Hôm nay,  

Bà Hillary Ầm Ĩ Ra Mắt Sách; Dân Mỹ: Xin Đừng Ứng Cử Tt

10/06/200300:00:00(Xem: 4365)
NEW YORK - Băng vải đeo cổ tay được tặng 250 khách hàng đầu tiên mua cuốn "Living History" của nghị sĩ Hillary Clinton - chiến dịch chào hàng toàn quốc "2003 book tour" bắt đầu hôm thứ hai từ thành phố New York.
Cơ sở của nhà sách Barnes & Noble ở khu trung tâm Manhattan dự báo thu hút đông đảo khách mua hôm thứ hai khi bà Hillary Clinton tặng chữ ký trên sách.
Ngay cả trước lúc cuốn hồi ký đầu tiên được bán ra, phó chủ tịch tiếp thị Bob Wietrack của nhà xuất bản đã tiên đoán tác phẩm của cựu đệ nhất phu nhân sẽ là đề tài bán chạy nhất năm nay trong số các sách không phải là tiểu thuyết.

Nhà xuất bản Simon & Schuster in đến 1 triệu ấn bản cuốn hồi ký kể lại 8 năm tại Bạch Ốc của bà Hillary, bản quyền 8 triệu MK.
Ông Wietrack tin rằng số lượng sách bán ra sẽ là rất lớn trong 2, 3 tuần lễ đầu khi bà Clinton xuất hiện trong các chương trình quảng cáo và tặng chữ ký.
Cuộc phỏng vấn của Barbara Walters đã phát hình hôm chủ nhật trên kênh ABC - cac chương trình khác sẽ tiếp tục được đưa lên các hệ thống NBC và CNN trong tuần này.
Tạp chí Time đăng 1 trich đoạn của cuốn "Living History" và nội dung cuộc phỏng vấn bà Hillary, trong đó bà cho biết không có ý định tranh cử TT.
Theo 1 kết quả thăm dò dư luận của ABC, 53% cử tri mong rằng bà Hillary đừng bao giờ tranh cử TT.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.