệu phú Yasmeen Ghauri.
Và giờ đây bạn có thể cho thêm một người nữa vào danh sách đó: Rachel Roberts. Trong những năm còn niên thiếu, Rachel là một người mẫu thời trang rất nhiệt tình, và sắc đẹp tự nhiên đã giúp cô tăng tiến thật mau lẹ trong kỹ nghệ thời trang Canada với một thời gian kyœ lục. Sinh ra ơœ Vancouver, British Columbia, Rachel bắt đầu thu hút được sự chú ý cuœa các tên tuổi lớn trong cuối thập niên 1990. Lần đầu tiên cô tiến vào thế giới thời trang là trong năm 1998, lúc ấy mới 19 tuổi, khi các tạp chí nổi tiếng như Elle, Glamour và Vogue mời cô xuất hiện trên trang bìa cuœa họ, mặc các bộ quần áo thời trang lộng lẫy nhất.
Khi khuôn mặt cô ngày trơœ nên quen thuộc với quần chúng, ngôi sao Rachel tiếp tục thăng tiến và sau khi được mời chụp hình trong tạp chí The Sports Illustrated Swimsuit Issue of 2000, người mẫu Rachel Roberts đã trơœ nên rất nổi tiếng. Theo sau thời gian làm việc với các tạp chí, Rachel ký hợp đồng với tổ hợp mỹ phẩm về da Biotherm. Với vai trò là siêu người mẫu chính thức cuœa công ty - tương tự người đẹp Love-Hewitt với Neutrogena - sự xuất hiện cuœa cô trong dòng chính mạch ngày càng gia tăng, và sau này cô đã hoàn tất các chiến dịch quaœng cáo cho những công ty thời trang tên tuổi như Banana Republic, Ralph Lauren và Victoria’s Secret.
Rachel di chuyển đến Nữu Ước để xuất hiện trong một số show thời trang quốc tế. Và cũng tại nơi đây, ngoài sự trông đợi cuœa mọi người, cô giành được một vai trong một vơœ kịch, và toœ ra rất thích hợp. Sau đó cô cũng được giao cho một vai trong cuốn phim Al Pacino. Với sự gia nhập từ từ vào thế giới điện aœnh, có lẽ chúng ta sẽ nhìn thấy Rachel xuất hiện trên màn aœnh lớn với các vai trò đòi hoœi nhiều nỗ lực hơn hoạt động người mẫu rất nhiều.
SOFIA VERGARA
Khi nhóm chữ “phụ nữ nổi tiếng” và “Colombia” được đề cập đến trong cùng một câu nói, hầu hết sẽ mau lẹ nói đến nàng người mẫu tuyệt đẹp Sharika. Nhưng giờ đây bạn có thể cho thêm vào danh sách này cái tên cuœa Sofia Vergara.
Sự thành công nổi bật mà đã đưa Sofia lên tột đỉnh cuœa sự nghiệp người mẫu, có lẽ là vai trò cuœa nàng trong show quaœng cáo du lịch Fuera de Serie, và nó được trình chiếu thường xuyên trên truyền hình Univision. Có một câu hoœi lý thú thường được đặt ra với nàng người mẫu được trời phú cho thân thể hâm hấp dục tình này là: “Phaœi chăng tất caœ chúng là ‘gin’" Và cô nàng dí doœm traœ lời: “Nếu bạn hoœi bộ ngực cuœa tôi có tự nhiên hay không, câu traœ lời là ‘yes’. Kể từ khi tôi 13 tuổi bộ ngực cuœa tôi lúc nào cũng trông như thế này.” Vừa nói vừa chỉ vào bộ ngực cuœa mình, và nàng vui đùa nói: “Ồ, tôi không sờ vào nó đâu nhé....”
Sofia Vergara là người rất nổi tiếng trong thế giới Châu Mỹ La Tinh và sự aœnh hươœng cuœa cô đang bắt đầu lan vào Bắc Mỹ, nơi mà bộ ngực càng to, tấm ngân phiếu càng lớn hơn. Sofia sinh ngày 10 tháng Bẩy năm 1972 ơœ tỉnh Barranquilla, Ba Tây, trong gia đình có năm anh chị em. Rất thật thà về thời ấu thơ cuœa mình, cô cho biết tôi rất gần gũi với gia đình, nhưng thường là một trong những đứa con ít nói nhất.
