Hôm nay,  

Lời 1 Bệnh Nhân Kể 14 Ngày Nhịn Ăn, Tọa Thiền Trị Bệnh

11/12/200300:00:00(Xem: 4861)
PHOTO: Khóa Nhịn Ăn & Tọa Thiền Khí Công K32 tại Huntington Beach từ 17/11 đến 20/11/03. Cô Hồ Thư ngồi bên phải.

LTS: Bài viết dưới đây kể lại kinh nghiệm một Kỳ Nhịn Ăn 14 ngày để trị bịnh viêm xoan mũi và bịnh đau thần kinh tọa, do chính một bệnh nhân kẻå lại. Mặc dù phép Nhịn Ăn và Ngồi Thiền không thay thế được các tiến bộ y khoa, tòa soạn đăng nơi đây lời kể này để các độc giả quan tâm có thêm thông tin. Bài như sau.
Từ tháng 7-2001 đến nay, hầu hết các đợt Nhịn ăn đều chỉ thực hiện từ 3, 5 hoặc 7 ngày mà thôi. Mới đây cháu Hồ Thư, một phụ nữ còn rất trẻ, đã trải qua một Kỳ Nhịn Ăn dài đến 14 ngày sau nhiều lần Nhịn Ăn từ 3 đến 7 ngày. Lý do của đợt Nhịn Ăn dài ngày này là để tự chữa trị tận gốc 2 căn bịnh kinh niên bất trị. Đó là bịnh viêm xoan mũi và đau thần kinh tọa. Hai bịnh nan y này không chịu lùi bước sau các Kỳ Nhịn Ăn ngắn ngày, tức là từ 3 đến 7 ngày. Và chính nhờ Kỳ Nhịn Ăn dài ngày này mà hai chứng bịnh lâu năm hầu như đã biến mất.
Sau đây là những diễn biến cơ thể của cô trong suốt 14 ngày Nhịn Aên:
Cô bắt đầu nhịn ăn vào ngày 3/11/2003. Đến 17/11/03 là kết thúc 14 ngày. Sáng ngày 15/11, tức là ngày thứ 12 cô có đến tham dự buổi ra mắt quyển sách Tiên Thiên Khí Công Toàn Tập và DVD thực hành tại Paracel Seafood Restaurant. Nhiều người hôm đó có gặp và nói chuyện, hỏi thăm cô.
4 ngày đầu từ 3-7/11, cô nhịn cả ăn lẫn uống. Đến ngày thứ 5 cô mới thấy khát nước và cảm thấy yếu trong người do ít tập luyện lại mãi mê chơi đùa với các cháu. Cô gọi điện thoại hỏi chúng tôi. Chúng tôi khuyên nên uống nước và nước chanh đường. Nhưng chỉ uống ít đủ để giữ sự bình thường của cơ thể thôi. Sau đó, nhờ tập nhiều hơn, tham thiền thường xuyên và không phí sức nữa nên cô thấy khỏe khoắn bình thường đến ngày thứ 10. Ngày thứ 11 &12, cô thấy trong người bị lạnh, nhưng cô vẫn cố gắng lái xe từ thành phố Manhattan lên Westminster để tham dự buổi ra mắt sách. Ngày thứ 13 tức ngày 16/11/03, cô thấy yếu sức, 2 đầu gối đau buốt lạ thường. Cô lại gọi hỏi ý kiến chúng tôi. Chúng tôi khuyên cô cố gắng chịu đựng, cơn đau sẽ qua đi. Đó là dấu hiệu của sự điều chỉnh hệ thần kinh vận động trong cơ thể. Đúng như dự đoán, cơn đau đã chấm dứt vào ngày thứ 15, tức là ngày kết thúc Kỳ Nhịn Ăn. Hai bịnh viêm xoan mũi, đau thần kinh tọa đều biến mất.


Sau 14 ngày nhịn ăn, cô xem như đã bình phục các căn bịnh nan y của mình. Cô giảm 20 lbs, nên thân hình thon gọn hơn trước rất nhiều. Trông cô trẻ hẳn ra. Vấn đề quan trọng cần nói ngay là cô phải giữ trọng lượng ở mức cho phép. Nếu không giữ được trọng lượng, các bịnh cũ có thể tái phát. Điều này không khó khăn đối với người đã trải qua nhiều lần Nhịn Aên vì khẩu vị và nhu cầu của cơ thể không còn thúc bách theo bản năng mà là theo sự sáng suốt của lý trí. Ăn uống thực phẩm nào, ăn bao nhiêu, ăn lúc nào hoàn toàn chủ động. Cô Thư cho biết 14 ngày Nhịn Aên của cô là một phép lạ đối với cơ thể và tinh thần, một quà tặng vô giá, không sao mua được bằng tiền.
Kể lại câu chuyện có thật 100% này ( nếu cần quý vị có thể nói chuyện trực tiếp với cô Thư qua điện thoại). Chúng tôi chỉ có một tâm nguyện là làm sao để ai cũng hiểu rõ lợi ích của Nhịn Aên và có thể thử nghiệm ngay nơi bản thân mình. Quý vị có thể đọc bài viết:" 25 lợi ích dành cho người biết Nhịn Ăn"của chúng tôi đăng nơi các báo.
Cần tìm hiểu thấu đáo Phương Pháp Nhịn Aên, quý vị có thể tìm đọc bộ sách Tiên Thiên Khí Công Toàn Tập và DVD thực hành của chúng tôi có bán tại các nhà sách hoặc tại văn phòng của Hội Tiên Thiên Khí Công số : 12432 đường Euclid, thành phố Garden Grove (góc đường Lampson), số điện thoại : (714) 636-5407 hoặc gọi số cell phone : (714) 474-8264. E-mail: phvchinh@hotmail.com .Số điện thoại của cô Hồ Thư: 310-793-9105.
[GS. Phạm Văn Chính -- (714) 474-8264]

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.