Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

26/09/200100:00:00(Xem: 3323)
CSVN NHƯỢNG BỘ GIÁO HỘI TIN LÀNH"
BAN MÊ THUỘT - Giáo Hội Tin Lành Miền Nam đã được phép mở văn phòng đại diện tại cao nguyên Trung Việt. Tin ngắn trên thông tấn xã CSVN cho biết văn phòng đại diện đặt tại tỉnh lỵ Ban Mê Thuột đã gửi thư thăm hỏi với các vị mục sư và giáo hữu địa phương. Đầu năm nay, một số thánh đường Tin Lành đã bị phá hủy ở các tỉnh cao nguyên, góp phần châm mồi lửa cho cuộc phản kháng của các sắc tộc thiểu số hồi Tháng 2.

6 TỈNH NGHÈO NHẤT MIỀN BẮC LẠI ĐƯỢC HỨA HẸN


HÀ NỘI - Nhà cầm quyền CSVN hưá hẹn tich cực trợ giúp 6 tỉnh nghèo nhất miền Bắc phát triển, đạt chỉ tiêu tăng trưởng 9.9 % vào năm 2005, cao hơn tỉ lệ phát triển trung bình toàn quốc.
6 tỉnh này là Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng và Bắc Cạn. Theo các phúc trình đưa ra tại hội nghị phát triển 6 tỉnh nghèo miền Bắc, 5 năm qua, tỉ lệ tăng trưởng ở các địa phương này đạt 6%.
Hội nghị 2 ngày, khai mạc hôm qua 24-9 dưới quyền chủ tọa của Thủ Tướng CS Phan Văn Khải, đã nêu ra các nhu cầu phát triển ưu tiên, gồm xây dựng đường sá, hệ thống điện thoại, cung cấp nước máy cho 70% dân số trong năm nay, và tăng gấp đôi số gia đình xoá nghèo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.