Trong khi rất thích thươœng thức âm nhạc - lắng nghe những ban nhạc mà cô ưa thích và những bài hát mà người thân thổi sáo với các điệu nhaœy vui nhộn - cô cũng học rất chăm ơœ trường học. Sofia theo học một trường tư, và môn học mà cô ưa thích nhất là Anh ngữ, và cô cũng có rất nhiều bạn trai. ƠŒ tuổi 18 cô kết hôn với người bạn học cùng lớp, cũng 18 tuổi, và ngày nay cô tâm sự rằng điều quan trọng nhất trong đời là đứa con trai tên Manolo. Mặc dù Sofia không còn sống chung với người yêu thời còn đi học nữa, cô vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho Manolo, dù có cách sống rất bận rộn.
Sau khi xong trung học, Sofia ghi danh theo học ngành nha, nhưng sau ba năm theo đuổi cuối cùng cô quyết định boœ cuộc sau khi được khám phá bơœi một nhiếp aœnh gia người mẫu, trong lúc cô đang lang thang trên bãi biển gần tỉnh nhà. Nhìn thấy sự quyến rũ cuœa thế giới thời trang, Sofia quyết định trơœ thành một người mẫu. Và ơœ tuổi 20, cô xuất hiện trong chương trình quaœng cáo cuœa công ty Pepsi được trình chiếu khắp Colombia.
Theo sau sự thành công này, Sofia đương nhiên được nhiều công ty thời trang mời ký hợp đồng và cô cũng đã xuất hiện trên truyền hình. Một trong những công việc mà cô nhớ nhất là thời gian làm việc bốn năm (95-99) với một show du lịch Fuera de Serie trên đài truyền hình, chương trình này tương tự Getaway cuœa đài truyền hình số 9 cuœa Úc.

Gần đây nhất, Sofia đã hoàn tất thời gian làm việc với đại công ty Visa. Chương trình quaœng cáo này được quay phim ơœ Prague, và được đạo diễn bơœi Brushes Hunt, người cũng chỉ đạo cuốn phim nổi tiếng The Matrix. Cùng với công việc trong các show truyền hình, gồm các vơœ kịch và chương trình tâm lý xã hội, Sofia cũng đã tung ra cuốn lịch cuœa mình. Nhưng có lẽ việc làm gây thích thú nhất cuœa nàng có thể được nhìn thấy trên mạng điện toán. Người ta có thể tranh luận rằng Sofia là người phụ nữ Châu mỹ La Tinh được ưa chuộng nhất trên mạng điện toán, website cuœa nàng là www.sofiavergara.com - trong năm đầu tiên mỗi tháng trung bình có hơn 12 triệu lần viếng thăm.
ALESSANDRA AMBROSIO
Alessandra xuất thân từ một tỉnh nhoœ ơœ Ba Tây có tên là Erexim, nơi mà cô sinh ra ngày 11 tháng Tư năm 1981. Cô bắt đầu theo học lớp đào tạo người mẫu ơœ Ba Tây không bao lâu sau khi tham dự một cuộc thi hoa hậu. Cuộc thi Elite’s Look Of The Year được xem là bệ phóng cho rất nhiều thiếu nữ có khát vọng trơœ thành người mẫu thời trang nổi tiếng. Sau đó nàng ký hợp đồng với Elite, và rồi tạp chí này chuyển một số hình aœnh cuœa cô cho Guess".
Kể từ khi xuất hiện trong tạp chí nổi tiếng Guess", nàng người mẫu có thân hình nóng boœng này đã xuất hiện trên trang bìa bóng loáng cuœa các tạp chí Elle, Wallpaper, Capricho, Desfile và Harper’s Bazzar. Cô cũng tham dự nhiều cuộc trình diễn thời trang, mặc các kiểu quần áo được thiết kế bơœi Oscar de la Renta, Christian Lacroix, Laura Biagiotti, Byblos, Fendi, Christian Dior, Issey Miyake, và Nicole Miller. Quá tốt cho một cô gái chỉ mới 19 tuổi.
Alessandra giờ đây đã chuyển sang Marilyn Gaultier - có lẽ cô ta có những cơn giận dữ như cuœa người mẫu Naomi đối với nhóm quay phim cuœa Elite" Tuy thế tương lai cuœa cô vẫn rất tươi sáng. Alessandra cũng đã xuất hiện trong Giorgio Armani, Gap và ngay caœ mắt kiếng Clavin Klein.
