Hôm nay,  

Mực Thắm Chỉ Xanh

29/04/200000:00:00(Xem: 5652)
Bạn Vũ Hải (Melbourne): Theo như Bội Dziệp biết thì tài liệu về Tam Giác Ma có khá nhiều tại các thư viện cũng như trên mạng lưới Internet. Bạn có thể hỏi nhân viên thư viện, hoặc search trên Internet. Còn chuyện Tam Giác Ma là thực hay hư thì vượt quá khả năng của Bội Dziệp. Có điều Bội Dziệp phải đồng ý với bạn hai điểm. Thứ nhất, chung quanh vùng được mệnh danh là tam giác ma đã có khá nhiều vụ mất tích kỳ bí. Thứ hai, thế giới chung quanh ta có nhiều điều lạ lùng khó có thể giải thích thuần túy bằng khoa học. Chính bản thân Bội Dziệp cũng từng có những giấc mơ, sau này sự thực xảy ra đúng như trong mơ. Bây giờ nghĩ đến những giấc mơ đó Bội Dziệp vẫn còn rùng mình kinh sợ.

Ông Vũ Đình Chương (Brisbane): Hiện tại, số phận của công ty Microsoft còn chờ tòa án Mỹ quyết định. Theo tin giờ chót, tối Thứ Ba, thì có thể công ty Microsoft sẽ bị tòa buộc phải chia làm nhiều công ty nhỏ. Trong trường hợp đó, tài sản của Bill Gate có thể bị ảnh hưởng vì trị giá cổ phần Microsoft sẽ giảm. Tuy nhiên, tài sản của Bill Gate có kém tài sản của Yoshiaki Tsutsumi hay không thì Bội Dziệp không thể biết. Nói ông đừng cười, thú thực Bội Dziệp cũng không biết người mà ông đề cập là ai, giầu có đến mức độ nào, nên khó có thể so sánh và trả lời câu hỏi của ông. Mong ông thông cảm.

Phạm Văn Hảo (Sydney): Tòa soạn đã nhận được bài viết của ông. Bội Dziệp thấy vấn đề ông nêu trong bài là một đề tài hoàn toàn mới lạ trên phương diện khoa học cũng như luân lý. Tòa soạn sẽ đăng bài của ông trong một ngày rất gần. Nếu ông có thể gửi được những tấm hình ông có thì qúy hóa vô cùng. Ông có thể scan ở dạng gray 150dpi rồi gửi về địa chỉ email của tòa soạn là tốt nhất. Chân thành cảm ơn ông.

Chị Hoa Lá Cành (Cabramatta): Tên chị nghe thật vui mà sao vấn đề chị đề cập nghe buồn thảm quá vậy"! Nếu chị có ý định ly dị, Bội Dziệp nghĩ chị nên bàn bạc thật kỹ với ảnh về quyền giám hộ con và hai người nên thỏa thuận với nhau về việc phân chia tài sản. Có vậy mới đỡ tốn kém. Về câu hỏi của chị, Bội Dziệp không dám trả lời đâu. Lỡ có chuyện gì anh đến tòa soạn gõ đầu Bội Dziệp thì lấy ai bênh Bội Dziệp"

Ông Trương Văn Huỳnh (Perth): Tin người đàn bà viết đơn xin mượn chồng là tin có thiệt 100% đó, thưa ông. Chuyện người đàn ông đó có hạnh phúc hay không thì Bội Dziệp làm sao biết được. Nhưng chắc là trong cuộc tình tay ba này, ông ta đã làm khổ nhiều người. Bội Dziệp cũng đồng ý với ông là không nên trách người đàn bà. Cả hai đều là nạn nhân, phải không ông" Còn chuyện người đàn ông phải được đa thê như ông đề nghị, Bội Dziệp nghĩ vấn đề không đơn giản như ông tưởng đâu. Đa thê, đa sâu đó ông ạ.

Chị Lương Thị Xuân Hoa (Adelaide): Bội Dziệp có hỏi một số người ở Vũng Tàu thì được biết, đi dọc đường ven biển nhìn lên thấy tượng Thích Ca Phật Đài thì chắc chắn chỗ đó là Bãi Dâu. Từ Bãi Dâu đi trở ra sẽ tới Bãi Trước, qua chùa Ngọc Bích rồi đến Bãi Dứa, và qua Mũi Nghinh Phong đi tới nữa mới tới Bãi Sau. Địa điểm được đề cập đến trong bản tin "Đi Vũng Tầu Tắm Tiên" là Bãi Sau, không phải Bãi Dâu. Chúc chị vui mạnh.

Bạn Phan Tuấn Sơn (Melbourne): Đáng lẽ Bội Dziệp chẳng có gì để nói với bạn... vì dài cổ chờ thư, thư chẳng tới... Nhưng nhớ ra, trong ba ngày lễ Phục Sinh, bưu điện không làm việc. Nên Bội Dziệp thầm giận mình, trách ai vô trách vô cớ thì thôi... Tuần trước, tòa soạn đã đăng bài Trường Ca Mất Nước của bạn. Chẳng hiểu do bận rộn hay do đầu óc "thẩm mỹ khô khan" mà sao trình bầy bài của bạn đơn giản gì đâu. Bội Dziệp có hỏi khéo, thì mấy chú cắc cớ hỏi mấy câu làm Bội Dziệp... hết dám hó hé.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.