Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

31/01/200200:00:00(Xem: 3896)
VN PHÁO BÔNG ĐÊM GIAO THỪA
HÀ NỘI - Tất cả các tỉnh và thành phố trong nước được phép tổ chức bắn pháo bông trong đêm Giao Thừa, theo thông báo của Phó Thủ Tướng CSVN Phạm Gia Khiêm. Thông tấn xã CSVN cho hay ông Khiêm nói như trên tại hội nghị 2 ngày bàn kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2002 tổ chức tại Hà Nội. Pháo bông đêm Giao Thừa cũng chỉ được phép kéo dài 15 phút.

LẠI CHIÊU DỤ VIỆT KIỀU MUA NHÀ


SAIGON - Thời gian làm thủ tục cấp giấy sở hữu chủ nhà và quyền sử dụng đất đối với Việt Kiều mua nhà trong nước, trước đây là 2 tháng, nay rút lại còn dưới 30 ngày, theo 1 viên chức Sở Nhà Đất Saigon. Tin này được thông báo tại phiên họp ngày 24-1 giữa Sở Tư Pháp, Sở Nhà Đất và Ủy Ban Việt Kiều. Nhân dịp này, tham dự viên được giải tich rằng Việt Kiều có giấy phép kinh doanh trong nước được phép mua bất động sản. Phó Giám Đốc Sở Tư Pháp, tên Ngô Minh Hồng, cho biết các thủ tục về hợp đồng mua bán và công chứng là bắt buộc phải có và đang được đơn giản hoá.

THÊM 220 DI CỐT BỘ ĐỘI HỒI HƯƠNG
LONG AN - NGày 29-1, di cốt của 220 bộ đội CS được chuyển về tỉnh Long An để an táng ở 1 nghĩa trang thuộc huyện Vĩnh Hưng. Lễ bàn giao di cốt đã diễn ra tại cổng biên giới Mộc Hoá, giữa tỉnh Long An của VN và tỉnh Svay Rieng của Cambodia. Cùng ngày, 23 bộ di cốt khác được bàn giao tại biên giới 2 tỉnh Dak Lak và Mondulkiri.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.