Nàng siêu người mẫu xinh đẹp này, tương tự nhiều người khác, đã thăng tiến với một tốc độ gây sưœng sốt. Đôi khi sự thành công tuyệt đỉnh có thể đưa tới tai họa, thế nhưng người đẹp Ba Tây này vẫn rất quan tâm đến gia đình, và chia đều thời gian giữa hai nơi Erexim và Âu Châu. Cô ngay caœ đã xây một căn biệt thự rất khang trang cho gia đình ơœ Ba Tây. Đời sống riêng tư cuœa cô, dành phần lớn thời gian với gia đình và bạn bè. Một trong những thú tiêu khiển cuœa Alessandra là trượt cát với người bạn trai, Jayson Lee, cũng là một người mẫu. Mặc dù caœ hai đều có đời sống rất bận rộn, họ luôn dành thời gian để gặp nhau thường xuyên.
Một ngày tuyệt vời cuœa Alessandra là trượt cát với người yêu, sau đó nằm phơi nắng trên bãi biển, lắng nghe tiếng hát tuyệt vời cuœa người ca sĩ Ba Tây Caetano Velozo và uống nước dừa tươi. Mặc dù cô thừa nhận rất thích nghề người mẫu, Alessandra cũng muốn vào đại học, sau đó có đời sống ổn định và có lẽ lập gia đình.
ELLEN STOHL
Tài tưœ Ellen Stohl là phụ nữ tàn tật đầu tiên xuất hiện trong tạp chí Playboy. Nhiều người cho rằng nữ tài tưœ treœ tuổi này đã khoœa thân 100% để hỗ trợ cho sự nghiệp cuœa mình. Nhưng đối với Ellen Stohl, cơœi tất caœ ơœ tuổi 23 cũng là một phương cách để thách thức sự suy nghĩ cuœa nhiều người đối với người tàn tật. Cô nói: “Tôi muốn gưœi một thông điệp rằng những người ốm yếu tàn tật cũng có cùng niềm hy vọng và sự ao ước như bất cứ người nào khác. Họ cũng có thể rất gợi tình và xinh đẹp.”
Khi vừa 19 tuổi Ellen bị liệt hai chân trong một tai nạn xe cộ. Cô nhấn mạnh rằng: “Nhưng tôi vẫn là cô gái xinh đẹp, có mái tóc vàng, cặp mắt xanh và một thân thể hấp dẫn.” Mặc dù trước đây cô hiểu rằng giấc mơ trơœ thành tài tưœ cuœa mình đã tan thành mây khói: “Có nhiều lúc tôi muốn tự tưœ. Tôi nghĩ sự nghiệp đóng phim cuœa tôi thực sự đã chấm dứt.”
Phaœi traœi qua một thời gian dài Ellen mới chịu chấp nhận sự tàn tật cuœa mình, nhưng cô nhớ rất rõ một sự việc mà đã giúp cô xây dựng lại niềm tin vỡ vụn cuœa mình. Cô kể rằng: “Hôm đó tôi đang nằm phơi nắng trên tấm nệm hơi bên cạnh hồ bơi, một thanh niên đến tán tôi. Anh ta không biết tôi tàn tật - anh ta chỉ nhìn thấy một cô gái hấp dẫn mặc một bộ đồ tắm khêu gợi.”
Sau đó Ellen nhận thức được rằng sự tàn tật không thể caœn trơœ sự thăng tiến cuœa mình, và quyết định thưœ đóng phim lần nữa. Thế nhưng vẫn còn trơœ ngại là chiếc xe lăn. Ellen không muốn chiếc xe lăn hiện diện trong các tấm hình, bơœi vì cô muốn được nhìn thấy là một phụ nữ treœ đẹp có sức hấp dẫn một cách toàn diện. Tuy nhiên giờ đây thái độ cuœa cô đã thay đổi. Ellen nói rằng: “Tôi đã xuất hiện trên trang bìa cuœa nhiều tạp chí sexy với chiếc xe lăn. Dù ơœ trong hay ngoài chiếc xe lăn, tôi vẫn rất khêu gợi.”
Giờ đây cô đã lập gia đình và đang trông đợi đứa con đầu lòng. Ellen nhận thấy tạp chí Playboy đã là một phần rất quan trọng trong sự phục hồi cuœa cô. Nó giúp làm gia tăng niềm tự tin và giúp cô caœm thấy được chấp nhận trơœ lại. Cô nói rằng: “Tôi chẳng có sự hối tiếc nào caœ. Tôi muốn cho mọi người thấy tôi vẫn là một cô gái treœ đẹp và rất hấp dẫn.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.